Bưu Hoãn Sư Tỷ

261 15 1
                                    

Long Tiểu Chi mắt nhìn thẳng, hướng phía dưới đài sôi nổi hỗn loạn đã thói quen, chỉ là không rõ vì cái gì mỗi lần chính mình tới tỷ thí, dưới đài luôn có một đám nữ tu đôi mắt mạo quang nhìn chằm chằm chính mình.

Thương Lan Kiếm Tông là cung cấp lò luyện đan, bất quá có chính mình đan lô luyện đan sư cũng có thể dùng chính mình chuẩn bị, cái gì? Này không công bằng. Ngượng ngùng, thu thập đan lô cùng linh thực cũng là luyện đan sư chuẩn bị kỹ năng.

Luyện đan vòng đào thải cộng phân bốn cái tổ đừng, Long Tiểu Chi giải hòa Mật Nhi vẫn chưa phân đến cùng nhau, bất quá ngày mai thủ lôi chiến chỉ có một tổ, tương ngộ là tất nhiên.

Theo một tiếng thanh thúy tiếng chuông, luyện đan bắt đầu. Long Tiểu Chi từ linh phủ trung lấy ra đan lô, đặt ở trước mặt. Cũng đem yêu cầu linh thực nhất nhất bày biện ra tới.

Đương nhiên, ở những người khác xem ra chính là, này nho nhỏ nắm tùy tay lấy ra một cái so nàng chính mình lớn hơn một ít tử kim sắc tiểu đan lô, sau đó nắm đông chạy tây điên bận rộn sửa sang lại linh thực.

Dưới lôi đài tức khắc truyền đến một trận cười vang. “Đây là xem thường chúng ta Thanh Đan Môn cái kia Vân Khuyết Tông? Bọn họ là điên rồi sao? Đó là đan lô sao? Ấm trà đều so này đại!”

“Đúng vậy! Cư nhiên còn dám cấp Mật Nhi sư muội nan kham, không khỏi quá khôi hài.”

Giải Mật Nhi nhiệm vụ thất bại, trở lại Thanh Đan Môn tự nhiên không có khả năng đúng sự thật trần thuật, một câu nghĩa huynh đã không nhận nàng, cũng trách cứ nàng năm đó không có gia nhập Vân Khuyết Tông ngược lại gia nhập Thanh Đan Môn liền đem cái gì đều giải thích.

Thậm chí vì chính mình phía trước rời đi Vân Khuyết Tông, đầu nhập Thanh Đan Môn làm che giấu, chỉ cần không có người tế cứu, nàng ruồng bỏ tông môn sự liền sẽ không bị người phát hiện, nói đến cùng, Giải Mật Nhi cũng là sợ, sợ Hiên Khâu Thiên Giác mấy người đem nàng ruồng bỏ tông môn sự tuyên dương khai.

Giải Mật Nhi một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, hỏi cái gì cũng không nói, ngược lại làm người tự động não bổ nàng nhận hết ủy khuất.

Thanh Đan Môn đệ tử kiểu gì cao ngạo, tỷ thí hạ màn sau, nghe nói Vân Khuyết Tông đệ tử ở cái này lôi đài luyện đan, lập tức tiến đến xem xét, lại chưa từng tưởng, người chưa thấy được, tiểu tím điệp nhưng thật ra có một con, hơn nữa vẫn là một con muốn luyện đan.

“Ta cho là nhà ai cẩu ở sủa như điên, nguyên lai là một con không biết xấu hổ, còn lãnh tới một đám!” Ngu Hoài Tô ôm linh kiếm, khinh thường quát.

Nàng kỳ thật cũng không biết năm đó Giải Mật Nhi vì sao rời đi tông môn, rốt cuộc Nguyễn Thanh Tuyết cũng không nhiều làm giải thích, chính là hiện giờ nhìn thấy Thanh Đan Môn Giải Mật Nhi còn có cái gì không rõ.

Mấy ngày trước đây Giải Mật Nhi rời đi hết sức nàng vừa lúc đụng tới, lại không nghĩ nhiều, nhưng hiện tại Thanh Đan Môn người đột nhiên tới tìm tra, hơn nữa bọn họ lời nói, Ngu Hoài Tô liền không cao hứng, ngươi rời đi liền rời đi, khi chúng ta Vân Khuyết Tông dung không dưới ngươi này tôn đại Phật, hiện giờ lại dẫm Vân Khuyết Tông một chân là có ý tứ gì?

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ