*Thái Âm U Huỳnh là mặt trăng u ám, trái nghĩa với Thái Dương Chúc Chiếu là mặt trời (Chúc Chiếu) rực rỡ.
Ở con tê tê dẫn dắt hạ, Nguyễn Thanh Tuyết đoàn người tiến vào chiếu sáng sơn bên trong, Nguyễn Thanh Tuyết cũng đơn giản giảng giải một chút Mặc Bạch tình huống cùng phía trước chính mình cùng Long Tiểu Chi trải qua.
Sơn thể quả nhiên như Nguyễn Thanh Tuyết suy đoán như vậy, trải qua mười mấy mét nham thạch lúc sau, không gian nháy mắt trống trải lên, bởi vì là ở sơn thể bên trong, cơ hồ không có ánh sáng chiếu xạ tiến vào, nhưng một rảo bước tiến lên trống rỗng khu vực, là có thể cảm giác được ở không gian trong vòng âm lãnh phong.
Bởi vì sợ làm cho Thương Lan Tông chú ý, cho nên Nguyễn Thanh Tuyết mấy người cũng không có chọn dùng bất luận cái gì chiếu sáng, cũng may tu sĩ đều có nhất định đêm coi năng lực, sẽ không gặp phải cái gì cũng nhìn không thấy tình huống.
Chiếu sáng sơn dưới, chính là một cái thật lớn lỗ trống, không gian cực đại, cơ hồ cùng chiếu sáng sơn tương hô ứng, hướng về tương phản dưới nền đất kéo dài, theo vách núi xuống phía dưới, bốn phía là xoay tròn mà xuống thềm đá, tựa hồ vẫn luôn đi thông lỗ trống nhất phía dưới.
Theo thềm đá xuống phía dưới, dọc theo đường đi đều không người nói chuyện, yên tĩnh không gian bên trong thậm chí liền tiếng bước chân đều nghe không thấy. Hắc ám không gian thực dễ dàng làm người cảm giác được áp lực, đối thời gian cảm giác cũng dễ dàng xuất hiện ảo giác, đoàn người chỉ cảm thấy chính mình đi rồi một đoạn thời gian khá dài, lúc này mới phát hiện một ít dị động.
Đầu tiên là hắc động dưới xuất hiện một cái hình tròn quang hoàn, tựa hồ có cái gì ở sáng lên, nhìn kỹ dưới mới phát giác, này quang hoàn cũng tựa mười trọng thế giới thái dương chiếu sáng giống nhau là một cái trung hắc ngoại lượng hình tròn, nếu dựa theo trận pháp quy tắc tới xem, nơi đó hẳn là chính là Tần Phong theo như lời thái dương chiếu sáng mặt trái, đến nỗi mặt trái chí âm, âm sinh linh lộ hẳn là chính là cái này màu đen huyệt động đáy.
Nguyễn Thanh Tuyết đoàn người động tác càng thêm cẩn thận, tốc độ cũng chậm lại, lúc này đây vô dụng lâu lắm, liền nghe được Tần Phong mấy người nói chuyện thanh.
Theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Thương Lan Tông cùng Thanh Đan Môn bốn người ngừng ở một chỗ thềm đá biến chuyển khu vực, khu vực này tương đối rộng lớn, khoảng cách đáy động cũng bất quá hai ba trăm mét khoảng cách.
Thanh Hành Vân tựa hồ cùng Tần Phong đã xảy ra một ít khác nhau. “Tần trưởng lão, phía trước ngươi nhưng chưa nói này đáy động có như vậy nhiều linh thú, hơn nữa cũng chưa thấy được cái gọi là linh lộ, như vậy mạo hiểm đi xuống, thật sự không phải sáng suốt cử chỉ.”
Tần Phong trong lòng cũng là nghi hoặc không thôi, không nghe nói này đáy động tồn tại nhiều như vậy linh thú, chẳng lẽ là bị linh lộ hấp dẫn mà đến, Thanh Hành Vân chưa thấy được linh lộ tự nhiên không kỳ quái, nếu linh lộ sẽ như thế dễ dàng bị người phát hiện, cũng liền sẽ không như thế khó được, linh lộ cũng không ở mặt ngoài.
“Thanh trưởng lão, chúng ta trải qua trăm cay ngàn đắng mới chạy tới nơi này, chẳng lẽ ngươi cam tâm như vậy dừng tay? Phải biết rằng, cho dù không có linh lộ, phía dưới đáy động bên trong, toàn bộ đều là hắc diệu thạch, ta cũng không gạt ngươi, này mười trọng tiểu thế giới cái đáy hòn đá tảng toàn bộ đều là từ hắc diệu thạch cấp bậc bảo quặng xây dựng mà thành, chỉ cần ngươi có thực lực, có thể nói, toàn bộ mười trọng tiểu thế giới chính là tài nguyên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...