Ngũ Linh Căn

7 2 0
                                    

Lạc Thương An cùng cây lược gỗ khí linh chậm rãi rơi xuống, đứng ở màu đen nham thạch phía trên, Long Tiểu Chi phát hiện vô thủy không gian chỉ có một mảnh nhỏ, này một mảnh nhỏ trong không gian chỉ có một hình tròn bàn đá, có vẻ có chút trống vắng.

Lạc định lúc sau, Lạc Phong Tử trước đem Long Tiểu Chi đặt ở trên bàn đá, sau đó từ không gian lấy ra ba cái cỡ trung bạch ngọc tráp, này tráp phẩm chất thoạt nhìn thực hảo, so trên đường lớn lưu thông ngọc thạch tráp lớn hơn một ít, nhưng thật ra cùng Long Tiểu Chi nơi lồng sắt kém không lớn. Lạc Phong Tử động tác không ngừng, tựa hồ hết thảy sớm đã kế hoạch hảo giống nhau, phóng hảo ngọc thạch tráp, lập tức lại từ không gian lấy ra một vật.

Đó là một trương thật lớn đá xanh giường, đá xanh giường cùng mài giũa quá hình tròn bàn đá bất đồng, góc cạnh còn thực rõ ràng, rõ ràng là sắp tới chế tạo, thậm chí không kịp mài giũa một chút, có thể làm theo đuổi cực hạn Lạc Thương An không kịp mài giũa, có thể thấy được lấy được đá xanh giường khi tình huống thập phần khẩn cấp, Long Tiểu Chi lại nhìn nhìn kia trương đá xanh giường, mạc danh cảm thấy tài chất có chút quen mắt.

Đặt hảo này đó lúc sau, Lạc Thương An xoay người rời đi vô thủy không gian, hướng về đầu người cây ăn quả lâm chỗ sâu trong mà đi, thân ảnh thực mau bị hắc ám bao phủ.

Tiểu trong không gian nhất thời chỉ còn lại có Long Tiểu Chi cùng cây lược gỗ khí linh, Long Tiểu Chi không trông cậy vào cây lược gỗ khí linh sẽ đột nhiên lương tâm phát hiện thả chính mình, lại có thể nếm thử dò hỏi một ít tin tức.

Bất quá Long Tiểu Chi không nghĩ tới, này cây lược gỗ khí linh dọc theo đường đi một chữ chưa nói, thoạt nhìn khô khan, kỳ thật tâm linh thông thấu, không đợi Long Tiểu Chi mở miệng, đã minh bạch Long Tiểu Chi muốn nói cái gì. “Đầu người quả có thể tìm về đường cầm đánh rơi hồn phách, đá xanh giường có thể trọng tố thân thể, chỉ là trọng tố thân thể yêu cầu gom đủ ngũ hành thuộc tính, lấy linh thực vì giai, linh thực tư chất càng cao, trọng tố thân thể tư chất liền càng cao.”

“Ngũ hành thuộc tính?” Long Tiểu Chi là mộc thuộc tính Đơn linh căn, dung hợp mồi lửa đều không phải là trời sinh, cho nên không thể tính ở linh căn trong vòng, như vậy còn lại bốn loại thuộc tính lại lấy tự nơi nào?

Cây lược gỗ khí linh đi đến kia mấy cái ngọc thạch tráp bên cạnh, đem ngọc thạch tráp chuyển dời đến Long Tiểu Chi nơi trên bàn đá, ngọc thạch tráp có thể thực tốt ngăn cản linh lực khuếch tán, là Hoàn Thần đại lục tu sĩ thập phần thường dùng chứa đựng linh vật vật chứa, Long Tiểu Chi lui về phía sau hai bước, đem chính mình tiểu thân mình dán ở lồng sắt thượng.

Cây lược gỗ khí linh tiếp tục dùng không có gì phập phồng thanh âm nói. “Mộc hỏa thổ kim thủy, từ ngũ quan tới giảng, phân biệt đối ứng mục lưỡi miệng mũi nhĩ, từ ngũ tạng mà nói phân biệt đối ứng gan tâm tì phổi thận, từ năm thể tới giảng phân biệt đối ứng gân mạch da thịt cốt, từ năm dịch mà nói, đối ứng……”

“Có thể, ta hiểu được.” Long Tiểu Chi đánh gãy cây lược gỗ khí linh nói, đương cây lược gỗ khí linh đem ngọc thạch tráp phóng tới trên bàn đá hết sức, Long Tiểu Chi đã đoán được kết quả này, nhưng là cái này ý tưởng quá điên cuồng, hơn nữa ngọc thạch tráp chỉ có ba cái, ở cây lược gỗ khí linh mở miệng phía trước, Long Tiểu Chi còn ôm một chút hy vọng, hiện giờ xem ra, chỉ sợ này hộp ngọc bên trong có một cái linh thực trên người có được hai loại tuyệt hảo thuộc tính.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ