Q2. Chương 84: Dám cùng tôi lên giường sao?

4.5K 31 10
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Thượng Hải là một đô thị quốc tế.

Biển ngừoi chen chúc, đặc biệt náo nhiệt.

Lúc nhỏ nhìn qua rất nhiều hình dáng của Thượng Hải, Thượng Hải thời kỳ dân quốc, múa hát tung bừng nhộn nhịp, ngập trong vàng son. Xen lẫn rất nhiều câu chuyện tình yêu bi thảm ở dưới ngòi bút Trương Ái Linh từ từ phát sinh. Phát triển đến bây giờ, Thượng Hải vẫn chưa mất hết vẻ huyền bí, tiếp đến lại kèm theo những nhà cao tầng vun vút, về lâu dài thành phố này dường như mang hương vị của một đô thị quốc tế.

Đây là một thành phố mang nhiều ý nghĩa.

Vì mang nhiều ý nghĩa nên có rất nhiều câu chuyện chưa được biết tới, lắng đọng, chậm rãi hình thành một nền văn hóa di sản.

Kiều Tịch Hoàn ngồi trong xe nhỏ, đôi mắt nhỏ bé nhìn ra ngoài cửa sổ, cảm nhận ấn tượng về Thượng Hải của bản thân khi còn bé cùng hiện tại không giống nhau.

Có lẽ là đang cố cảm nhận lấy, thành phố này thay đổi thế nào với cô, thay đổi từ bên trong ra đến bên ngoài.

Cô mím môi, thu tầm mắt lại, nằm ngồi ở đằng sau ghế, nhắm mắt dưỡng thần.

Có đôi khi bản thân đột nhiên đờ người ra như thế, sau đó sẽ muốn nói một ít chuyện không đâu, để giảm bớt đi tâm tình đang bị đè nén. Cũng tựa hồ đang muốn bản thân có thể cảm hóa chính mình, không muốn khiến bản thân của mình tỉ mỉ để ý tới tâm tình chính mình, cô cho tới bây giờ đều không phải là một người nhạy cảm.

Trọng sinh một đời, không hiểu có rất nhiều thứ đã thay đổi.

Trở nên có chút sầu não, còn trở nên có chút lo được lo mất.

Một buổi sáng bị rắn cắn từ nay về sau sẽ sợ luôn cả giây thừng, cô nghĩ, cô cũng không tránh khỏi những tâm trạng của một người bình thường.

Tối hôm qua Cố Tử Thần không giải thích gì với cô cả.

Cô thực sự biết, vết thương kia không phải là bị té mà thương, nhưng Cố Tử Thần một chữ cũng không nói, cô thực sự không hiểu rõ lắm. Cố Tử Thần gọi cái từ chấp nhận kia của cô là biểu lộ cái gì, càng ngày càng không thấy rõ, cũng không biết anh muốn để cô đợi thì cần bao nhiêu thời gian, một tháng, một năm, mười năm hay là cả đời ?!

Cô có chút châm chọc cười.

Cố Tử Thần đúng là vẫn là đã đi vào trái tim cô, khiến trái tim kia của cô một lần nữa lại có thêm một người quan trọng.

Lòng ngiười thật là một thứ khó nắm được nhất trong tay, không chỉ có người khác mà chính bản thân cũng vậy.

Cô rõ ràng đã từng nói, không có chuyện yêu không nói đến tình cảm.

Vẫn như cũ không thế chống lại thế giới nội tâm đang thay đổi cùng những khát vọng, hiện tại lại biến thành cái bộ dạng như vậy.

Có người từng nói, yêu trước liền thua.

Ở trên người Tề Lăng Phong, thể hiện được vô cùng nhuần nhuyễn, cô thua rất thảm bại.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ