edit: tiểu hoa nhi
Cố gia biệt thự, đêm khuya.
Phòng ngủ yên tĩnh.
Hai người theo đuổi tâm tư của mình.
Trầm mặc đến nỗi có chút đè nén.
Kiều Tịch Hoàn đột nhiên từ trên giường nhảy lên, tựa hồ là nhớ ra chuyện gì.
Cố Tử Thần đang trầm tư, bỗng nhiên Kiều Tịch Hoàn cử động suýt chút hù chết anh.
"Kiều Tịch Hoàn, cô tốt nhất là nên có chuyện quan trọng gì!" Cố Tử Thần nghiến răng nghiến lợi.
Kiều Tịch Hoàn nửa quỳ ở trên giường, nhìn coi Cố Tử Thần, vô tội nói :"Tôi đột nhiên nhớ đến, vết thương trên người anh còn chưa có bôi thuốc."
Cố Tử Thần trừng mắt nhìn Kiều Tịch Hoàn.
Bộ dạng hận không thể bóp chết cô.
Suy nghĩ của người phụ nữ này mãi mãi cũng không có cách nào ở trên một đường thẳng sao?!
"Tôi đi xuống lầu lấy thuốc cho anh." Nói xong liền chuẩn bị rời giường.
Cố Tử Thần chợt bắt cánh tay Kiều Tịch Hoàn lại, Kiều Tịch Hoàn mất thăng bằng nặng nề ngã lên ngực Cố Tử Thần, mũi đụng vào đau đến nhìn thấy sao bay. Trên đỉnh đầu Cố Tử Thần nói :"Tôi không cần."
"Nhỡ lưu sẹo thì làm sao bây giờ?" Kiều Tịch Hoàn ngước mắt, sờ chiếc mũi đau của mình hỏi.
"Tôi sẽ không có sẹo."
"Anh làm sao tự tin như vậy?" Kiều Tịch Hoàn khinh thường nói.
"Vết thương như vậy sẽ không lưu sẹo." Cố Tử Thần tức giận giải thích.
"Phải không?" Kiều Tịch Hoàn nháy con mắt :"Vậy để cho tôi nhìn lại xem."
Nói xong tay liền chuẩn bị xốc áo Cố Tử Thần lên.
"Buông tay." Cố Tử Thần đẩy tay Kiều Tịch Hoàn.
Kiều Tịch Hoàn nghiêm khắc cười :"Cố Tử Thần, thực sự tối hôm qua là anh động thủ trước a!."
Cố Tử Thần đem Kiều Tịch Hoàn từ trên người anh đẩy xuống, sau đó nỗ lực lật người, đưa lưng về phía cô.
"Có phải bị tôi nói trúng không? Cho nên xấu hổ vô cùng?" Kiều Tịch Hoàn hề hề nói :"Tôi nghe Milk nói, Milk là thư ký mới của tôi, phương diện kia rất có kinh nghiệm. Cô ấy nói, phụ nữ bị trêu đùa mới có thể điên cuồng như vậy. Tôi hôm qua nhất định là anh đã làm gì trước đó với tôi rồi. Có phải đúng không?!"
Cố Tử thần đưa lưng về phía cô, một chữ không nói.
Càng không nói, Kiều Tịch Hoàn lại càng khẳng định điều đó là đúng.
Cô tiếp tục nói :"Phương diện kia của anh có phải kỹ xảo tốt không? Bởi vì kỹ xảo của anh rất tốt mới có thể khiến phụ nữ điên cuồng. Cố Tử Thần, không nhìn ra, anh im lặng như vậy."
Cơ thể Cố Tử Thần chợt cứng lên một cái.
"Vì sao tối hôm qua tôi không nhớ ra được rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì a? Trong trí nhớ, bất luận say thế nào cũng vẫn sẽ nhớ vài hình ảnh lẻ tẻ a! Thế nhưng tối hôm qua chuyện giữa hai chúng ta đã xảy ra tựa như một khoảng trống, đột nhiên trong trí nhớ của tôi biến mất. Cảm giác muốn phát điên." Kiều Tịch Hoàn có chút rầu rĩ không vui nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...