Ra Biển (bắt trùng)

10 1 0
                                    

So sánh mặt khác tu sĩ, phượng trì tình huống muốn tốt hơn một ít, tuy rằng đồng dạng lược hiện chật vật, nhưng ít ra không có nhân viên thương vong, chỉ là chỉnh thể không khí có vẻ thập phần đê mê.

Phượng hoa trọng ở vực sâu bên trong chẳng những không có tìm được Lạc Thương An, còn kém điểm mất đi tính mạng, để cho nàng nôn nóng chính là cứu nàng người như cũ là phượng vãn tang, xong việc cũng căn bản không người hỏi đến tình huống của nàng, mà là sôi nổi khen ngợi phượng vãn tang phẩm tính.

Phượng hoa trọng cơ hồ muốn cười ra tiếng tới, nếu là trước đây, nàng chỉ sợ còn sẽ đối phượng vãn tang mang ơn đội nghĩa, nhưng là lúc này đây nàng xem rõ ràng, phượng vãn tang ở tao ngộ nguy hiểm phía trước đã có điều dự cảm, lại chưa nhắc nhở nàng, ngược lại tùy ý nàng thiệp hiểm, sau đó ở ra mặt cứu giúp, đầu óc thanh tỉnh lúc sau, phượng hoa trọng phát hiện, như vậy tình cảnh trước kia xuất hiện quá nhiều lần, có lẽ phượng vãn tang đã trở thành thói quen.

Nghĩ đến phượng vãn tang kia trương dối trá sắc mặt, phượng hoa trọng tâm trung bị đè nén cơ hồ tới đỉnh điểm, nhưng là nàng lại không thể nề hà, cái kia người áo xám chẳng biết đi đâu, hứa hẹn thần hỏa tự nhiên cũng không có khả năng thực hiện, chẳng lẽ nàng cuộc đời này đều phải dựa vào phượng vãn tang hơi thở mà sống?

Phượng hoa trọng trong mắt tràn ngập không cam lòng, tầm mắt đảo qua bạch biển cát đế kia mấy cái tiểu thổ bao thượng, trong mắt xẹt qua một đạo tinh quang, không! Nàng còn có cơ hội, nơi đó không phải có một con có được thần hỏa tím điệp tiểu yêu sao? Nhưng là tầm mắt hơi hơi vừa nhấc, liền thấy được canh giữ ở đống đất bên cạnh Hiên Khâu Thiên Giác, phượng hoa trọng theo bản năng co rúm lại một chút, sau một lát, tham niệm chung quy chiến thắng sợ hãi, nếu cử phượng trì chi lực, chẳng lẽ còn đánh không lại một người nam nhân sao?

“Nếu hiên khâu tông chủ năng lực phi phàm, ở đáy biển vực sâu quay lại tự nhiên, sao không dẫn dắt chúng ta lẻn vào vực sâu chi đế tìm tòi đến tột cùng đâu?” Phượng hoa trọng chậm rãi tiến lên vài bước, đột nhiên mở miệng nói.

Một chúng mỏi mệt bất kham người đem ánh mắt chuyển hướng phượng hoa trọng, tiện đà nhìn về phía Hiên Khâu Thiên Giác. Cảm thấy phượng hoa trọng yêu cầu này có chút vô lý, cơ duyên trân bảo đều là năng giả cư chi, không có gì quy định có năng lực người cần thiết muốn giúp người khác, đang muốn mở miệng hết sức, phượng hoa trọng lại thứ nói.

“Lúc này tình huống đặc thù, rốt cuộc vực sâu dưới có lẽ cất giấu khổ hàn băng hải xuất hiện dị thường nguyên nhân, nếu không điều tra rõ, rất có khả năng nguy hiểm cho toàn bộ Hoàn Thần đại lục, tỷ tỷ ngươi nói đúng sao?” Phượng hoa trọng đem quyền lên tiếng vứt cho phượng vãn tang, cũng là vì nàng biết, chỉ có phượng vãn tang nói, phượng trì mới có thể vâng theo.

Phượng vãn tang có chút kinh ngạc phượng hoa trọng thế nhưng có thể nói ra như vậy một phen lời nói, bất quá xác thật nói có lý, hơn nữa cái kia hóa rồng kim y nam tử bất chính là từ vực sâu bên trong ra tới, kia này vực sâu dưới có cái gì, ai cũng nói không rõ, nghĩ đến đây lúc sau, phượng vãn tang doanh doanh tiến lên đi đến Hiên Khâu Thiên Giác bên người, nhưng vừa mới đến gần, liền thấy Hiên Khâu Thiên Giác phất phất tay, nàng dưới chân lập tức xuất hiện một chỗ băng hàng rào, ngăn trở tiếp tục bước chân, đồng thời Hiên Khâu Thiên Giác thanh âm truyền đến. “Phượng đạo hữu tự trọng, có nói cái gì nói thẳng có thể, không cần đến gần.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ