Q2. Chương 95: Cố Tử Thần tức giận.

4.5K 38 32
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Cố gia biệt thự vào ban đêm.

Phòng ngủ Cố Tử Thần.

"Nghĩ đến việc anh chờ em như thế, liền nhịn không được muốn cười." Kiều Tịch Hoàn nhẹ nhàng nói :"Sau đó cảm thấy rất ấm áp."

Cố Tử Thần cứ như vậy nhìn chằm chằm vào cô, dường như không có biểu tình gì, có điều ngọn đèn vàng bao phủ xuống đường nét khuôn mặt anh vốn dĩ có chút cúng ngắc dường như trở nên dịu dàng hơn.

Kiều Tịch Hoàn đi tới, đi tới trước mặt anh, khom lưng, mắt đối mắt, miệng đối miệng.

Cố Tử Thần khẽ nhúc nhích con mắt, vẫn như cũ lạnh nhạt nhìn cô đêm nay có chút gì đó lạ lạ không nói được.

"Đêm nay đã làm một ít chuyện không tốt lắm." Kiều Tịch Hoàn đột nhiên mở miệng.

"Chuyện gì?" Cố Tử Thần hỏi.

Rất khó có khi anh lại đột nhiên quan tâm đến cô như vậy.

Trước đây chẳng phải sẽ nói, thì liên quan gì đến anh sao!

Cô đứng thẳng người, đột nhiên buông lỏng tay ra rồi vươn người nói :"Em đi tắm."

Sau đó xoay người đi vào phòng tắm.

Cố Tử Thần đột nhiên nhíu mày, nhìn về phía phòng tắm.

Kiều Tịch Hoàn nhìn phòng tắm thật to xuất hiện hình bóng bản thân trong chiếc gương lớn, cô nhìn qua rất bình tĩnh, khuôn mặt này vốn dĩ đã không còn quá xa lạ với cô nữa, ngẩn người nghĩ, cũn chỉ có cặp mắt đen to kia chớp chớp, cô còn có thể cảm nhận cô là một vật sống.

Cô hít một hơi thất sâu, nằm bên trong phòng tắm, nhìn lên trần nhà ngây người như gà gỗ.

Cô lần đầu tiên tắm lâu đến như vậy.

Dường như đã nằm ở trong này cỡ 1 giờ đồng hồ hoặc lâu hơn chăng, chính cô cũng không rõ ràng lắm.

Thật tốt nước trong bồn tắm vẫn còn ấm, bằng không không biết có phải nước ở trong này đã phủ lạnh lên cô rồi cũng nên.

Cô chuyển mắt, nghe cửa phòng tắm có tiếng gõ.

Cô thừa nhận đêm nay cô thực sự rất lạ, bởi vì trong lòng đè nén những chuyện kia. . .

"Kiều Tịch Hoàn!" Ngoài cửa truyền đến giọng nói có chút trầm thấp của Cố Tử Thần, trong giọng nói còn mang theo một ít tia tức giận.

"Vâng, em đây." Kiều Tịch Hoàn nói.

"Em còn ở trong đó bao lâu nữa?"

"Ra ngay."

Bên ngoài trong nháy mắt liền im lặng.

Khóe miệng Kiều Tịch Hoàn lôi ra một nụ cười, không lẽ anh đang muốn xác định cô có phải hay không ở bên trong bị ngạt thở chăng.

Khóe miệng lôi ra một nụ cười, cố gắng, cố gắng để bản thân bật cười.

Cô rời khỏi bồn tắm, xối nước lại một lần, mặc bộ choàng tắm màu trắng đi ra, nhìn thấy Cố Tử Thần ngồi trên giường, nhìn sắc mặt anh có vẻ không tốt lắm. Từ sau khi cô ra ngoài, đôi mắt vẫn cứ thế nhìn lên người cô, quan sát vậy từ đầu tới chân.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ