Đầm Lầy Ếch

198 11 0
                                    

Đường xá bên trong không người nói chuyện với nhau, mưa phùn kéo dài trung tất cả mọi người ở vội vàng lên đường, loại này nặng nề không khí vẫn luôn liên tục đến chạng vạng, theo thường lệ là ở một chỗ diện tích tương đối rộng lớn ngạnh thổ phía trên đặt chân.

Tu sĩ sôi nổi rơi xuống đất, đạp lên kiên cố thổ địa thượng lại không có làm cho bọn họ an tâm nhiều ít, có không ít tu sĩ trực tiếp rơi xuống này chỗ nơi dừng chân trung tâm khu vực, rõ ràng là muốn tránh có hơn vây, sau lại thậm chí bởi vậy đã xảy ra tranh chấp, thiếu chút nữa bay lên đến võ đấu.

Ban đêm như cũ đúng hạn tới, hỗn loạn nơi dừng chân dị thường an tĩnh, đặc biệt là bên ngoài tu sĩ đều thập phần cảnh giác, cơ hồ rất ít có đả tọa nghỉ ngơi.

Long Tiểu Chi ngồi ở Hiên Khâu Thiên Giác trên vai, cũng không có gì tâm tình ăn cá, Hiên Khâu Thiên Giác mấy người điểm dừng chân ở trung tâm vị trí, bởi vì thực lực bãi ở kia, cũng không có tông môn tự thảo không thú vị tiến đến khiêu khích.

Này một đêm, ít nhất có bảy thành tu sĩ đều không có nghỉ ngơi tốt, sôi nổi cảnh giác bốn phía, nhưng Quy Khư đầm lầy lại như nhau bọn họ tiến vào thời điểm giống nhau, sương mù dày đặc, trong bóng tối, chỉ có thể nghe được ếch minh, côn trùng kêu vang, còn có mưa phùn xoát xoát đánh vào mặt nước thanh âm.

Nhưng là hiển nhiên, bọn họ cảnh giác cùng phòng bị ở quỷ dị Quy Khư đầm lầy bên trong có vẻ thập phần buồn cười, ngày hôm sau sáng sớm, lại có 50 nhiều người mất tích, đồng dạng là vô thanh vô tức, không lưu dấu vết.

Lần này, ai cũng không thể dùng đại ý tới giải thích, mất tích như cũ là bên ngoài tu sĩ, nhưng làm người sởn tóc gáy chính là, đêm qua có không ít tu sĩ đều là cho nhau gác đêm, nói cách khác cho nhau nhìn chằm chằm đối phương, như vậy một khi có cái gì dị động liền sẽ trước tiên phát hiện. Nhưng cho dù như thế, bọn họ cũng là vẻ mặt mờ mịt, không biết kia tu sĩ là khi nào không thấy.

Thương Lan Tông triệu tập các tông môn môn chủ thương nghị một lát, sắc trời hơi lượng lúc sau lập tức khởi hành, căn cứ Thương Lan Tông phỏng chừng, bọn họ ít nhất còn cần ba ngày mới có thể tới bí cảnh nhập khẩu, ở đối loại tình huống này bó tay không biện pháp dưới, chỉ có thể lựa chọn nhanh chóng rút lui hoặc là nhanh chóng đi tới.

Loại này ban đêm không ngừng có người mất tích tình huống vẫn chưa theo bọn họ hành trình mà mất tích, Quy Khư đầm lầy tựa hồ ở cảnh kỳ bọn họ, tiến vào nơi này liền không đường nhưng trốn.

Hai ngày lúc sau, này mênh mông cuồn cuộn đoàn người thế nhưng chỉ còn một trăm nhiều người, lúc này đây, sắc trời còn không có ám xuống dưới, đoàn người liền tìm một khối nơi dừng chân đặt chân, chuẩn bị dựng trại đóng quân, nhiều ngày tới mỏi mệt làm mỗi người trong mắt đều có ủ rũ.

Nhưng là ai cũng không dự đoán được, kế quỷ dị lúc sau, Quy Khư đầm lầy lại hướng bọn họ thể hiện rồi chính mình một khác mặt. Bởi vì sắc trời còn chưa quá mờ, mọi người cảnh giác vẫn chưa cực độ căng chặt, cho nên đương một cái đang ở bố trí trận pháp tu sĩ đột nhiên bị một cái đầu lưỡi cuốn tiến sương mù dày đặc thời điểm, mọi người liên thủ cũng chưa tới kịp duỗi một chút.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ