Bởi vì Long Phong Triệt cùng Long Tiểu Chi động tác thực mau, lại có mấy trăm năm ăn ý ở, hơn nữa linh thú đàn đột nhiên xuất hiện dẫn phát rối loạn, nhưng thật ra không có tu sĩ phát hiện hai người động tác nhỏ.
Vân Khuyết Tông mấy người từ Mặc Bạch đi đầu đi đến Tần Tông Nguy trước mặt, Nguyễn Thanh Tuyết đồng dạng mở miệng nói lời cảm tạ. “Vân Khuyết Tông cảm tạ Tần tông chủ khẳng khái, không biết Tần tông chủ hay không muốn kiểm tra một chút túi trữ vật?”
Tần Tông Nguy trên mặt ý cười thập phần cứng đờ, “Không cần.”
Không cần phải nói mặt khác vật tư, liền chỉ cần này mấy chỉ túi trữ vật đã thắng tuyệt đối chật vật Mặc Đan Môn, chỉ sống một người Thanh Đan Môn, cùng với toàn quân bị diệt Thương Lan Tông.
Long Tiểu Chi quạt tiểu cánh bay đến Hiên Khâu Thiên Giác trước người, tự giác vươn tiểu béo tay nhéo vạt áo, sau đó chui đi vào, tuy rằng ở cửu trọng thí luyện đại trận trung chỉ có bảy ngày thời gian, Long Tiểu Chi lại cảm giác qua hồi lâu, thậm chí có loại dường như đã có mấy đời ảo giác, ra tới lúc sau, nhìn đến vẫn luôn chờ ở ngoài trận quen thuộc thân ảnh, mới có chân thật cảm. Mỏi mệt dưới, chỉ nghĩ oa tiến Hiên Khâu Thiên Giác trong lòng ngực ngủ một giấc.
Tiểu Hoàng Điểu bám riết không tha đi theo Long Tiểu Chi bên người, đỉnh túi trữ vật bay đến Hiên Khâu Thiên Giác trước mặt, thấy thế cũng tính toán chui vào đi, lại bị hai căn như ngọc thon dài ngón tay nắm.
“Pi pi ~” Tiểu Hoàng Điểu vùng vẫy cánh, muốn dùng chính mình hai chỉ móng vuốt nhỏ câu lấy Hiên Khâu Thiên Giác quần áo.
Hiên Khâu Thiên Giác nhéo nhéo Tiểu Hoàng Điểu cánh, xác định này chỉ tự quen thuộc Tiểu Hoàng Điểu là chỉ mẫu, nhưng là mẫu cũng không được, tùy tay một ném, Tiểu Hoàng Điểu đã bang một chút đụng vào theo ở phía sau Nguyễn Thanh Tuyết trên người.
Tông môn thí luyện cứ như vậy lấy một cái không thể tưởng tượng kết quả rơi xuống màn che, chúng tu sĩ đều có chút hồi bất quá thần, không khí có chút áp lực, có chút hoang mang, càng nhiều còn lại là kinh ngạc. Có thể tưởng tượng, lần này Nam Cảnh đại bỉ một quá, bảy linh tông cùng Vân Khuyết Tông chi danh nhất định vang vọng Nam Cảnh.
Thí luyện một kết thúc, chúng tu sĩ tự nhiên cũng sôi nổi rời đi, nhưng vừa mới xoay người không bao lâu, liền đột nghe phía sau một trận ầm ầm ầm vang lớn, thanh âm này cực đại, đại địa kịch liệt rung động, thậm chí không ít người đều bị đánh ngã trên mặt đất, hai nhĩ nổ vang.
Quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy cửu trọng thí luyện đại trận nơi chỗ kim sắc trận pháp thế nhưng ở chậm rãi biến mất, không trung phía trên tức khắc gió cuốn vân dũng, điện quang lập loè, giữa không trung, chỉ nghe một tiếng rõ ràng răng rắc thanh, lấy mắt thường có thể thấy được, không gian xuất hiện vết rạn.
Một đạo cao tới mấy ngàn mét màu đen cơn lốc nháy mắt bao phủ cửu trọng thí luyện đại trận nơi, tu sĩ bên trong không biết ai la lên một tiếng. “Thời không vỡ vụn! Chạy mau, bị cuốn đi vào liền không xong!”
Thanh âm rơi xuống, mọi người lập tức ngự kiếm mà đi, sôi nổi rời xa cơn lốc nơi, cũng may khoảng cách đã cũng đủ xa, cơn lốc hấp lực bị suy yếu, nhưng thật ra không có người thật sự bị cuốn đi vào, rời đi cũng đủ xa lúc sau, tu sĩ quay đầu lại nhìn lại, tức khắc trợn mắt há hốc mồm, đây là tình huống như thế nào? Cửu trọng thí luyện đại trận làm sao vậy? Vì cái gì đột nhiên trời sinh dị tượng?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...