edit: tiểu hoa nhi
Rời khỏi buổi chiêu đãi ký giả trở về phòng làm việc.
Yoyo cùng Tẫn Dĩ Dương đi theo sau Kiều Tịch Hoàn, ngồi ở đối diện bàn làm việc của cô.
"Kiều tổng, cô quả thực rất to gan." Yoyo không khỏi cảm thán :"Tôi thực sự chưa từng nghĩ tới cô gọi ký giả tới chính là biến thành một buổi họp báo ra mắt thương hiệu, tôi có chút lo lắng thay.
Có thể hay không bị người ta cố tình lợi dụng."
"Biết cũng không có cách nào, làm cũng đã làm rồi." Kiều Tịch Hoàn nhún vai, không có sao cả.
Đương nhiên, Yoyo cùng Tần Dĩ Dương đều rất rõ ràng Kiều Tịch Hoàn không có cách nào làm như không có gì cả.
Ngay hôm nay tổ chức họp báo, Kiều Tịch Hoàn không hề làm sáng tỏ chuyện từ đầu tới cuối, chuyện này có thể khiến bản thân bị ký giả viết thành không coi ai ra gì đương nhiên cũng sẽ bị ký giả cảm thấy đây chính là một chuyện trời sinh ngang ngược. Nói không hề làm tức là không hề làm, cô không cần nhiều ly do như vậy.
Kiều Tịch Hoàn ở trong mắt truyền thông vốn chính là một người có tính cách kỳ lạ, là một phụ nữ có năng lực ngang đàn ông, người phụ nữ này là người không thích giải thích gì nhiều, cũng không cần xem sắc mặt của người khác mà sống qua ngày. Cô dùng cách thức như vậy, ký giả dù có ngạc nhiên thế nào vẫn là chấp nhận Kiều Tịch Hoàn hành động khi người ta không đề phòng.
Đổi lại là trên người người khác sẽ không được thuận lợi như vậy, cho nên toàn bộ hiện trường họp báo hôm nay cũng không giống như tưởng tượng là khống chế không được.
Ngược lại Kiều Tịch Hoàn khiến mọi chuyện dường như bị đè ép xuống.
Cô không hề nói tới chuyện sao chép, biểu lộ thái độ của bản thân, người ngoài thì nghĩ cô sẽ bị rầu rĩ, sẽ bị dư luận chèn ép thì cô trực tiếp dùng hành động phản bác, chuyện là người ngoài cho là thế thì cô không chút ảnh hưởng, thương hiệu của cô như thế nào thì vẫn như thế đó. Nên mở buổi họp báo thì mở buổi họp báo, nên đưa thương hiệu ra thị trường liền đưa ra, nên dùng nhà thiết kế cũ vốn vẫn để nguyên nhà thiết kế cũ, hơn nữa không chỉ có thế cô bây giờ còn đang nói yêu đương, nhìn qua dáng vẻ rất hạnh phúc.
Truyền thông thực sự là một nhóm "không tự trọng", thời điểm người khác bị suy đồi càng là lúc nhóm người này càng thêm châm ngòi thổi gió, thời điểm chứng kiến người khác khí thế thì sẽ lại đi a dua nịnh hót.
Không gian yên lặng, tiếng điện thoại đột nhiên vang lên.
Kiều Tịch Hoàn nhìn điện thoại, tắt tiếng, nhìn hai người trước mặt :"Hai người đi làm việc của mình đi a! Truyền thông viết thế nào là chuyện của họ, chuyện chúng ta coi như đã làm xong, từ hôm nay trở đi Yoyo cô cũng không cần có bất kỳ áp lực nào nữa toàn lực ứng phó chuyện bị đưa thương hiệu của mình ra thị trường, chức vị của Tần Dĩ Dương sẽ do cô an bài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...