Ở hiên khâu huyền ca dẫn đường hạ, phì nắm tốc độ càng lúc càng nhanh, hắn học xong hiên khâu huyền ca bộ pháp, học xong đánh đàn, càng là ở cùng hiên khâu huyền ca đấu trí đấu dũng trung học tập tới rồi trí tuệ, chỉ là khi đó hắn, cũng không hiểu được che lấp, trương dương hồng y giống như nho nhỏ một đoàn ngọn lửa, sinh động ở hiên khâu chủ thành vương cung bên trong.
Như vậy yên lặng giằng co thật lâu, thẳng đến có một ngày, hiên khâu quốc phái rất nhiều tinh nhuệ, chuẩn bị xuyên qua hằng đoạn núi non đi hướng Nam Cảnh, cứu viện bị vây khốn Linh Tịch nhất tộc, xao động cùng nguy cơ cũng tại đây một ngày lặng lẽ mọc rễ nảy mầm.
Rời đi đội ngũ mất đi tin tức, hiên khâu huyền ca hình như có cảm ứng, chuẩn bị rời đi tự mình đi trước Linh Tịch, nhưng rời đi phía trước, hiên khâu huyền ca hỏi Hiên Khâu Thiên Giác có nghĩ xuất sư.
Trên bàn đá phì nắm lười nhác xốc xốc đôi mắt nhìn nàng một cái, trong mắt ý tứ thực minh xác: Ngươi lại chơi cái gì đa dạng?
Hiên khâu huyền ca như cũ cười giống như một con giảo hoạt hồ ly. “Cơ hội chỉ có một lần, tin hay không từ ngươi, chỉ cần ở một tháng nội luyện chế ra một kiện làm ta vừa lòng Linh Khí, ngươi liền xuất sư, cũng liền có thể rời đi hiên khâu quốc.”
Nghe được này, Hiên Khâu Thiên Giác rốt cuộc có điều phản ứng, phì nắm đoan đoan chính chính đứng lên, tuy rằng không rõ hiên khâu huyền ca vì cái gì đột nhiên nghĩ thông suốt, đồng ý hắn xuất sư, còn đồng ý hắn rời đi hiên khâu quốc đi bên ngoài nhìn xem, nhưng cái này xác thật dụ hoặc tới rồi Hiên Khâu Thiên Giác.
Phì nắm vươn chính mình tay ngắn giơ lên tay phải, hiên khâu huyền ca cười ha ha đồng dạng vươn tay phải cùng phì nắm đánh chưởng.
“Một lời đã định!” Hai người thanh âm không hẹn mà cùng nhớ tới, một cái nãi thanh nãi khí, một cái sang sảng hào phóng.
Cái này cùng loại với hứa hẹn vỗ tay động tác hai người phía trước cũng làm quá, chỉ cần đánh quá chưởng, đáp ứng sự cần thiết phải làm đến, đây cũng là hai người lâu dài tới nay ăn ý, chỉ là đương cái này hứa hẹn thực hiện thời điểm, Hiên Khâu Thiên Giác lại hy vọng, ngày này vĩnh viễn mai táng ở vô tận trong bóng tối, sẽ không tái hiện.
Kế tiếp thời gian, Long Tiểu Chi thấy vãn cung dù xuất thế, vãn cung dù ra đời hết sức, không trung lôi vân tụ tập, lôi kiếp đột đến, có thể đang hỏi thế hết sức dẫn động thiên địa khác thường, hơn nữa trải qua lôi kiếp, chỉ có Thần Khí!
Thần Khí ra đời làm Hiên Khâu Thiên Giác thập phần cao hứng, hắn canh giữ ở trong đình viện chờ đợi vãn cung dù độ kiếp kết thúc, nhưng là Hiên Khâu Thiên Giác không nghĩ tới, hiên khâu quốc bốn phía sớm đã vây quanh mấy vạn tu sĩ, bọn họ tìm kiếm hiên khâu quốc nơi, đang ở đi bước một tới gần, vãn cung dù ra đời lôi kiếp giống như một trản đèn sáng, cho bọn hắn chỉ dẫn phương hướng.
Mà hiên khâu huyền ca sớm tại lôi kiếp xuất hiện hết sức liền ý thức được không ổn, dẫn dắt mộc linh một mạch chuẩn bị phòng thủ, nề hà tiến đến tu sĩ số lượng thật lớn, hơn nữa từ bốn phương tám hướng mà đến, muốn bảo vệ cho hiên khâu quốc dữ dội khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...