Q4.Chương 10: Giao đấu chính diện (2)

609 14 6
                                    

edit: tiểu hoa nhi



"Kiều Tịch Hoàn, là tôi Cố Tử Thần." Bên kia giọng nói quen thuộc nam tính cất lên.

Kiều Tịch Hoàn nhíu mi, ở cổ họng có chút nhấp nhô :"Cố Tử Thần?"

"Ừm. Mặc dù không có ký ức nào, có điều tôi nghĩ tôi chắc tên gọi là Cố Tử Thần, con trai cả của xí nghiệp Cố thị."

"Cho nên anh đang muốn tìm hiểu về chính mình."

"Đã điều tra qua." Cố Tử Thần nói.

"Vậy anh tìm tôi có chuyện gì?" Kiều Tịch Hoàn bình tĩnh hỏi.

"Kiều Tịch Hoàn, chúng ta là vợ chồng."

"Cho nên anh là đang muốn thực hiện nghĩa vụ người chồng?" Kiều Tịch Hoàn hỏi thẳng thắn.

Bên kia trầm mặc một giây, sau đó nói :"Cho tôi chút thời gian."

"Thời gian tôi cho còn chưa đủ nhiều?" Kiều Tịch Hoàn châm chọc cười.

Bên kia lại trầm mặc.

Kiều Tịch Hoàn nhìn ra phía cửa sổ lớn :"Ở thời điểm anh không muốn thực hiện nghĩa vụ của mình, anh có tư cách gì nói chúng ta là vợ chồng?!"

Nói xong chuẩn bị cúp điện thoại.

"Kiều Tịch Hoàn." Bên kia đột nhiên gọi tên cô.

Kiều Tịch Hoàn dừng tay, không có đưa điện thoại xuống khỏi tai.

"Chúng ta không thể nói chuyện trong hòa bình được sao?" Bên kia có chút khó chịu :"Trước đây cũng như vậy ư ?!"

Vẫn cảm thấy bản thân là một người có tính tình rất trầm lặng, phảng phất mỗi lần cũng đều bị Kiều Tịch Hoàn làm cho tức giận tới giậm chân.

Kiều Tịch Hoàn không chút để ý.

"Nói một chút chuyện công ty của cô đi." Cố Tử Thần trực tiếp hỏi sang chuyện khác.

Kiều Tịch Hoàn cười thêm trào phúng :"Cố Tử Thần, anh muốn nói cái gì? Muốn bắt tôi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ ư?"

Bên kia lại thêm trầm mặc.

Kiều Tịch Hoàn nói :"Tôi vẫn cho là anh không phải người hẹn hạ như vậy. Bây giờ suy nghĩ kỹ lại mặc kệ là ai khi đối mặt với lợi ích trước mắt sẽ đều trở nên xấu xa ích kỷ như vậy, anh cũng giống như thế. Tôi còn nghĩ qua chúng ta có thể đường đường chính chính mà giao đấu một lần! Quả nhiên mọi thứ đều là do tôi suy nghĩ nhiều! Cố Tử Thần anh có thể dùng mọi thủ đoạn, thực sự so với tưởng tượng của tôi càng thêm châm chọc!"

"Cho nên cô hoài nghi chuyện ở hội trường họp báo đụng lễ phục là do tôi làm?" Cố Tử Thần gằn lên hỏi cô.

"Chẳng lẽ không đúng ư?"

"Nếu như tôi nói không phải, cô tin không?"

"Không tin." Kiều Tịch Hoàn hung hãn nói.

"Là Emma làm." Cố Tử Thần giải thích.

"Emma không phải là người của anh sao?" Kiều Tịch Hoàn phản bác.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ