Tần Tông Nguy nóng lòng tìm cái lý do khai chiến, Hiên Khâu Thiên Giác lại từ từ nhàn nhàn tốn thời gian, còn có vẫn luôn giấu ở chỗ tối Tần tỉ nghiên đang âm thầm sốt ruột. "Người ở làm, thiên đang xem, Hiên Khâu Thiên Giác ngươi đã làm cái gì, chính mình trong lòng lại rõ ràng bất quá, chẳng lẽ sẽ không sợ báo ứng sao?"
"Thật là ngoài ý muốn, ngươi ở bản tôn trước mặt nói chuyện gì báo ứng, tại đây Linh Tịch thành, ta chỉ sợ báo ứng không lâm."
Tần Tông Nguy muốn chọc giận Hiên Khâu Thiên Giác hiển nhiên có điểm không quá khả năng, Hiên Khâu Thiên Giác nói chuyện càng là tích thủy bất lậu, một phen đấu khẩu lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác như cũ là vân đạm phong khinh, Tần Tông Nguy lại ngược lại bị chọc càng thêm nôn nóng.
Thời gian chậm rãi trôi đi, Tần Tông Nguy rốt cuộc ý thức được nói tiếp sẽ không có cái gì kết quả, liền ở hắn đã chuẩn bị không hề vô nghĩa, trực tiếp công kích là lúc, đột nhiên từ bốn phương tám hướng tụ tập vô số bá tánh, bọn họ hành động nhanh chóng lại vô thanh vô tức.
Tần Tông Nguy mới đầu tưởng có người tới xem náo nhiệt, nhưng nhẹ nhàng thoáng nhìn, lại phát hiện tình huống có chút không đúng, bởi vì những cái đó phía trước cảm xúc phong phú bá tánh một đám hướng về vô cảnh tháp đi tới, trên mặt cái gì biểu tình cũng không có, phảng phất bị người thao tác rối gỗ giật dây.
Mà ở này đó bá tánh phía trước, có mười mấy người đang ở hoảng sợ không ngừng lui về phía sau, cúi đầu nhìn lại, đúng là Thương Lan Tông đoàn người. Tần Nham thực mau thấy được Tần Tông Nguy thân ảnh, ngưng trọng thần sắc rốt cuộc buông lỏng. "Tông chủ!"
Tần Tông Nguy nhàn nhạt gật đầu cũng nhắc nhở nói. "Này đó chỉ là ảo ảnh, không đáng sợ hãi."
Thương Lan Tông đệ tử bán tín bán nghi, bọn họ cảm giác được mãnh liệt bất an, những người này thật là ảo giác? Tần Nham nghe này lại không dám tùy tiện tiến lên. "Tông chủ, những người này tu vi không thấp, chúng ta có người bị thương."
Tần Tông Nguy kinh ngạc hết sức, Thương Lan Tông đoàn người đã tới rồi vô cảnh tháp dưới, bốn phương tám hướng mà đến bá tánh còn đang không ngừng tới gần, trong tay bọn họ cầm vũ khí, mặt vô biểu tình tới gần, tới gần, làm người cảm thấy áp lực gấp bội.
Mà lúc này cửa thành chỗ, một bóng người chính nghỉ chân ở áo lam nam tử trước người, người tới một thân hồng y, đúng là Long Phong Triệt, Long Phong Triệt làm như cảm giác được Linh Tịch bên trong thành khác thường, quay đầu nhìn thoáng qua trong thành phương hướng, lại quay lại ánh mắt, nhìn cửa thành hạ áo lam nam tử.
"Phụ thân, ngươi còn đang đợi người sao?" Làm như lầm bầm lầu bầu nỉ non, thanh âm trầm thấp mà nghẹn ngào.
Áo lam nam tử trì độn một lát trả lời. "Ta đang đợi một người."
Long Phong Triệt chua xót cười, hơi hơi cúi người tiến lên ôm chặt trước mặt áo lam nam tử. "Phụ thân, Triệt Nhi đã cùng ngươi giống nhau cao, ngươi thấy được sao?"
Áo lam nam tử lặng im một lát. "Ta đang đợi một người."
Long Phong Triệt đã ươn ướt hốc mắt, chẳng sợ biết trước mặt bất quá là hư ảo, vẫn là không muốn buông tay nên làm cái gì bây giờ? Nếu sớm biết Linh Tịch bên trong thành sẽ là cái dạng này ảo giác, hắn không nên đi này một chuyến, hiện giờ lại như thế nào nhẫn tâm huỷ hoại nơi này, huỷ hoại này lừa mình dối người biểu hiện giả dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...