Thương Lan tông nội thương

217 17 0
                                    

Linh Tịch nhất tộc thiện thủy, hơn nữa những cái đó bạch quang nếu thật là linh hồn, hỏa thuộc tính đối bọn họ khắc chế tác dụng liền sẽ thập phần cường đại, giống như phía trước đụng tới tiểu quỷ, Long Tiểu Chi chỉ cần thiêu đốt lòng bàn tay Chu Tước hỏa, khiến cho chúng nó không dám tiến lên, bởi vì một khi bị Chu Tước hỏa đụng tới, liền sẽ lập tức hôi phi yên diệt. 《 nhạc 〈 văn 《 tiểu thuyết lwXs520.coM

Mắt trận đã hủy, cửu trọng tiểu thế giới hoàn hoàn tương khấu, sẽ từ cao đến thấp theo thứ tự băng giải, mà khoảng cách cửu trọng thí luyện đại trận đóng cửa còn có ngắn ngủn mấy cái canh giờ, mấy cái canh giờ một quá, không thuộc về cái này không gian sinh vật đều đem sẽ bị bài trừ đi ra ngoài, đương nhiên, còn bao gồm bị khế ước linh thú.

Mười lăm phút lúc sau, quen thuộc rừng rậm chi cảnh xuất hiện ở xoáy nước cuối, Mặc Bạch mang theo mấy người nhanh chóng chạy ra khỏi xoáy nước, mê loạn thời không cảm không còn, một cái kim sắc giao long chở mấy cái bạch y nhân ảnh xuất hiện ở một trọng tiểu thế giới trên không.

Mở mang sơn dã chi cảnh, phóng nhãn nhìn lại đều là tươi tốt rừng rậm, màu xanh lục khắp nơi, hơi lạnh gió thổi tán mấy người không khoẻ cảm giác, Mặc Bạch không có trực tiếp rơi xuống, rời đi mười trọng tiểu thế giới lúc sau, linh lực tiêu hao cũng khôi phục tới rồi bình thường trạng thái, đối với giao long mà nói, ngự không mà đi cơ hồ không tiêu hao linh lực.

Mặc Bạch tính toán tìm một chỗ thích hợp nghỉ ngơi địa phương đặt chân, Long Tiểu Chi đứng ở Mặc Bạch trên đầu, khắp nơi nhìn xung quanh, lại không có nhìn đến Long Phong Triệt bóng dáng, cũng không có bất luận cái gì màu trắng sao băng dấu vết, tựa hồ tới đệ nhất trọng tiểu thế giới chỉ có bọn họ này ít ỏi mấy người.

“Tiểu Chi không cần lo lắng, ngươi vị kia bằng hữu không phải người bình thường, tất nhiên sẽ không có việc gì, xoáy nước thời không cũng không phải thực ổn định, có lẽ sẽ theo thời gian biến hóa vị trí, bọn họ nói không chừng bị truyền tống đến mặt khác vị trí đi.” Nguyễn Thanh Tuyết an ủi héo héo ngồi ở Mặc Bạch trên đầu Long Tiểu Chi, Tiểu Hoàng Điểu cũng bước hai chỉ chân ngắn nhỏ đi đến Long Tiểu Chi bên cạnh, cọ cọ Long Tiểu Chi.

Long Tiểu Chi sờ sờ Tiểu Hoàng Điểu đầu, đột nhiên cúi đầu nhìn về phía Mặc Bạch. “Đại sư huynh hiện tại cảm giác thế nào? Chúng ta tìm một chỗ rớt xuống, lại làm nhị sư huynh xem một chút đi.”

Mặc Bạch không nói gì, nhưng thật ra chớp chớp mắt, ý bảo hắn đã biết, kim sắc thật lớn cái đuôi ngăn, giao long đã bay ra vài trăm thước, Long Tiểu Chi cùng Tiểu Hoàng Điểu ngồi ở giao long trên đầu, giao long thực tri kỷ khởi động phòng hộ thuẫn, để tránh cấp tốc di động trung phong đem hai chỉ thổi đi xuống, thực mau, Mặc Bạch ở một chỗ tương đối trống trải dốc thoải thượng hàng xuống dưới.

Đãi Nguyễn Thanh Tuyết, Hoa Vũ Lâu cùng Đan Nghĩa Khanh ba người rơi xuống đất lúc sau liền hóa hình người, còn không có tới kịp đi xuống Long Tiểu Chi cùng Tiểu Hoàng Điểu liền xuất hiện ở Mặc Bạch trên đầu, Long Tiểu Chi phiến phiến cánh bay xuống dưới, Tiểu Hoàng Điểu lại cực kỳ thích ý tiếp tục oa ở mặt trên, rất có đem Mặc Bạch đầu trở thành oa xu thế, Mặc Bạch duỗi tay đem trên đầu béo điểu nhéo xuống dưới, nhíu mày nhìn Tiểu Hoàng Điểu một trận, vừa lòng gật gật đầu. “Nhan sắc không tồi.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ