Q2. Chương 110: Cuộc hành trình tới Las Vegas (cuối)

4.3K 31 13
                                    


edit: tiểuhoanhi

beta: Mễ Bối

Khu vực trong phố Las Vegas.

Kiều Tịch Hoàn vội vội vàng vàng đến một cửa hàng đồ cao cấp, đóng gói.

Vội vội vàng vàng chạy tới.

Trong trung tâm thật lớn, vừa rồi Khỉ nhỏ mới ở đây, giờ người đâu?!

Khỉ nhỏ đã đi nơi nào ?!

Trong lòng một giây kia có chút hoang mang, nhưng không đến mức khiến bản thân hoảng hồn.

Cô chạy về phía trước mấy bước, bước chân dừng lại ở một ngã tư đường lớn.

Đôi mắt hướng nhìn sang phí đầu đường. Trong lòng hốt hoảng, bắt đầu mở rộng tìm kiếm. . .

"Em đang làm cái gì?" Phía sau đột nhiên vang lên một giọng nói quen thuộc mà lạnh như băng.

Kiều Tịch Hoàn chợt quay đầu, nhìn Cố Tử Thần mặt lạnh đứng ở nơi đó.

Bên cạnh anh không có Khỉ nhỏ.

Cả người chợt tan vỡ, âm thanh có chút lớn gào thét :"Cố Tử Thần, Khỉ nhỏ không có đi cùng với anh sao?"

"Minh Lộ không phải luôn ở bên cạnh em sao ?!" Sắc mặt Cố Tử Thần thay đổi, nhìn Kiều Tịch Hoàn gò má đột nhiên nhợt nhạt, nói đến đâu liền run đến đó.

"Em vừa mới . . . Để Khỉ nhỏ chờ em ở đây mấy phút, em vừa quay đầu lại thằng bé liền biến mất. . . Làm sao bây giờ?" Viền mặt Kiều Tịch Hoàn liền đỏ.

Cô chưa từng nghĩ tới ở nơi này, một đất nước xa lạ, người đến người đi, đem Khỉ nhỏ đi mất.

Mà nếu quả thật như mất tích thì làm sao bây giờ ?!

Trong đầu cô không ngừng hiện lên cảnh tượng mất đi Khỉ nhỏ sẽ như thế nào? Khỉ nhỏ sẽ bị người ta mang tới nơi nào, Khỉ nhỏ có hay không giống như trong tivi hay nói vậy, bị chặt đứt hai chân sau đó cho đi làm ăn xin, hoặc là bị lừa đem đi bán nọi tạng, Khỉ nhỏ có thể hay không bị móc mất con mắt hoặc là lấy nội tạng .. . Càng nghĩ, sắc mặt càng thêm trắng bệch, thân thể không chút khống chế cứ thể vì sợ mà run rẩy, cả người hoảng đến hỏng mất.

Cố Tử Thần giống như là đang nhìn xung quanh một vòng, lạnh lùng tới dọa người, không có giống như Kiều Tịch Hoàn bối rối như vậy.

Đột nhiên anh quay sang nhìn Kiều Tịch Hoàn nói :"Em bây giờ tới cửa hàng tổng hợp đi, để cho bọn họ báo cho nhân viên công tác, hỏi xem họ có thấy Minh Lộ đi đâu không, có thể là tự mình đi lạc hoặc cũng có thể bị người nào đó mang đi, thuận tiên kêu phát thanh lên loa gọi tên Minh Lộ. Anh đi tìm vài nơi xem."

"Cố Tử Thần." Kiều Tịch Hoàn nhìn bộ dạng của anh.

Nhìn qua rất bình tĩnh, nói cũng rất tỉnh táo, trong trung tâm thương mại nhiệt độ cũng đủ mát nhưng trên trán cứ thế lại chảy mồ hôi.

"Cái gì cũng đừng nói bây giờ." Cố Tử Thần nhẹ nhàng :"Trước tìm người."

"Ừm." Kiều Tịch Hoàn gật đầu nỗ lực để bản thân tỉnh táo lại.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ