Thu hoạch đại lượng linh thạch hết sức, liễu kim trong lòng nghi hoặc cũng ở tăng thêm, này đoàn người rõ ràng không phải đến từ cùng thế lực, hơn nữa liền tính lánh đời với hằng đoạn núi non bụng, cũng không có khả năng có nhiều người như vậy đều không có chuẩn bị chống lạnh thuộc tính quần áo, liễu kim tầm mắt xoay chuyển, đột nhiên ngừng ở một cái bạch y tu sĩ trên người.
Này tu sĩ không có hướng hắn mua sắm quần áo, quần áo đơn bạc, thần sắc ôn hòa, tựa hồ này giá lạnh nhiệt độ thấp đối hắn mà nói không có bất luận cái gì ảnh hưởng, mà hấp dẫn hắn lực chú ý còn lại là, cùng người này ưu nhã khí chất hoàn toàn không hợp chính là hắn vạt áo chỗ lộ hai chỉ nho nhỏ tai thỏ, liễu kim chính nghi hoặc hết sức, liền nhìn đến tai thỏ đột nhiên giật giật, một lát, một cái đầu nhỏ liền củng ra tới, liễu kim thần sắc ngẩn ngơ.
Đây là linh sủng? Cái gì con thỏ như vậy tiểu một con, thoạt nhìn mềm mại, nhìn kỹ đi xuống, trong lòng kinh ngạc càng sâu, này đều không phải là con thỏ, mà là ăn mặc giống con thỏ một con tiểu tím điệp, một thân tuyết trắng quần áo mùa đông, quần áo phẩm chất thế nhưng cực phẩm, so với hắn hôm nay sở bán quần áo phẩm chất còn muốn cao! Trong tay còn ôm một cái cực phẩm ấm lò sưởi tay, tiểu nhân bò ra người nọ vạt áo, mềm mại kêu một tiếng sư phó.
Liễu kim nội tâm tức khắc có chút phân loạn, này đến tột cùng là một đám người nào? Đem một con tiểu tím điệp thu làm đồ đệ, hơn nữa xem này một thân quần áo giả dạng, đại gia tộc con cháu sợ cũng bất quá như thế. Liễu kim thấy vậy đang muốn tiến lên nói chuyện với nhau, lại đột nhiên nghe nói những người khác cùng bạch y nam tử nói chuyện, cũng nghe tới rồi người nọ đối bạch y nam tử xưng hô: Hiên khâu tiền bối.
Liễu kim không có bán ra đi bước chân tức khắc định tại chỗ, hiên khâu? Dòng họ này, là trùng hợp sao?
Liễu gia ở bắc cảnh cũng là danh môn vọng tộc, gia tộc căn cơ thâm hậu, lịch sử thập phần xa xăm, Liễu gia tuy rằng cũng là tu chân gia tộc, nhưng lịch đại lại đều là lấy kinh thương là chủ, gia tộc thế lực ăn sâu bén rễ, nếu luận tài lực, Liễu gia cũng không so tả khâu gia tộc nhược, nhưng tả khâu gia tộc nắm giữ tam đại thiên phú bồi dưỡng ra một số đông người mới, vững vàng áp chế bắc cảnh mặt khác các thế lực lớn.
Liễu gia trải qua vạn năm bất diệt, tất nhiên là có này chính mình một bộ xử thế thủ đoạn, loại này thượng vạn năm đại gia tộc thông thường đều nắm giữ thường nhân sở không biết bí mật. Ở bắc cảnh khâu tự có nghiêm khắc sử dụng hạn định, trừ bỏ tả khâu gia tộc, mặt khác gia tộc tên huý bên trong đều không thể xuất hiện khâu tự.
Bắc cảnh người trong đều biết cái này quy định, nhưng hiếm khi có người biết, bắc cảnh chủ thành tù thủy thành, lúc ban đầu tên lại là khâu thủy thành, khâu thủy thành cũng là bên trái khâu gia tộc quật khởi lúc sau thay tên vì tù thủy thành.
Ai cũng không biết đây là vì cái gì, theo lý mà nói, khâu thủy thành là chủ thành, quan lấy khâu tự hẳn là vinh quang, nhưng tả khâu gia tộc đối này lại thập phần kiêng dè, ngay cả chủ thành cũng không muốn lấy khâu tự xưng chi. Liễu kim lại lần nữa nhìn về phía đoàn người, những người này đến tột cùng đến từ phương nào? Từ nam mà đến? Liễu kim trong lòng cả kinh, chẳng lẽ là đến từ hoành đoạn chi nam?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...