U minh chi hỏa! Mọi người trước mắt đều là sáng ngời, truyền thuyết Mặc Đan Môn đan môn lãnh địa chi bắc, có hai tòa nhìn nhau hiểm trở ngọn núi, bị gọi hoàng tuyền chi môn, hai tòa nơi hiểm yếu dưới có một cái trút ra màu vàng nước sông, được xưng là hoàng tuyền, nước sông trên không nhiều năm phập phềnh màu xanh băng u minh, nước sông dưới còn có trời đất khác, là Mặc Đan Môn xưa nay tu luyện nơi.
Không nghĩ tới hôm nay thế nhưng gặp được u minh chi hỏa, xem ra này truyền thuyết là sự thật!
Mọi người chính cảm xúc mênh mông, nội tâm kích động cảm xúc còn không có tới kịp biểu đạt, lại thấy kia u minh chi hỏa đột nhiên tối sầm đi xuống, trong nháy mắt trở nên uể oải không phấn chấn, hoàn toàn không thấy vừa mới trương dương!
Cái này cũng chưa tính, Thanh Đan Môn trung Thanh Việt Thiên lập tức một tiếng kêu sợ hãi. “Sao có thể!”
Mọi người nhìn lại, lúc này mới phát hiện trong tay hắn nam mộc linh hỏa thế nhưng lấp lánh nhấp nháy, ánh lửa như đậu!
Giải Mật Nhi cũng là sắc mặt xanh mét, nam mộc linh hỏa đều bị áp chế đến như thế, nàng trong tay bổn lấy làm tự hào thiên hỏa sớm đã dập tắt! Là ai!
Mọi người ánh mắt ở sáu người trung sưu tầm, lúc này mới phát hiện thế nhưng là kia chỉ nho nhỏ tím điệp yêu, tiểu tím điệp bản thân hình thể cực tiểu, bàn tay tự nhiên cũng không lớn, cho nên nàng lòng bàn tay thượng ngọn lửa cũng tiểu nhân đáng thương.
Nhưng nhìn kỹ qua đi không khó phát hiện, kia nho nhỏ đỏ như máu ánh lửa thiêu đốt thập phần tràn đầy, không hề có uể oải thái độ, rõ ràng không có đã chịu bất luận cái gì áp chế.
Đây là tình huống như thế nào! U minh chi hỏa cùng nam mộc linh hỏa thế nhưng bị một đoàn còn không có đan dược đại ngọn lửa áp chế! Trường hợp có thể nói buồn cười, nhưng không ai cười được, thiên hỏa tắt, tự nhiên chi hỏa cúi đầu, u minh chi hỏa ảm đạm, này ý nghĩa cái gì? Ý nghĩa kia đoàn nhỏ đến cơ hồ nhìn không thấy ngọn lửa phẩm chất ít nhất ở thánh cấp trở lên, thậm chí vô hạn tiếp cận thần hỏa!
Chính là thế gian thật sự có thần hỏa tồn tại sao? Ngay cả nhất cổ xưa phượng trì cũng chỉ nắm giữ chân hỏa cấp bậc phượng hoàng chi hỏa.
Nếu nói phía trước bị nam mộc linh hỏa ảnh hưởng, Giải Mật Nhi trong lòng là bất mãn, hiện giờ bị Long Tiểu Chi kia nhỏ đến cơ hồ nhìn không thấy ngọn lửa áp chế, Giải Mật Nhi trong lòng chính là vô pháp giải quyết khó chịu.
Thanh Tuế Nguyên đệ tử đông đảo, đồ đệ ở trong mắt hắn cũng chỉ là rạng rỡ Thanh Đan Môn công cụ, có từng kinh ở Vân Khuyết Tông, Giải Mật Nhi là thật sự sống tự tại cùng thư thái.
Vân Khuyết Tông bên trong, nữ tu thưa thớt, hoàn toàn là bị phủng ở lòng bàn tay trung trưởng thành, vô luận là Hiên Khâu Thiên Giác, vẫn là môn trung những đệ tử khác, mặc kệ làm cái gì, đầu tiên nghĩ đến đều sẽ là sư muội hoặc là sư tỷ.
Nếu không có rời đi Vân Khuyết Tông, nàng hiện tại hay không như cũ bị che chở đầy đủ, không cần vì cơ duyên mà bôn ba, kia phóng thích vô thượng uy áp ngọn lửa cũng sẽ là nàng, mà không phải như hiện tại như vậy nhìn xa cái kia thân ảnh nho nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Любовные романыGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...