Long Tiểu Chi ma ma chính mình tiểu bạch nha, cũng đối Long Phong Triệt trên mặt vị tỏ vẻ mười hai phần ghét bỏ, Long Phong Triệt yên lặng vô ngữ, vì cái gì cảm giác được Long Tiểu Chi nơi này, thân một thân là kiện rất nguy hiểm sự?
Không gió trong thế giới, mưa phùn vuông góc mà xuống, dừng ở phía dưới trên mặt nước, đẩy ra một vòng một vòng gợn sóng, trong không khí đều là ướt át hương vị, mát lạnh mà tươi mát. しωχs520.
Bởi vì vừa mới Hiên Khâu Thiên Giác giải thích, Vân Khuyết Tông cùng bảy linh tông mọi người sôi nổi triệt rớt linh lực, tùy ý nước mưa dừng ở trên người. Long Tiểu Chi cũng không thích ở ngày mưa phi hành, này sẽ làm nàng cánh thập phần khó chịu, bay lên tới có chút không tiện, cho nên ở nghiên cứu xong thủy hàm châu lúc sau, liền rơi xuống Thủy Khinh Hồn trên vai.
Hiên Khâu Thiên Giác một bộ cười nhạt ôn hòa bộ dáng, cũng không có tiến lên mạnh mẽ đem Long Tiểu Chi mang về, bởi vì hắn biết, Long Tiểu Chi cùng Thủy Khinh Hồn nhất định có điều liên hệ, thậm chí Thủy Khinh Hồn ở Long Tiểu Chi trong lòng còn chiếm cứ thực trọng vị trí.
Long Tiểu Chi hiện giờ chưa thông suốt, ấu sinh kỳ yêu linh thất tình vẫn chưa hoàn toàn thành hình, đại bộ phận đều không biết tình yêu là vật gì, cho nên Long Tiểu Chi đối Thủy Khinh Hồn cảm tình, có thể là sinh linh trước hết thức tỉnh thân tình.
Thủy Khinh Hồn cầm một viên linh quả, đem vỏ trái cây lột bỏ, đưa cho Long Tiểu Chi. Long Tiểu Chi không khách khí ôm lấy, gặm lên, ăn ăn đột nhiên mở miệng hỏi. “Các ngươi trong tông môn có hay không kêu Tây Tịch nguyệt tu sĩ?”
“Không có, làm sao vậy?” Thủy Khinh Hồn tiếp tục lấy ra một viên linh quả, không chút để ý lột lên.
“Không có?” Cái này đến phiên Long Tiểu Chi kinh ngạc, Tây Tịch nguyệt chẳng lẽ không phải Linh Tịch tộc người? Kia nàng vì cái gì kêu Tây Tịch nguyệt? Hơn nữa lúc ấy Tây Tịch nguyệt là tiến vào Phù Không đảo tiểu mộc lâu kết giới, lấy đồ vật thời điểm cũng là tất cung tất kính, hẳn là đối Linh Tịch tộc có điều hiểu biết.
“Người này có cái gì chỗ đặc biệt?” Thủy Khinh Hồn có vài phần kỳ quái, Long Tiểu Chi sẽ không vô duyên vô cớ hỏi cái này sao một vấn đề, nếu mở miệng, đã nói lên Long Tiểu Chi cảm thấy người này hẳn là cùng Linh Tịch hoặc là hắn có quan hệ, nhưng là Tây Tịch nguyệt? Tên này thập phần có đặc điểm, nếu quen biết, tuyệt đối sẽ không quên đi.
Long Tiểu Chi ôm quả tử suy tư một thời gian. “Lúc trước ta cùng sư huynh ra cửa rèn luyện, ở hoành đoạn núi non Kính Đàm cái này phát hiện một tòa Cổ Thành, tên là cổ mạch, sau lại……”
“Tên là cái gì?!” Thủy Khinh Hồn trên tay run lên, linh quả thiếu chút nữa từ trong tay chảy xuống, thanh âm có vài phần không dám tin tưởng.
Nhìn đến Long Phong Triệt phản ứng, Long Tiểu Chi biết, cái kia Tây Tịch nguyệt xác thật không phải Long Phong Triệt người, ngược lại là Cổ Mạch Thành cùng hắn có quan hệ. Long Tiểu Chi sửa sang lại một chút ý nghĩ, đem chính mình ở Cổ Mạch Thành trải qua giảng thuật một lần, Long Phong Triệt trong tay động tác đã ngừng lại, nghiêm túc lắng nghe, trong mắt là hy vọng quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...