Cùng tông môn, ở tu vi tương đương tiền đề hạ, bất đồng sư phó hạ đệ tử đứng hàng thông thường cũng là dựa theo nhập môn trước sau bài tự, bất quá chỉ là tên họ hơn nữa bối phận, đến nỗi giống đại sư huynh, nhị sư huynh như vậy xưng hô giống nhau chỉ áp dụng với cùng sư phó môn hạ, hoặc là tông chủ môn chủ đệ tử.
Nhìn thấy Đan Nghĩa Khanh, Long Tiểu Chi phản ứng đầu tiên là người này là cái kia chưa bao giờ lộ quá mặt đại sư huynh sao? Hiên Khâu Thiên Giác theo sau nói liền phủ định Long Tiểu Chi suy đoán, Long Tiểu Chi nhẹ nhàng rơi xuống trên bàn đá, cung phụng tay nhỏ, khom lưng hành lễ. “Đơn sư huynh”
Đan Nghĩa Khanh vội đáp lễ lại. “Tiểu Chi sư muội.” Đối với trên bàn đá tiểu nhân hồi xong lễ, mới cảm thấy vi diệu.
Vân Khuyết Tông thượng nữ tu có thể đếm được trên đầu ngón tay, chỉ có kia mấy cái cũng mỗi người là nữ trung hào kiệt, hành sự giống như nam tử, tựa như hiện giờ như vậy, nếu là môn trung mặt khác nữ tu, chỉ sợ sẽ đi lên mạnh mẽ vỗ bờ vai của hắn hào sảng chào hỏi.
Phía trước nhưng thật ra có một cái ngoan ngoãn Giải Mật Nhi, nhưng mấy năm trước Nguyễn Thanh Tuyết cũng đã đem này rời đi tông môn tin tức thông qua đưa tin phù truyền quay lại tông môn, tông môn nội tuy rằng có chút ồ lên, nhưng Nguyễn Thanh Tuyết không có nói nguyên nhân, này đây cũng chậm rãi bình tĩnh xuống dưới.
Hiện giờ chợt nhìn thấy nhuyễn manh manh một cái tiểu đoàn tử, Đan Nghĩa Khanh cảm thấy, chờ tông chủ trở lại tông môn lúc sau, Vân Khuyết Tông hẳn là sẽ náo nhiệt hảo một trận.
Long Tiểu Chi cùng Đan Nghĩa Khanh chào hỏi một lát, Hiên Khâu Thiên Giác đã đem tập kết lệnh xem một lần, này tập kết lệnh không có thiết riêng cấm chế, chỉ cần dùng thần thức điều tra, liền có thể nhìn đến trong đó nội dung, nghĩ đến tông môn hẳn là đã xem xét qua, cảm thấy vô pháp làm chủ, tập kết lệnh lại bất đồng với đưa tin phù, chỉ có thể làm Đan Nghĩa Khanh tự mình chạy thượng một chuyến.
“Tông chủ, lúc này đây tông môn đại bỉ chúng ta hay không muốn tiến đến? Đề cập tông môn thực quảng, nói vậy cái kia Thương Lan bí cảnh là thật sự.” Nam Cảnh bên trong, mỗi cách mười năm có một lần tông môn đại bỉ, dĩ vãng chuyện như vậy, bọn họ cũng không ham thích, tông môn nội có người muốn đi liền đi, không nghĩ đi liền không tham gia, chính là lúc này đây, chẳng những đại bỉ thời gian trước tiên, hơn nữa cấp ra khen thưởng cũng thập phần mê người.
Thương Lan Kiếm Tông làm Nam Cảnh Kiếm Tông đứng đầu, nói vậy danh dự phương diện là không có vấn đề, một tháng phía trước, Thương Lan Kiếm Tông đột nhiên tuyên bố tập kết lệnh, đối ngoại tuyên bố ở Tây Nam phương hướng phát hiện một cái vạn năm mở ra một lần bí cảnh, thí nghiệm lúc sau, xác định bí cảnh mở ra thời gian liền ở một năm lúc sau.
Bởi vậy kêu gọi đem mười năm tông môn đại bỉ trước tiên nửa năm, cũng lấy đại bỉ kết quả quyết định tiến vào bí cảnh nhân số. Nếu nhận được tập kết lệnh tông môn, có hơn phân nửa đồng ý lần này hành động, Thương Lan Kiếm Tông tập kết liền tính thành công.
“Tây Nam phương hướng?” Hiên Khâu Thiên Giác thấp thấp nỉ non một câu, theo sau nói. “Một khi đã như vậy, đi lên một lần cũng không sao, nghĩa khanh trở về chuẩn bị là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...