“Sư phó, thế nào? Này lông chim có cái gì vấn đề sao?” Long Tiểu Chi lúc ấy chỉ là cảm thấy này màu xanh lơ lông chim ở một mảnh âm trầm tử khí dây đằng trung phá lệ bắt mắt, giống như tử địa bên trong duy nhất một chút sinh cơ cùng hy vọng, cho nên thuận tay mang theo trở về.
“Không có việc gì, chỉ là vi sư cũng nhìn không ra này lông chim đến từ cái gì chủng tộc.” Hiên Khâu Thiên Giác động tác thập phần tùy ý đem sợi mỏng tuyến gỡ xuống, sau đó đem màu xanh lơ lông chim trả lại cho Long Tiểu Chi.
Long Tiểu Chi duỗi tay tiếp nhận, chính mình lại tới tới lui lui nhìn một lần, cảm thấy này lông chim trừ bỏ thoạt nhìn làm người phá lệ thư thái ở ngoài xác thật không có gì chỗ đặc biệt, đương nhiên cũng vô pháp phán đoán đến từ cái gì loài chim trên người, vì thế đem lông chim thu vào linh phủ bên trong. Thu xong lông chim, đang muốn cúi đầu đi cắn nướng điểu chân, lại cắn một cái không.
Trong tay nướng điểu chân đột nhiên biến mất không thấy, Long Tiểu Chi ngơ ngác nhìn chính mình tiểu béo tay, có chút không phản ứng lại đây, nhưng thật ra Hiên Khâu Thiên Giác vươn hai ngón tay, ở Long Tiểu Chi bàn nhỏ biên sườn nhấn một cái, một cái ngồi ở kim sắc hoa sen trên đài tiểu nhân tức khắc hiện ra thân hình.
Hiên Khâu Thiên Giác hai ngón tay vững vàng đè lại hoa sen đài, hoa sen trên đài ăn mặc kim sắc quần áo tiểu nhân hiển nhiên không dự đoán được chính mình sẽ dễ dàng như vậy hiển lộ thân hình, thấy Long Tiểu Chi nhìn lại đây, tức khắc có chút sốt ruột, giơ tay đem điểu chân ngậm ở trong miệng, sau đó nhảy xuống hoa sen đài đi túm bị Hiên Khâu Thiên Giác đè lại hoa sen đài, kết quả đương nhiên là tiểu nhân nghẹn đỏ mặt, hoa sen đài như cũ không chút sứt mẻ.
Long Tiểu Chi phiến phiến tiểu cánh, lập tức bay đến đang cố gắng cứu lại chính mình hoa sen đài tiểu nhân bên người, tò mò nhìn tim sen động tác, bên kia, phàm tâm cũng phát hiện chính mình hạt sen không thấy, đã chậm rãi đã đi tới, vừa lúc thấy tim sen cùng Hiên Khâu Thiên Giác đoạt hoa sen đài, mà Long Tiểu Chi ở bên cạnh vây xem trường hợp, trong lúc nhất thời có chút vô ngữ.
Nhìn đến phàm tâm tiến đến, tim sen lập tức buông ra đoạt hoa sen đài tay, một tay chống nạnh, một tay chỉ hướng Hiên Khâu Thiên Giác, khuôn mặt nhỏ tuy rằng bị thịt nướng chắn hơn phân nửa, nhưng vẫn là không khó coi ra căm giận biểu tình, cáo trạng cử chỉ rõ ràng.
Phàm tâm có loại đỡ trán xúc động, từ này hạt sen hóa hình, chính mình liền phảng phất dưỡng một cái hài tử, hơn nữa vẫn là tương đương hoạt bát hiếu động kia một loại.
Long Tiểu Chi thấy thế có chút kỳ quái hỏi. “Vì cái gì phật tu dưỡng hạt sen sẽ ăn nướng đơn đuôi điểu?”
Phàm tâm dừng một chút, bình tĩnh đáp. “Thuyết minh này chỉ đơn đuôi điểu cùng ta Phật có duyên.”
Long Tiểu Chi “……” Cái này hòa thượng nhất định nơi nào không bình thường.
Phàm tâm tư chất cùng tu vi ở phật tu giữa thuộc về đứng đầu, là vô vọng pháp sư thân truyền đệ tử, ở Kim Châu danh vọng đặc biệt cao, hắn tu Phật cũng không bảo thủ không chịu thay đổi, hết thảy chú ý tùy duyên dựng lên, tùy duyên mà chết. Tim sen tuy rằng là hắn sở dưỡng, phàm là tâm lại sẽ không quá nhiều ước thúc tim sen tâm tính cùng hành vi, đương nhiên, vì tránh cho chính mình hoa sen đài trường oai, ngày thường phẩm tính dạy dỗ vẫn là sẽ tiềm di mặc hóa tiến hành, có thể nói, phàm tâm ở trình độ nhất định thượng đảm đương hạt sen sư phó cùng cha mẹ chức trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...