“Này mặt còn có một cái bậc thang.” Long Phong Triệt thanh âm từ nơi không xa truyền đến, mấy người nhìn lại, phát hiện ở hàn băng bậc thang phía bên phải xuất hiện đồng dạng hàn băng cầu thang, chiều cao độ rộng hoàn toàn tương đồng.
Không cần nhiều lời, mấy người tứ tán mở ra, ở hàn băng cầu thang bốn phía điều tra lên, một phen điều tra dưới, mọi người thực mau phát hiện, này hàn băng cầu thang ở băng nguyên hải vực phân bố thập phần dày đặc, bọn họ phía trước phát hiện cái thứ nhất cầu thang là khoảng cách vách đá gần nhất một cái.
Mỗi cái hàn băng cầu thang cách xa nhau chỉ có trăm mét tả hữu, bởi vì phạm vi thật sự quá quảng, mấy người bọn họ không có cách nào đem sở hữu hàn băng cầu thang đều tìm ra, bất quá tìm mấy chỗ lúc sau, bọn họ ẩn ẩn phát hiện quy luật, này tựa hồ là một cái bát quái trận hình, hơn nữa đều không phải là chỉ có một vòng, hoàn hoàn tương khấu, theo thứ tự giảm bớt, mà hàn băng cầu thang mở chỗ đều ở bát quái trận hình tuyến lộ phía trên.
Mọi người đem phụ cận hàn băng cầu thang lối vào bày biện thượng đèn lưu li, như vậy có thể cho bọn họ xem đến càng vì rõ ràng, sau một lát, mọi người về tới lúc ban đầu phát hiện hàn băng cầu thang địa phương.
“Sư phó, thế nào?” Long Tiểu Chi quạt tiểu cánh phi ở Hiên Khâu Thiên Giác bên người, này băng nguyên hải vực rõ ràng tồn tại trận pháp, bọn họ bên trong, Hiên Khâu Thiên Giác đối với trận pháp nhất tinh thông.
Hiên Khâu Thiên Giác nhìn một lát lắc lắc đầu. “Này hẳn là thượng cổ trận pháp, vi sư không biết tên, hơn nữa trận pháp quá quảng, hẳn là trải rộng toàn bộ băng nguyên hải vực, chúng ta trước mắt vị trí hẳn là chỉ là trong đó một cái chi nhánh, chín hoàn bát quái tương khấu vì trong đó một cái chi nhánh, như vậy chi nhánh nếu lấy Cửu U cầu thang tới phán đoán, hẳn là còn có tám.”
Này băng nguyên mở mang vô biên vô hạn, bọn họ nỗ lực nửa ngày, liền một cái chín hoàn bát quái trận một vòng đều không có thắp sáng, nếu như thế thật lớn trận pháp còn có tám, kia bố trí này trận pháp tuyệt phi phàm nhân.
“Mặc kệ như thế nào, chúng ta đều phải đi xuống nhìn một cái, này băng nguyên không có gì che đậy vật, lại nhìn không thấy Lạc Thương An bóng dáng, Lạc Thương An nhất định là đi xuống!” Long Phong Triệt thong dong đứng ở cầu thang trước liền tưởng cất bước.
Hiên Khâu Thiên Giác giơ tay ngăn trở hắn. “Này cầu thang hẳn là chỉ có thể vào một người, chín hoàn bát quái trận sở hữu nội hoàn hẳn là có thể xoay tròn, chỉ cần có người tiến vào liền sẽ khởi động truyền tống, đem tiến vào người phân tán đến đại trận còn lại tám chín hoàn bát quái trận trung, cho nên một khi chúng ta tiến vào, liền sẽ hoàn toàn phân tán mở ra, chỉ có thống nhất hướng về trận pháp trung tâm đi, mới có khả năng tương ngộ, như thế thật lớn trận pháp, bên trong hoàn cảnh nhất định cực kỳ phức tạp, giống nhau mê cung, hơn nữa sẽ có thật mạnh khảo nghiệm, bất quá thượng cổ trận pháp thông thường ý nghĩa thượng cổ truyền thừa, vô luận là huyết mạch vẫn là Linh Khí linh đan, đều là khả ngộ bất khả cầu chi vật.”
Hiên Khâu Thiên Giác tuy rằng không biết này thượng cổ đại trận tên, nhưng là bằng vào đối với trận pháp hiểu biết, vẫn là có thể làm một phen phỏng đoán, chỉ là không biết là người phương nào bố trí này trận pháp, này trận pháp tồn tại lại có gì ý nghĩa? Hiên Khâu Thiên Giác lấy ra mấy cái ngọc giản cùng với một ít phù triện, linh đan phân cho mấy người. “Trong ngọc giản ghi lại một ít phá trận phương pháp, phù triện cùng linh đan có thể ứng đối trận pháp thường thấy ảo trận độc trận, nếu phỏng đoán không có lầm, chỉ cần thông qua một ít khảo nghiệm, trận pháp sẽ tự động đem thông qua giả truyền tống đến tiếp theo cái nội hoàn, thẳng đến cuối cùng trung tâm điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Любовные романыGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...