Nhìn không ngừng than khóc đằng xà, Long Tiểu Chi đột nhiên nhớ tới chính mình lần đầu tiên nhìn thấy áo lam nam tử khi tình cảnh.
“Ngươi vì cái gì đứng ở chỗ này?”
“Ta đang đợi người.”
“Ngươi đang đợi ai?”
“Ta đã quên.”
“Nếu đã quên, vì cái gì còn muốn ở chỗ này.”
“Bởi vì ta đang đợi một người.”
“Chờ ai?”
“Ta đã quên.”
Đã từng nghe tới không hề logic thậm chí là làm cho người ta không nói được lời nào đối thoại, lúc này hồi tưởng lên lại làm người nhịn không được có loại rơi lệ xúc động. Long Tiểu Chi không tự chủ được tiến lên, muốn cấp đằng xà chữa khỏi một chút thương thế, lại đột nhiên thấy đằng xà thật lớn thân hình bị một trận nhu hòa màu lam thủy quang bao trùm, những cái đó thoạt nhìn thập phần đáng sợ miệng vết thương bắt đầu chậm rãi khép lại.
Long Tiểu Chi bước chân một đốn, ngừng ở cách đó không xa, màu lam thủy quang bên trong, đằng xà miệng vết thương rốt cuộc toàn bộ khép lại, thật lớn đằng xà đảo mắt thu nhỏ lại, lại biến thành ngón cái phẩm chất lớn nhỏ, mà kia trận màu lam thủy quang chữa khỏi lúc sau cũng không có biến mất, mà là giống như dải lụa giống nhau ở giữa không trung xẹt qua hòa hoãn độ cung, hội tụ hướng một chút, cái kia vị trí, đúng là phía trước áo lam nam tử nơi vị trí.
Màu lam thủy quang toàn bộ hội tụ với một chút, tản ra nhu hòa hơi thở, sau đó thủy ánh sáng màu hoa dần dần hóa thành hình người, một cái một thân áo lam tuấn mỹ phi phàm nam tử liền xuất hiện ở cửa thành dưới, kia quen thuộc bộ dạng đều bị ở nhắc nhở Long Tiểu Chi, này áo lam nam tử chính là phía trước nàng gặp được người nọ.
Áo lam nam tử xuất hiện làm Vân Khuyết Tông mấy người có vài phần kinh ngạc, nhưng phản ứng nhất nhanh chóng chính là tiểu bạch xà, ở nam tử xuất hiện nháy mắt, cũng đã quạt cánh bay lên tiến đến cọ mặt, trơn bóng đầu nhỏ một lần một lần cọ áo lam nam tử vô biểu tình gương mặt, áo lam nam tử như cũ cùng phía trước giống nhau trì độn mà khô khan, liền ở Long Tiểu Chi cho rằng nam tử sẽ không đối tiểu bạch xà hành động làm ra bất luận cái gì đáp lại hết sức, áo lam nam tử cứng đờ nâng lên tay phải, động tác thập phần thong thả sờ sờ tiểu bạch xà đầu.
Này vô cùng đơn giản một động tác lại làm tiểu bạch xà nháy mắt quay cuồng lên, vây quanh áo lam nam tử bay vài vòng, cuối cùng chủ động bay đến nam tử trong tầm tay, tiến lên củng củng.
Long Tiểu Chi như suy tư gì, này giống như pho tượng giống nhau lam y nhân thế nhưng có phản ứng, thuyết minh cái gì? Nhưng mà Long Tiểu Chi lại không có quá nhiều thời giờ đi tự hỏi, bởi vì Linh Tịch thành cái chắn vừa vỡ, mọi người trong cơ thể linh lực trong nháy mắt bạo phát, tựa hồ phía trước ở Linh Tịch bên trong thành, linh lực vẫn luôn bị áp chế, hiện giờ cái chắn vừa vỡ, trong cơ thể mãnh liệt linh lực làm Vân Khuyết Tông mấy người đều trở tay không kịp.
Ở Linh Tịch thành này mười năm trung, Long Tiểu Chi mấy người cũng không từng từ bỏ tu luyện, tu vi cũng ở ổn định tăng trưởng, nhưng đại khái bởi vì Linh Tịch thành cái chắn, tiến giai cơ hội chậm chạp chưa tới, hiện giờ đột nhiên bùng nổ, mấy người lập tức khoanh chân mà ngồi, chải vuốt trong cơ thể linh lực, trừ bỏ Hiên Khâu Thiên Giác, còn lại mấy người đều nghênh đón tiến giai cơ hội, ngay cả ngoài thành Tiểu Hoàng Điểu cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomantikGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...