Giảo Hoạt Thiên Kiếp

8 1 0
                                    

Phượng vãn tang sở độ lôi kiếp vì cửu cửu tiến giai lôi kiếp, bởi vì yêu linh chủng tộc bất đồng, độ kiếp uy lực, thời cơ, số lần cũng không giống nhau, phượng hoàng thần điểu độ kiếp lôi kiếp uy lực không yếu, nhưng so sánh Mặc Bạch hóa rồng lôi kiếp thật sự kém quá xa, hai người hoàn toàn không phải một cái cảnh giới lôi kiếp.

Mặc Bạch kia tràng đón đầu mà thượng độ kiếp trường hợp còn rõ ràng trước mắt, bọn họ từng vì thế thật sâu chấn động, cũng lần đầu tiên kiến thức mất đi mây tía lôi kiếp uy lực cùng với Long tộc thà chết không chiết ngạo cốt, Mặc Bạch độ kiếp hết sức cửu tử nhất sinh, đầy người vảy cháy đen bóc ra, ngạnh sinh sinh dùng chính mình ** đi chống lại lôi kiếp, nhìn nhìn lại trước mặt phượng vãn tang, đồng dạng hóa bản thể, lưu li màu vũ ngăn nắp lượng lệ, cũng không thấy cháy đen thái độ, Long tộc cùng phượng hoàng, ở Hoàn Thần đại lục tu sĩ nhận tri bên trong kỳ thật kém cũng không lớn, nhưng là hôm nay, phượng vãn tang đổi mới bọn họ nhận tri.

Nhìn giống như gà rớt vào nồi canh giống nhau phiêu đi lên phượng hoàng thần điểu, mọi người trong lòng sôi nổi 囧 nhiên vô ngữ. Lúc ban đầu biết phượng hoàng thần điểu muốn độ kiếp, mọi người trong lòng nhiều ít vẫn là có vài phần chờ mong, nhưng là hiện giờ, bọn họ cảm thấy, chính mình có thể tu chỉnh tu chỉnh, sau đó về nhà.

Phượng trì đoàn người sắc mặt đã thanh hắc một mảnh, phượng vãn tang huyết mạch thuần khiết, hơn nữa phía trước còn lấy được thượng cổ hỏa phượng truyền thừa, hơn nữa hỏa tham chi mục đích phụ trợ, thế nhưng liền đạo thứ nhất lôi kiếp cũng chưa khiêng hạ, trực tiếp bị phách vào khổ hàn băng hải, cuối cùng thậm chí liền bay lên tới sức lực đều không có, cái này làm cho bọn họ cảm giác, kia lôi kiếp phảng phất bổ vào bọn họ trên mặt, gương mặt tức khắc sinh đau không thôi.

Phượng vãn tang lúc này cũng là khổ mà không nói nên lời, cửu cửu thiên kiếp lúc ban đầu vài đạo lôi kiếp uy lực cũng không cường, nhưng là bởi vì vi phạm thề ước, lôi kiếp bên trong hỗn loạn tâm ma huyết thề thiên phạt, thẳng đánh linh hồn, ** thượng đau đớn căn bản cập không thượng linh hồn bị thương một phần vạn, giờ khắc này, phượng vãn tang ý thức được, chính mình đã từng theo như lời không tồn tại trong thế, Thiên Đạo là nhớ rõ, Thiên Đạo thật là muốn nàng hôi phi yên diệt!

Kề bên tử vong tuyệt vọng làm phượng vãn tang bộc phát ra mãnh liệt sinh tồn khát vọng, dư quang nhìn thấy lẳng lặng đứng ở nơi xa Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi, mãnh liệt không cam lòng dâng lên, phượng vãn tang giãy giụa bay lên, nhớ tới Mặc Bạch độ kiếp khi cảnh tượng, cũng đón đầu mà thượng, hướng về phía lại lần nữa đánh xuống tới lôi kiếp bay đi.

Nhưng là hiện thực cùng lý tưởng chênh lệch thật sự quá lớn, thê lương phượng minh tiếng vang triệt mặt biển, phượng vãn tang lại lần nữa tạp vào khổ hàn băng hải, lúc này đây, mấy đạo lôi kiếp lúc sau, phượng vãn tang mang theo ẩn ẩn cháy đen lông chim lại lần nữa phiêu đi lên. Mà lúc này đây qua đi, phượng vãn tang không còn có dũng khí, cũng không có lực lượng bay lên, đón đầu mà thượng ý nghĩa đối lôi kiếp khiêu khích, lôi kiếp là có cảm ứng, uy lực chỉ biết càng cường.

Vì thế, chúng tu sĩ liền vẻ mặt vô ngữ nhìn phiêu ở trên mặt biển phượng vãn tang bị lôi kiếp vỗ xuống, ở phiêu đi lên, sau đó lại lần nữa chìm xuống, vài lần lúc sau, lôi kiếp còn không có vượt qua một phần ba, mặt biển thượng phiêu khởi phượng hoàng thần điểu đã biến thành một đoàn than cốc.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ