Trở lại sơn cốc lúc sau sinh hoạt quay về bình tĩnh, phía trước kia tràng kỳ dị trải qua phảng phất cũng dần dần trở nên xa xôi lên, Long Tiểu Chi lại lần nữa bắt đầu rồi nhất thành bất biến trạch cư sinh hoạt, không, kỳ thật vẫn là có biến hóa.
Tỷ như Long Tiểu Chi ngủ nướng nhật tử không thấy, đương đang ngủ ngon lành Long Tiểu Chi bị nhéo áo choàng đưa ra chén ngọc khi, Long Tiểu Chi quyết định thu hồi Hiên Khâu Thiên Giác không phải cái nghiêm sư nhận định.
Hiên Khâu Thiên Giác sở dĩ không thế nào quản Hoa Vũ Lâu cùng Nguyễn Thanh Tuyết, là bởi vì hai người đều thập phần tự giác, ở tu hành một chuyện thượng cũng không có lệ.
Bất quá Long Tiểu Chi cũng thập phần thông minh, chẳng sợ sáng sớm vây được thẳng ngáp, cũng sẽ ở Hiên Khâu Thiên Giác rời giường hết sức đi theo lên, sau đó lấy thượng tiểu mộc kiếm đi tước viên, luyện thượng một đoạn cơ sở kiếm pháp, hoặc là tu luyện vân khuyết tâm pháp.
Vì thế, mỗi ngày Lê Viện sáng sớm, thầy trò bốn cái đều sẽ ăn ý đi vào tước viên, chẳng sợ chỉ là đơn thuần tu luyện cũng sẽ không vô cớ vắng họp, mà Hiên Khâu Thiên Giác ngày thường dùng để uống trà bàn đá liền thành Long Tiểu Chi luyện võ trường mà, nho nhỏ một đoàn triển khai tư thế, ra dáng ra hình vũ tiểu mộc kiếm, ở trên bàn đá lại nhảy lại nhảy, chẳng sợ múa kiếm là lúc banh một trương cực kỳ nghiêm túc khuôn mặt nhỏ, trường hợp cũng là hỉ cảm tràn đầy.
Như lúc này quang lưu chuyển liền lại là hai năm quang cảnh, trong lúc Nguyễn Thanh Tuyết đã từng một mình ra cửa rèn luyện, trở về lúc sau đã đột phá Kim Đan trung kỳ, đi vào Kim Đan hậu kỳ.
Mà Hoa Vũ Lâu bởi vì Trúc Cơ thời gian ngắn ngủi, liền an tâm ở Lê Viện tu hành, củng cố tự thân tu vi.
Đến nỗi Long Tiểu Chi, bề ngoài thượng trường cao một chút, Long Tiểu Chi đã có thể tự hào tuyên cáo, nàng đã cùng chén trà giống nhau cao! Tuy rằng ở còn lại ba người trong mắt, này không có bất luận cái gì khác biệt.
Bất quá Long Tiểu Chi đã bắt đầu học tập vân khuyết kiếm quyết, không biết có phải hay không Long Tiểu Chi ảo giác, này vân khuyết tâm pháp tựa hồ cực kỳ thích hợp linh tu tu luyện, hơn nữa phẩm chất càng cao, tu luyện càng thuận lợi, được đến chỗ tốt cũng càng lớn.
Long Tiểu Chi còn sợ chính mình tu luyện quá nhanh dẫn dắt rời đi hoài nghi, nhưng ở nàng dùng hai năm tu luyện đến đệ tam trọng thời điểm, Hoa Vũ Lâu an ủi sờ sờ nàng đầu. “Không có quan hệ Tiểu Chi ma, ngươi đã thực nhanh.”
Long Tiểu Chi yên lặng quay đầu, đưa lưng về phía chi, cảm thấy chính mình suy nghĩ nhiều. ( kỳ thật là các ngươi này một oa thiên tài quá nhiều! )
Hiên Khâu Thiên Giác thấy Long Tiểu Chi tâm pháp đã đến đệ tam trọng, liền cho phép nàng bắt đầu tu luyện vân khuyết kiếm quyết, vân khuyết tâm pháp cùng vân khuyết kiếm quyết hỗ trợ lẫn nhau, lẫn nhau hợp tác.
Vân khuyết kiếm quyết thần kỳ chỗ ở chỗ, bất đồng người luyện lên có bất đồng hiệu quả, tỷ như Hoa Vũ Lâu kiếm pháp sắc bén ngầm có ý khí phách, Nguyễn Thanh Tuyết nho nhã tiêu sái, một phong một nhận đều gãi đúng chỗ ngứa, sẽ không nhiều lãng phí một tia sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...