Huyền Thượng Quả

264 14 2
                                    

Trong viện biên sườn một tòa phòng nhỏ, mộc cửa sổ bị đẩy ra, một con tiểu đoàn tử từ bên trong bay ra tới, ngay sau đó, cửa phòng mở ra, một cái thon dài thân ảnh cũng đi ra.

Sân bên trong, đã có người bị hảo nước trong, liền đặt ở bàn đá phía trên, Hiên Khâu Thiên Giác vẫy vẫy tay, Long Tiểu Chi liền tự giác bay qua đi. “Sư phó, chúng ta có phải hay không mau đến đã từng Linh Tịch tộc nơi dừng chân?”

“Đúng vậy, ở về phía trước, chính là đã từng Linh Tịch chi hải phạm vi.” Hiên Khâu Thiên Giác một bên trả lời, một bên lấy ra một cái màu trắng bố lụa, ở nước trong trung tẩm ướt, hơi hơi vắt khô lúc sau cấp Long Tiểu Chi lau mặt.

Long Tiểu Chi ngoan ngoãn đứng ở trên bàn đá, dương khuôn mặt nhỏ, hiển nhiên thập phần hưởng thụ, còn không quên xoa xoa chính mình tiểu béo tay, tịnh mặt lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác thuần thục cấp Long Tiểu Chi chải cái song nha búi tóc, sau đó ở giữa mày điểm thượng nhất điểm chu sa, lúc này liền nhau mấy cái cửa phòng cũng lục tục bị đẩy ra.

Nguyễn Thanh Tuyết mang theo Tiểu Hoàng Điểu, Mặc Bạch diện than một khuôn mặt, cùng với bọn họ tá túc cái này chỗ ở chủ nhân sôi nổi đi ra.

“Chư vị tỉnh, hôm qua nghỉ ngơi tốt không?” Chào hỏi chính là một cái trung niên nam tử, nam tử cũng là một cái tu sĩ, chỉ là thiên phú, tu vi đều không cao, sau lại cưới vợ sinh con, cùng thê tử sinh hoạt tại đây chân núi thôn xóm, hiện giờ đã có một nhi một nữ, sinh hoạt cũng thập phần mỹ mãn.

“Đa tạ Tống đạo hữu chiêu đãi, nơi này cũng coi như được với nhân gian tiên cảnh, khí hậu thoải mái, phong cảnh như họa, Tống đạo hữu tâm cảnh thoát tục, chắc chắn có khác phúc duyên.” Nguyễn Thanh Tuyết cười cùng vị này họ Tống tu sĩ chào hỏi.

“Thừa đạo hữu cát ngôn.” Tống hoa chứa chỉ cho là Nguyễn Thanh Tuyết khách sáo chi ngữ, vẫn chưa thật sự để ở trong lòng, này chỗ thôn xóm tuy rằng hẻo lánh, nhưng xác thật như Nguyễn Thanh Tuyết theo như lời, là khó được nhân gian tiên cảnh, tuy rằng khoảng cách tông môn có chút xa, lại yên lặng an nhàn, thập phần khó được.

“Vài vị là muốn đi trước Quy Khư đầm lầy sao? Tuy nói ở nơi đó phát hiện bí cảnh, nhưng Tống mỗ vẫn là muốn xin khuyên các vị tiểu tâm hành sự, Quy Khư đầm lầy quá mức quỷ dị, rất ít có tu sĩ có thể toàn thân mà lui.”

Nguyễn Thanh Tuyết hơi hơi có chút ngoài ý muốn. “Nghe Tống đạo hữu lời nói, chẳng lẽ còn có những người khác đi trước Quy Khư đầm lầy sao?”

Tống hoa chứa gật đầu nói. “Tuy rằng nói Quy Khư đầm lầy nội cơ hồ không có gì nhưng tìm kiếm giá trị, nhưng cho tới nay đều có người chưa từ bỏ ý định, thêm chi mấy năm trước Thương Lan Tông thả ra phát hiện bí cảnh tin tức, tiến đến tìm kiếm người cũng càng ngày càng nhiều.”

Nguyễn Thanh Tuyết hiểu rõ, nói vậy tiến đến phần lớn là tán tu hoặc là loại nhỏ tông môn, tính toán ở Thương Lan Tông dẫn dắt Nam Cảnh trung thượng tông môn đã đến phía trước thử thời vận, rốt cuộc cơ duyên thứ này là rất khó nói đến minh bạch.

Từ biệt Tống hoa chứa lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác đoàn người tiếp tục hướng tây mà đi, Tống hoa chứa trước đây nói qua, lại hướng tây đi liền rất khó gặp đến dân cư, một cái là nguy hiểm, còn có chính là khí hậu không thích hợp cư trú. Đến nỗi bọn họ rời khỏi sau, Tống hoa chứa phát hiện Hiên Khâu Thiên Giác mấy người lưu lại linh đan cùng phù triện sẽ đối hắn ngày sau sinh hoạt có như thế nào ảnh hưởng liền không được biết rồi.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ