Thanh Chu Thanh Chu

7 1 0
                                    

Xuyên qua kiếm trận hẹp hòi không gian lúc sau, phía dưới dần dần rộng lớn lên, bất quá cúi đầu nhìn lại, trừ bỏ một mảnh đen nhánh, như cũ cái gì cũng nhìn không tới.

Hoa Vũ Lâu thu hoạch kia đem ám kim sắc linh kiếm, mà kia đem linh kiếm cũng ngoài ý muốn ngoan ngoãn, bị Hoa Vũ Lâu nắm với lòng bàn tay lúc sau liền thu liễm mũi nhọn, nhưng là mọi người đều biết, này đem linh kiếm bản tính tuyệt đối không có khả năng là như thế bộ dáng, tuy rằng nghi ngờ thật mạnh, nhưng Hoa Vũ Lâu chính mình ký ức chỗ trống, chỉ là bản năng cảm giác được quen thuộc.

Đoàn người tiếp tục xuống phía dưới mà đi, mà lúc này đây, quả thực như Hiên Khâu Thiên Giác theo như lời, bọn họ khoảng cách liệt cốc chi đế đã không xa, đương mấy người đứng ở liệt cốc dưới, dưới chân kiên cố xúc cảm làm người mạc danh nhiều vài phần an tâm.

Đèn lưu li quang mang một lần nữa sáng lên, tầm nhìn trở nên rõ ràng lên, liệt cốc chi đế không gian cực đại, hai nơi nhai ngạn cách xa nhau mấy ngàn mét xa, càng không cần đề liệt cốc bản thân kia kinh người chiều dài.

Liệt cốc dưới không có chút nào sinh mệnh tồn tại dấu hiệu, tới gần vách đá một bên chồng chất thi hài, có người, cũng có động vật, rơi rớt tan tác, cơ hồ dung ở cùng nhau, có thể nhìn ra được đại bộ phận đều là từ chỗ cao rơi xuống, rơi tan xương nát thịt.

Liệt cốc chi đế độ ấm hơi thấp, ở đèn lưu li quang mang chiếu rọi dưới, bốn phía biến thành một bên u ám màu xanh biển, không gian nội hình như có hơi mỏng sương mù quanh quẩn, làm tầm nhìn đều phảng phất mông một tầng lụa mỏng.

Dẫm lên cao thấp chênh lệch cực đại nham thạch, đoàn người ở bốn phía xem xét một phen, ngoài ý muốn phát hiện liệt cốc cái đáy như cũ phân bố một ít hình tròn huyệt động, này đó huyệt động không phải đào ở vách đá thượng, mà là trên mặt đất, này cũng ý nghĩa những cái đó bò lên tới người điểm xuất phát đều không phải là ở hằng đứt gãy cốc chi đế, mà là ở liệt cốc đế còn phải hướng hạ địa phương.

Long Phong Triệt mày cơ hồ nhăn ở cùng nhau, hắn đã có thể dự cảm đến bọn họ còn chưa tới đạt cuối cùng mục đích địa. Loại này vô biên vô hạn, không có cuối cảm giác cơ hồ làm người phát điên, tuy rằng trong lòng lược cảm áp lực, mọi người vẫn là ở liệt cốc chi đế đi rồi một đoạn đường, dọc theo liệt cốc một bên vách đá tìm kiếm manh mối, mọi người hướng về huyệt động lược nhiều phương hướng mà đi.

Dần dần, ven đường thượng thi hài bắt đầu tăng nhiều, lấy nhân loại thi hài là chủ, trong đó cũng hỗn tạp các loại linh thú thi hài, mà nơi này thi hài thoạt nhìn hoàn chỉnh độ càng cao, hẳn là từ thấp hèn huyệt động trung bò ra tới.

“Đây là phượng hoàng? Thanh Loan?” Như thế đi rồi hồi lâu, một mảnh hình thể thật lớn khung xương xuất hiện ở mọi người tầm nhìn bên trong, này khung xương thoạt nhìn thập phần quen thuộc, bởi vì không lâu phía trước bọn họ vừa mới gặp được, ở phượng trì cấm địa bên trong, kia hai cụ giao cổ mà chết thi hài, trong đó có một khối đúng là Thanh Loan thi hài, mà nơi này, Thanh Loan thi hài cơ hồ chiếm cứ bọn họ tầm nhìn.

“Toàn bộ đều là Thanh Loan thi hài, nhìn dáng vẻ có mấy trăm cụ nhiều, có chiều dài ấu.” Nhan như liệt kiểm tra rồi một phen, xác định này đó thi hài đều là Thanh Loan, Thanh Loan cùng phượng hoàng vì một mạch, màu đỏ đậm nhiều giả vì phượng, màu xanh lơ nhiều giả vì loan, nhưng là mặc kệ nào một loại, thế gian đều khó có thể nhìn thấy, ở Hoàn Thần đại lục phía trên, tuy có phượng trì truyền thuyết, lại không có xuất hiện Thanh Loan ghi lại, Thanh Loan thần điểu tựa hồ sớm đã tuyệt tích Hoàn Thần đại lục, không nghĩ tới, tại đây hoành đứt gãy cốc chi đế, thế nhưng sẽ phát hiện mấy trăm cụ Thanh Loan thi hài.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ