Tuyệt Phẩm Phủ Đệ

9 1 0
                                    

Khí vận toàn bộ khai hỏa Long Tiểu Chi một đường càn quét, tuy rằng ngẫu nhiên có khúc chiết, nhưng vẫn là hữu kinh vô hiểm thông qua trước tám hoàn, bảy hoàn lúc sau, khó khăn cùng nguy hiểm đại đại gia tăng, nhưng là trong đó vật tư lại cũng làm người xem thế là đủ rồi, bảy hoàn lúc sau, linh đan linh khí bắt đầu xuất hiện bảo phẩm, tám hoàn lúc sau, bắt đầu xuất hiện thánh phẩm.

Long Tiểu Chi tới bảy hoàn lúc sau liền không hề nóng lòng thông qua, mà là đem bảy hoàn cùng tám hoàn chỉnh thể xoay một lần, có thể nói thu hoạch pha phong, đương nhiên, nếu không có thường thường ra tới xoát cái tồn tại cảm hàn băng tường liền càng tốt!

Thu hoạch pha phong Long Tiểu Chi thần sắc lại không thấy nhẹ nhàng, nếu phỏng đoán không có lầm, thứ chín hoàn cũng chính là cuối cùng một vòng chờ đợi nàng sẽ là tuyệt phẩm cấp bậc linh đan cùng Linh Khí, nhưng là cùng chi tướng đối ứng, bảo hộ cái này chín hoàn bát quái chi nhánh trận pháp cũng tuyệt đối là tuyệt phẩm cấp bậc linh thú hoặc linh thực.

Trạm thượng Truyền Tống Trận phía trước, Long Tiểu Chi lại cẩn thận sửa sang lại một lần chính mình khả năng dùng đến vật tư, hơn nữa lấy ra vãn cung dù cùng tiểu mộc kiếm trận địa sẵn sàng đón quân địch, để ngừa ngăn chính mình truyền tống đến nguy hiểm chỗ.

Tuy rằng ở tám hoàn bên trong thu hoạch thánh phẩm phòng ngự Linh Khí, nhưng là chưa nhận chủ trạng thái hạ sử dụng phát huy không ra Linh Khí chân chính thực lực, cho nên Long Tiểu Chi trực tiếp lấy ra chính mình vãn cung dù cùng tiểu mộc kiếm.

Long Tiểu Chi đang muốn bước lên Truyền Tống Trận, bên cạnh hàn băng trên tường lại bắt đầu xuất hiện một đoạn chữ viết, Long Tiểu Chi cứng đờ đĩnh đầu nhỏ nói cho chính mình không cần xem, không cần xem, nhưng là ánh mắt như cũ không chịu khống chế chuyển qua, đồng thời cũng thấy rõ trên vách tường tự. “Dù không tồi, kiếm không tồi, người không được!”

Long Tiểu Chi “……” Sư phó, ngươi ở đâu? Tiểu Chi tưởng hủy đi tường!

Truyền Tống Trận quang mang sáng lên, Long Tiểu Chi trái tim nhỏ hơi hơi treo cao, lại thấy trên vách tường chữ viết lại biến hóa, Long Tiểu Chi mới đầu cho rằng lại là cái gì trào phúng chi ngữ, ngẩng đầu nhìn lại lại phát hiện hàn băng trên vách tường viết: “Nhớ lấy! Đó là cái ích kỷ gia hỏa!”

Chưa kịp suy nghĩ sâu xa, Long Tiểu Chi đã bị truyền tống tới rồi cuối cùng một vòng trận pháp trung, tiến vào thứ chín hoàn trong nháy mắt, Long Tiểu Chi liền cảm giác được một trận trầm trọng uy áp, này uy áp đều không phải là cố tình phóng thích, Thanh Chu đại trận ở hàn băng đáy biển dưới mở mà thành, cho nên chung quanh cũng không nước biển, Long Tiểu Chi lại cảm giác chính mình giống như nháy mắt rơi vào biển rộng bên trong, vô pháp tránh thoát, cũng vô lực chống lại, đây là đến từ tuyệt đối cường giả tự nhiên bao trùm.

Với còn lại tám hoàn bất đồng, thứ chín hoàn chung quanh hoàn cảnh cũng rất có bất đồng, tuy rằng bốn phía như cũ là hàn băng vờn quanh, thông đạo, băng thất đồng dạng mở với hàn băng bên trong, nhưng là nơi này hàn băng đều không phải là màu xanh băng, mà là nhàn nhạt màu tím nhạt, này nhan sắc làm Long Tiểu Chi cảm giác thập phần kỳ diệu.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ