Đương hắc phượng hoàng đi ngang qua tù thủy thành hết sức, đoàn người đáp xuống ở tù thủy thành tu chỉnh một lát, rốt cuộc ở hằng đứt gãy cốc sinh sống bảy năm lâu, lúc này đi ngang qua náo nhiệt phi phàm tù thủy thành trong lòng nhiều ít có vài phần cảm khái, đồng thời cũng yêu cầu cho chính mình linh phủ bổ sung một ít vật tư, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Tù thủy thành tới gần cửa ải cuối năm, bên trong thành tiếng người ồn ào, tuy rằng tu sĩ rất ít sẽ để ý này đó ngày hội, nhưng tù thủy bên trong thành tu sĩ cùng phàm nhân hỗn cư, phàm tâm đối loại này ngày hội nhưng thật ra thập phần nhìn trúng.
Long Tiểu Chi ngồi ở thực trong lâu, chờ đợi ra ngoài mua vật tư mọi người trở về, đồng thời cũng chờ đợi chính mình điểm đồ ăn thượng bàn, bên cạnh ngồi Hiên Khâu Thiên Giác cùng hắc y nam tử, hắc y nam tử lấy tẫn tự xưng, bất quá Tây Tịch nguyệt cùng hắc phượng đều xưng hô hắn vi tôn chủ, hắc phượng chính là kia chỉ hắc phượng hoàng, hóa thành hình người lúc sau cũng là một cái tuấn lãng người, bất quá tính cách lược lãnh, dọc theo đường đi cũng chưa nói hai câu lời nói.
Thời gian chính trực giữa trưa, thực trong lâu ăn cơm người rất nhiều, tu sĩ phàm nhân đều có, giống loại người này loại cùng tu sĩ ở chung thành trì, cam chịu này đây linh thạch làm lưu thông tiền, nhìn phàm nhân cũng lấy linh thạch giao dịch mua bán, hắc y nam tử biểu tình vi diệu, bất quá thực mau thu hồi tầm mắt.
Hiên Khâu Thiên Giác bưng chung trà, hoãn thanh mở miệng. “Hoàn Thần đại lục vật tư thực thiếu thốn?”
Hắc y nam tử cong cong khóe môi, cũng không ngoài ý muốn Hiên Khâu Thiên Giác nhạy bén. “Cũng không phải, là nơi này vật tư quá phong phú, như thế an nhàn dồi dào tiên cảnh, thế gian khó tìm, ta mới tới Thanh Chu hết sức, đối này còn khó có thể thích ứng, ở Hoàn Thần đại lục, một khối cực phẩm linh thạch đã có thể coi như trung thượng tông môn trấn môn của quý, có lẽ ngươi rất khó lý giải, nơi này tu sĩ sống cỡ nào tự tại, các ngươi bỏ như giày rách vô dụng chi vật, đối với Hoàn Thần tu sĩ mà nói lại là hiếm có trân quý linh vật.”
Long Tiểu Chi lược cảm kinh ngạc, Nguyễn Thanh Tuyết từng nói Hoàn Thần đại lục linh lực cơ hồ gặp phải khô kiệt, sau lại kích phát thượng cổ di tích trung trận pháp, dẫn tới thượng cổ hỗn độn linh lực ngoại dật, cứu vớt Hoàn Thần đại lục khô kiệt linh lực, nhưng là cũng bởi vậy dẫn phát rồi tai nạn, xem ra tai nạn dưới, linh lực khôi phục, nhưng Hoàn Thần đại lục vật tư lại không cách nào ở trong khoảng thời gian ngắn tái sinh.
Hắc y nam tử ưu nhã thanh âm tiếp tục truyền đến. “Chúng ta không cần thương hại cùng bố thí, muốn, chúng ta sẽ tự đi lấy, bất quá hiên khâu tông chủ như thế sảng khoái đáp ứng đi trước hiên khâu quốc gia cổ, sẽ không sợ xong việc sinh biến sao?”
Nói chuyện thời điểm, Long Tiểu Chi điểm đồ ăn đã thượng bàn, vốn dĩ dựng lỗ tai nghe hai người nói chuyện Long Tiểu Chi tức khắc dời đi lực chú ý, Hiên Khâu Thiên Giác cũng là đồng dạng hành động, bất quá lại là cấp Long Tiểu Chi gắp đồ ăn, thập phần tùy ý trả lời tẫn vấn đề. “Chỉ cần ta không phi thăng, bất quá là tiếp theo cái Lạc Phong Tử, nếu ngũ hành thuộc tính đại trận đã từng hủy diệt quá một lần, làm sao sợ lần thứ hai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...