edit: tiểu hoa nhi
"Kiều Tịch Hoàn, cháu quả nhiên không phải người đơn giản như vậy." Hành lang yên tĩnh, Diệp phu nhân kiêu ngạo nghiêm mặt, nói không nhanh không chậm.
Kiều Tịch Hoàn mím môi cười :"Dì à, cháu không có nghĩ phức tạp đến thế, cháu chỉ muốn dùng thành ý của mình xin dì giúp cháu chuyện mà dì không tính là gì với dì. Dì không cần đối với cháu phòng bị như thế."
Diệp phu nhân cười lạnh, đối với lời nói của Kiều Tịch Hoàn, bán tín bán nghi.
Hoặc là do bản thân quen với việc xem xét mọi thứ trước, cho nên lời nói của người khác đối với bà ta mà nói không có tác dụng.
Kiều Tịch Hoàn cũng không nói nhiều, biết rõ không thể ở trước mặt Diệp phu nhân giở ra trò gì, bởi vì căn bản sẽ không có chiêu gì có thể xử dụng, cô gật đầu, lễ phép nói :"Dì à, cháu vào trước."
"Kiều Tịch Hoàn." Diệp phu nhân kêu tên của cô.
Kiều Tịch Hoàn nhìn bà ta.
"Tư liệu tất cả về Tề Lăng Phong đều ở trong tay ta, mà ta cũng không đưa cho Tiêu Dạ, cũng không đưa cho Diệp Mị bởi vì ta cảm thấy chưa phải là lúc đưa cho bọn họ. Hiện tại ta cho cháu biết, biểu hiện của cháu sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến việc ta có đưa phần tài liệu kia cho cháu hay không, cháu tự xem mà làm." Nói xong liền lướt ngang qua người Kiều Tịch Hoàn đi nhanh về phía hành lang.
Kiều Tịch Hoàn vẫn dừng chân ở một chỗ.
Bỗng nhiên, khóe miệng cười.
Ngước lại cảm giác bị làm khó, thật TMD khó chịu.
Căn bản mọi thứ đáng lẽ ra nên do chiếm quyền chủ động, hiện tại toàn bộ đều thu về hết trên tay Diệp phu nhân.
Cô nắm chặt bàn tay.
Hít một hơi thật sâu, điều chỉnh tâm tình đi vào phòng chung, vừa đẩy cửa phòng ra đã nhìn thấy Cố Diệu, Tề Tuệ Phân cùng Cố Tử Hàn ngồi ở bên trong, ba người không nói lời nào. Kiều Tịch Hoàn cũng đặc biệt yên lặng ngồi bên cạnh Tề Tụê Phân, ngay sau đó, Diệp Mị trang điểm xinh đẹp đi tới, giọng nói nũng nịu lấy lòng nói :"Chú, dì, mẹ con vừa mới nói thân thể có chút khó chịu, đi về trước."
"Đi sớm như vậy?" Cố Diệu kinh ngạc hỏi.
Dựa theo bình thường, như thế là có hành vi không tôn trọng người khác, phản ứng đầu tiên của Cố Diệu đáng ra là tức giận.
Mà bây giờ trên mặt không có biểu hiện gì là nửa điểm tức giận.
Xem ra Diệp thị ở đất Thượng Hải mà nói, đều không hề nhỏ bé.
Gia tộc này đến cùng đang tiềm ẩn bí mật gì mà khiến cho nhiều người phải khiếp sợ ?! Còn nói, thực sự là cố ý thể hiện ra ngoài khiến người khác không thể tới gần, trên thực tế cũng không có giống như những gì người ngoài tưởng tượng không ai có thể bì nổi. Ví như đối với Diệp Mị, Diệp Mị cho người ta có cảm giác không giống như được gia tộc Diệp thị bồi dưỡng ra, rõ ràng rất bình thường, đến ngay cả tình yêu cũng tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...