Long Phong Triệt nói làm không khí tức khắc giương cung bạt kiếm, giống như một cây căng thẳng huyền, chỉ cần nhẹ nhàng một cái đụng chạm, liền sẽ chợt đứt gãy.
Châm chước lúc sau, có người chậm rãi thối lui, có người như cũ cố thủ tại chỗ, Thanh Tuế Nguyên thấy thế cười lạnh liên tục, này Long Phong Triệt là chính mình tìm chết a, lập tức tuỳ thời cổ động cảm xúc. “Chư vị đều nghe được, là hắn chính miệng theo như lời, chỉ cần người này tồn tại, chúng ta liền phải bất lực trở về, tự tiến vào Quy Khư đầm lầy bắt đầu, chúng ta thiệt hại bao nhiêu nhân thủ, các ngươi liền thật sự cam tâm sao?”
Sao có thể cam tâm đâu? Đặc biệt là những cái đó tổn thất thảm trọng tông môn, đại bộ phận đều không muốn dễ dàng từ bỏ, huống chi còn có Thanh Đan Môn, Thương Lan Tông vi hậu thuẫn, cũng không cần quá mức sợ hãi bảy linh tông cùng Vân Khuyết Tông.
Trận này ấp ủ đã lâu chiến đấu rốt cuộc vẫn là bùng nổ, Thanh Tuế Nguyên đi trước ra tay, liên hợp còn lại mấy cái tông môn môn chủ công hướng Long Phong Triệt, như hổ rình mồi chúng tu sĩ thấy thế cũng lập tức vây công mà thượng, mà cùng thời gian, giấu ở chỗ tối bảy linh tông cũng lập tức hiện thân, vô cảnh tháp trên không, trong lúc nhất thời kín người hết chỗ.
Hiên Khâu Thiên Giác bổn vô tình ra tay, bởi vì ở đây mọi người bên trong, chỉ có Tần Tông Nguy đối Long Phong Triệt có uy hiếp, nhưng ở Long Phong Triệt đón nhận đi trong nháy mắt, trong lòng ngực tiểu đoàn tử lập tức giãy giụa nhảy nhót đi ra ngoài, trần trụi gót chân nhỏ đi theo Long Phong Triệt phía sau, Hiên Khâu Thiên Giác vô pháp, đành phải theo đi lên.
Hai bên giao chiến, Thanh Tuế Nguyên sở dẫn dắt một phương nhân số thượng chiếm ưu thế, nhưng bảy linh tông nhiều vì linh thú, bản thể cường hãn, thực lực cũng không yếu, cùng giai trạng thái hạ tu sĩ cơ bản đều đánh không lại linh thú. Tình hình chiến đấu trong khoảng thời gian ngắn giằng co không dưới.
Thanh Tuế Nguyên bàn tính đánh rất khá, bởi vì Long Phong Triệt một phen lời nói, đứng ở bọn họ một hàng tu sĩ cũng không giảm bớt, nhân số thượng xa cao hơn bảy linh tông, lại có đan dược phụ trợ, xa luân chiến dưới, chính là háo cũng có thể háo chết bảy linh tông, kéo dài đến Tần Tông Nguy tới rồi càng hoàn toàn không có vấn đề.
Nhưng trên thực tế, luôn là có chút không được như mong muốn, tỷ như những cái đó đột nhiên xuất hiện cường hãn yêu linh, tỷ như Long Phong Triệt phía sau cái kia bạch y tiểu yêu.
Mới đầu, ai cũng không đem cái kia vừa mới tiến giai tím điệp yêu để vào mắt, Thanh Tuế Nguyên tính cả mấy cái tông môn môn chủ cùng vây công Long Phong Triệt, bọn họ không biết Long Phong Triệt chân thật thực lực, nhưng có thể dễ dàng trọng thương Thương Lan Tông phong chủ Tần Nham, rõ ràng không phải đơn giản nhân vật, cho nên đều không có lưu thủ, Thanh Tuế Nguyên tuy rằng là đan môn môn chủ, nhưng thực lực cũng ở Hóa Thần kỳ, còn lại mấy người tu vi cũng không thấp.
Giao thủ lúc sau, bọn họ trong lòng sôi nổi kinh nghi, này Long Phong Triệt thực lực quả nhiên bất phàm, nếu một chọi một, bọn họ rất có thể mấy chiêu trong vòng bại lui. Bởi vì muốn cực kỳ cẩn thận, mấy người lực chú ý toàn bộ bị một thân hồng y Long Phong Triệt hấp dẫn, thẳng đến một trận màu tím nhạt cánh hoa phiêu tán dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...