Lạc Thương An kháp mấy cái pháp quyết, nước biển chậm rãi hội tụ, ở cá lớn trên đầu hình thành một cái bán cầu trạng phòng hộ tráo, nước biển tạo thành phòng hộ tráo mang theo chút liễm diễm màu thủy lam ba quang, có vẻ có vài phần yếu ớt, cá lớn kêu to một tiếng, Long Tiểu Chi ngồi ở lồng sắt đều có thể cảm giác được bởi vì cá lớn kêu to mà sinh ra hơi hơi rung động, dưới chân trầm xuống, cá lớn chậm rãi lặn xuống.
Đương nước biển bao phủ phòng hộ tráo lúc sau, cá lớn lặn xuống tốc độ bắt đầu dần dần nhanh hơn, bởi vì góc độ nguyên nhân, Long Tiểu Chi xuống phía dưới chỉ có thể nhìn đến cá lớn bóng loáng màu lam thân hình, đáy biển dưới là tình huống như thế nào lại xem không rõ, chậm rãi, không biết là bởi vì mặt trời xuống núi, vẫn là bởi vì lẻn vào quá sâu, ánh sáng dần dần xem không rõ ràng, bốn phía một mảnh tối tăm.
Mà cá lớn thân hình hai sườn lại bắt đầu hơi hơi sáng lên, Long Tiểu Chi lúc này mới nhớ tới, này màu lam cá lớn thân hình hai sườn sinh trưởng thập phần tuyệt đẹp lưu sướng màu ngân bạch hoa văn, lúc này nghĩ đến, hẳn là nó ở biển sâu chiếu sáng chi dùng.
Cá lớn thân thể hai sườn phát ra quang mang cũng không chói mắt, nhưng chiếu sáng công năng lại thập phần hảo, ít nhất cây số trong phạm vi đều xem rõ ràng, mà bốn phía đen nhánh hải vực, trừ bỏ cá lớn phát ra quang mang ở ngoài, cũng bắt đầu xuất hiện mặt khác quang mang, này đó quang mang đều không phải là chỉ một màu trắng, huyến lệ nhiều màu, lập loè nhảy lên, Long Tiểu Chi rất khó tưởng tượng, biển rộng dưới, còn có như vậy kỳ lạ cảnh tượng.
Cá lớn tiếp tục lặn xuống, tựa hồ này khổ hàn băng hải thật sự không có cuối, ven đường bên trong, Long Tiểu Chi cũng thấy được rất nhiều hình thể thật lớn, thoạt nhìn thập phần cường hãn đáy biển sinh vật, thậm chí còn có mấy trăm mễ lớn lên thô tráng hải xà, hàm răng sắc bén giao cá mập, kết bè kết đội đi săn cá voi cọp, bất quá này đó sinh vật đều không dám tới gần cá lớn, có thể thấy được loại này màu lam cá lớn không ngừng hình thể không người có thể cập, tự thân thực lực cũng thập phần cường đại, ước chừng năm sáu cái canh giờ lúc sau, cá lớn chậm rãi ngừng lại, mà cá trên đầu bán cầu trạng bọt khí từ đế sườn bắt đầu thu nạp, cuối cùng đem ba người bao vây trong đó, chậm rãi phiêu ly cá lớn thân thể.
Bọt khí rời đi cá lớn thân thể lúc sau, cá lớn lại lần nữa kêu một tiếng, bởi vì đang ở nước biển bên trong, này tiếng kêu to có vẻ có vài phần dài lâu, theo sau, cá lớn thay đổi đầu, trực tiếp hướng về phía trên mà đi, Long Tiểu Chi theo bản năng ngẩng đầu, lại chỉ nhìn đến cá lớn bạch bạch cái bụng, hơn nữa thực mau cá lớn kia sáng ngời màu trắng quang hoa cũng nhanh chóng đi xa biến mất ở đen nhánh hải vực bên trong.
Đã không có màu lam cá lớn thật lớn thân hình che đậy, Long Tiểu Chi lúc này đây có thể rõ ràng thấy rõ dưới chân tình huống, một cúi đầu, phát hiện bọn họ đã tới rồi đáy biển, bất quá cái này cách nói cũng không chuẩn xác, từ bọn họ bốn phía tình huống tới xem, xác thật hẳn là tới rồi đáy biển, nhưng là đối diện bọn họ phía trước, lại là một cái thật lớn vực sâu, này nơi khổ hàn phảng phất là trình cầu thang phân bố, khổ hàn tuyết vực tối cao, hướng tây núi tuyết tiệm lùn, tiếp tục xuống phía dưới còn lại là khổ hàn băng hải, khổ hàn băng hải dưới, còn lại là cái này sâu không thấy đáy đáy biển vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...