Nhân Loại

376 18 1
                                    

Như thế đại mưa gió Long Tiểu Chi không có khả năng lại lần nữa bay lên tới, thích hợp sống ở cây cối cũng không nhiều, hơn nữa đại bộ phận đều là có chủ, nếu tùy tiện xâm nhập, liền sẽ bị công kích.

Đêm nay, Long Tiểu Chi ở một khối nham thạch hạ qua một đêm, ngày hôm sau, nghe không được giọt mưa gõ nham thạch thanh âm, Long Tiểu Chi mới đẩy ra đôi ở nhập khẩu hòn đá.

Tươi mát bùn đất hơi thở ập vào trước mặt, sau cơn mưa rừng cây rực rỡ hẳn lên, xa xa nhìn lại, phảng phất một khối được khảm ở núi non trung phỉ thúy.

Xuyên thấu qua tầng tầng mật diệp, nhỏ vụn ánh mặt trời vừa lúc chiếu vào Long Tiểu Chi nơi trên nham thạch, Long Tiểu Chi bò ra nham thạch, ngồi ở loang lổ ánh mặt trời thượng phát ngốc.

Long Tiểu Chi cuối cùng từ bỏ xông loạn hành vi, nàng dùng nửa tháng thời gian, tìm được rồi một chỗ an bình sơn cốc, cũng ở một cây cổ vân trên cây an cư xuống dưới.

Long Tiểu Chi dần dần thích ứng một mình sinh hoạt, sẽ ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, hiểu được quan sát thời tiết, thăm dò nguy cơ, mỗi ngày phơi phơi nắng, tu luyện đả tọa, luyện tập linh lực sử dụng.

Hằng đoạn núi non trung không có bốn mùa, hàng năm nhiều vũ, bốn mùa như xuân. Long Tiểu Chi cứ như vậy sinh sống 5 năm, 5 năm đối với nàng tới giảng bất quá ngắn ngủn một cái chớp mắt, Long Tiểu Chi thậm chí cảm thấy, chính mình có thể vẫn luôn như vậy sinh hoạt đi xuống. Thẳng đến có một ngày, trong sơn cốc tới mặt khác tu sĩ.

Này chỗ sơn cốc địa lý vị trí ở hằng đoạn núi non chỗ sâu trong, hơn nữa tương đối bí ẩn, thường nhân rất khó đặt chân, đây cũng là 5 năm tới vẫn luôn chưa từng có người tiến vào sơn cốc nguyên nhân.

Cổ vân thụ thọ mệnh rất dài, thân cây thẳng tắp, không dễ leo lên, ngọn cây cành lá sum xuê, từ nơi xa nhìn lại, phảng phất một đoàn đám mây, mỗi một trăm năm, cổ vân thụ liền sẽ hướng về phía trước lại lần nữa mọc ra một mảnh “Đám mây”.

Hơn nữa cổ vân thụ có nhàn nhạt thanh hương, có đuổi xà trùng công hiệu, Long Tiểu Chi ở cổ vân thụ trung thượng bộ vị, đệ nhất phiến “Đám mây” chỗ an gia.

Long Tiểu Chi cho chính mình móc ra một cái hốc cây, Long Tiểu Chi tiểu oa đối với đường kính dài đến sáu mễ cổ vân thụ tới giảng không quan hệ đau khổ, lúc sau thời gian, nàng tỉ mỉ bố trí chính mình tiểu oa, làm cho chính mình trụ càng thêm thoải mái.

Hôm nay sáng sớm, Long Tiểu Chi còn ở chính mình phô mềm mại trong ổ ngủ, đã bị dưới gốc cây khắc khẩu thanh bừng tỉnh.

Pause

Unmute

Close PlayerUnibots.in
Long Tiểu Chi xoa xoa đôi mắt, lặng lẽ từ hốc cây ló đầu ra đi, nơi này khoảng cách mặt đất có 3-40 mét khoảng cách, còn có nhánh cây che đậy, Long Tiểu Chi không lo lắng cho mình sẽ bị phát hiện.

5 năm tới, trong sơn cốc an bình bình tĩnh, thậm chí lớn một chút linh thú cũng chưa xuất hiện quá, đây là Long Tiểu Chi lần đầu tiên ở trong sơn cốc nhìn thấy nhân loại.

Dưới tàng cây có ba người, quần áo thống nhất, bạch sam mờ mịt, trên tay đều có chứa bội kiếm, hai nam một nữ, thoạt nhìn như là môn phái tu sĩ.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ