Q2. Chương 96: Sầu triền miên (Hàng thật giá thật)

4.9K 59 42
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Nhà hàng Giang Hoàng.

Kiều Tịch Hoàn được Cố Tử Thần ôm vào trong lòng, sải bước rời khỏi căn phòng tình nhân kia.

Kiều Tịch Hoàn cứ thế vùi trong lòng anh, nghe tim anh mạnh mẽ đập, đôi mắt vẫn nhìn anh gương mặt lạnh lùng mà nghiêm nghị, không nói cười bừa bãi, cứng ngắc mà nghiêm túc, khiến cho người khác có cảm giác không dễ đến gàn, mà anh cứ thế ôm cô đi một đoạn đường, rất nhiều người có lẽ không kìm được, đi tránh xa anh một chút giống như cơ thể phản ứng có điều kiện vậy, rời xa nguy hiểm.

Cửa lớn nhà hàng Giang Hoàng, Võ Đại dựa vào xe đứng ở đó.

Cố Tử Thần ôm cô đi vào.

Bước chân ổn định.

Kiều Tịch Hoàn vẫn nằm trong ngực anh, thật nhiều lời muốn nói, đến giờ phút này ngay cả một chữ cũng không nói ra được, cô lẳng lặng dựa vào người anh, từ từ cảm nhận lấy nhiệt độ người đàn ông này truyền tới, sau đó tự nói với chính mình, đây không phải là đang nằm mơ, đây là hiện thực.

Võ Đại nhìn bọn họ xuất hiện, chuyển mắt nhìn thoáng qua Kiều Tịch Hoàn, tựa hồ không muốn làm hỏng giây phút này, lái xe rời khỏi.

Trên đường đi vô cùng yên tĩnh.

Bên trong xe phảng phất chỉ có hô hấp lẫn nhau.

Cố Tử Thần vẫn trầm mặc, môi mỏng mím chặt.

Xe đến biệt thự Cố gia.

Cố Tử Thần xuống xe.

Không cần xe lăn, trực tiếp xuống xe.

Kiều Tịch Hoàn cắn môi, nhìn anh, nhìn cơ thể anh cao ngất.

Cố Tử Thần khom lưng đem cô trực tiếp ôm từ trên xe xuống, quần áo trên người cô thực sự cũng không bị Tề Lăng Phong xé rách quá nhiều, cho nên cũng không đến mức chật vật cho lắm, nhưng lúc này Cố Tử Thần vẫn là đem cô ôm thật chặt vào ngực, bước chân đi vào biệt thự Cố gia.

Đi vào.

Người giúp việc nhìn thấy bọn họ đều cung kính chào hỏi.

"Nhị thiếu gia. Đại thiếu phu nhân?" Người giúp việc sững sờ ngẩn ra, dường như cảm thấy có gì đó không đúng! Lại yếu ớt nói một câu :"Đại thiếu gia !?"

Xem ra.

Bản thân cô không phải đang mơ.

Cố Tử Thần thực sự có thể đứng lên.

Cố Tử Thần dường như chưa từng giải thích đối với bất kỳ ai, trực tiếp ôm Kiều Tich Hoàn lên lầu.

Tề Tuệ Phân từ hoa viên đi vào vừa nhìn thấy bóng dáng Cố Tử Thần cùng Kiều Tịch Hoàn, bà ta dụi dụi con mắt.

Làm một người mẹ, làm sao cũng không thể nhận sai con của mình.

Cho nên một giây kia bà ta có thể khẳng đinh, ôm Kiều Tịch Hoàn đi nhanh lên lầu là con trai lớn nhất của bà ta Cố Tử Thần.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ