Q2. Chương 35.3

2.9K 22 0
                                    

edit: tiểuhoanhi



"Tôi muốn nghe chính miệng cô nói ra." Tề Lăng Phong nắm chặt ngón tay.

"Tề Lăng Phong." Kiều Tịch Hoàn để tách cafe xuống, hai tay khoanh ở trên bàn. Cở thể nhích lại gần phía trước, nhìn vào mắt Tề Lăng Phong :"Anh trước đây có gặp qua tôi chứ? Ở thời điểm lúc Hoắc Tiểu Khê còn chưa chết."

Tề Lăng Phong mím môi.

"Lẽ nào anh cũng như Sở Huân, thần chí không rõ?" Kiều Tịch Hoàn châm chọc cười :"Tôi bắt đầu bực rồi, Sở Huân một mực nói tôi là Hoắc Tiểu Khê. Dáng dấp của tôi cùng cô ta thật sự giống nhau sao? Tôi so với Hoắc Tiểu Khê cũng xinh đẹp gấp mấy trăm lần đi!. Cô ta rốt cuộc làm sao nhìn ra được?! Đơn giản, tôi liền thừa nhận! Ngược lại có thể bức điên một cô gái như vậy, tôi cũng rất hài lòng."

Tề Lăng Phong nhíu chặt mày.

"Đương nhiên nếu như anh cũng tin thì tùy anh, không phải anh yêu Hoắc Tiểu Khê yêu đến <Núi không cạn thiên địa hợp> sao? Vừa lúc anh có thể mượn được cái kế thật tốt, đối với da mặt dày của tôi." Kiều Tịch Hoàn nói xong vẫn ung dung, trên mặt ngay cả nửa điểm dư thừa cũng không có.

Tề Lăng Phong hung hăng nhìn người phụ nữ trước mặt, nhìn như cùng với Hoắc Tiểu Khê có chút giống nhau. Cách cư xử cùng thủ đoạn có chút giống, nhưng mặt mũi, vóc người, giọng nói, tất cả đều không phải Hoắc Tiểu Khê. Hơn nữa khi Hoắc Tiểu Khê chết, anh ta cũng nhìn qua thi thể không trọn vẹn của cô ta, tự tay hỏa táng, tự tay hạ táng. Người phụ nữ kia không có khả năng khởi từ hoàn sinh, loại chuyện như vậy, anh ta chết cũng không tin!

Càng không tin linh hồn thoát xác.

Căn bản chính là lời nói vô căn cứ.

Sắc mặt có chút biến hóa, khóe miệng lôi ra một nụ cười, nhìn qua tao nhã :"Tại sao lại muốn bức điên Sở Huân."

"Sở Huân cùng cô không ân không oán, cô bức điên cô ta làm cái gì?"

"Anh nghĩ là biểu đại cho cái gì?" Kiều Tịch Hoàn nhìn anh ta.

"Không phải muốn tới gần tôi sao?" Tề Lăng Phong hỏi mỗi chữ mỗi câu với cái giọng khá bình tĩnh.

"Tề tổng, anh có hay không đang quan trọng hóa bản thân rồi." Kiều Tịch Hoàn uống một ngụm cafe, lạnh nhạt nói :"Con người của tôi luôn luôn không thích bị người khác trêu chọc mà thôi, Sở Huân cầm mấy tấm hình hùng hổ tới tìm tôi. Con người của tôi không chịu nổi ủy khất, trong lúc nói chuyện có chút nghiêm trọng hóa vấn đề. Nên cùng anh không có nửa điểm quan hệ."

"Vì sao cô luôn không ngừng đẩy tôi ra?" Tề Lăng Phong hỏi cô, phảng phất có chút không hiểu.

"Anh có thấy ai thích súc vật không?"

Tề Lăng Phong sắc mặt trở nên xám xịt.

"Cho nên, đừng trêu chọc tôi, tôi đối với anh thật sự không có bất cứ cảm giác nào." Kiều Tịch Hoàn nói trắng ra.

Tề Lăng Phong hung hăng nhìn Kiều Tịch Hoàn.

Không thể nào là ảo giác.

Người phụ nữ này đối với tình cảm của anh ta rõ ràng không giống với người khác. Anh ta có thể cảm giác được tâm tình của cô đang biến hóa.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ