Một tháng lúc sau, mọi người đã đi ra hằng đoạn núi non bụng, hiện giờ đã tới rồi bắc cảnh hằng đoạn núi non bên ngoài, mà làm đoàn người có chút không thích ứng chính là, từ nửa tháng phía trước, độ ấm liền trình thẳng tắp hạ thấp, cái này làm cho bọn họ nhớ tới, hiện giờ cái này thời khắc, đúng là bắc cảnh mùa đông, cái này làm cho chưa bao giờ trải qua qua mùa đông quý đoàn người cảm giác thập phần biệt nữu, loại này biệt nữu ở đi đến tuyết trắng xóa bên trong khi, biến thành vài phần mới lạ. Nhạc - văn -
Hằng đoạn núi non như cũ rậm rạp, nhưng tương đối Nam Cảnh tới giảng tắc thưa thớt rất nhiều, mà hiện giờ, loại này thưa thớt có vẻ càng vì rõ ràng, lá cây sớm đã điêu tàn hầu như không còn, trống rỗng chi đầu làm rừng cây sáng ngời lên, ở đã trải qua mấy tháng không thấy thiên nhật lúc sau, đoàn người rốt cuộc lại lần nữa gặp được thái dương, chẳng sợ này thái dương cũng không ấm áp.
Tiếp tục hướng bắc, trong tầm nhìn màu xanh lục dần dần biến mất, thay thế chính là một mảnh không rảnh màu trắng, toàn bộ núi non bị tuyết trắng bao trùm, tịch liêu mà không rảnh, làm người không đành lòng dẫm bước lên đi, đồng dạng là hằng đoạn núi non, nam bắc hai cảnh lại khác nhau như trời với đất, từng người biểu đạt độc hữu cảnh đẹp.
Sậu hàng độ ấm làm tu sĩ không thể không dùng linh lực chống lạnh, đương nhiên, cũng có tu sĩ sớm có chuẩn bị, thay có chứa chống lạnh thuộc tính quần áo, để tránh miễn chính mình linh lực tiêu hao.
Chống lạnh thuộc tính quần áo đại bộ phận lấy tài liệu tự giá lạnh khu vực linh thú cùng linh thực, này ở bắc cảnh thập phần thường thấy, nhưng ở Nam Cảnh, thật đúng là không có nhiều ít tu sĩ có thể thu thập được đến, rốt cuộc Nam Cảnh hàng năm cực nóng, bốn mùa nhiều vũ, mặc quần áo phong cách tự nhiên lấy mát lạnh là chủ.
Mà Long Tiểu Chi, đã thay cho vân tay áo bạch y, thay một tịch trang phục mùa đông, quần áo tự nhiên là xuất từ Hiên Khâu Thiên Giác tay, chọn dùng thượng phẩm tuyết thỏ da lông, cổ áo chỗ lông xù xù một vòng vừa lúc chặn Long Tiểu Chi tiểu cổ, tiểu giày thượng tả hữu các khâu vá hai cái mao đoàn, thoạt nhìn ngây thơ chất phác, ngay cả Long Tiểu Chi đầu nhỏ thượng đều nghiêm trang mang theo đỉnh đầu mũ nhỏ.
Long Tiểu Chi duỗi tay khảy khảy chính mình mũ thượng hai chỉ giả tai thỏ, này đối tai thỏ làm thập phần rất thật, lần đầu tiên bị Hiên Khâu Thiên Giác mang ở trên đầu khi phối hợp thượng Long Tiểu Chi vẻ mặt ngốc ngốc tiểu biểu tình, làm lạnh âm vây quanh nàng xoay đã lâu, lại trước sau không dám xuống tay đi xả.
Mà Mặc Bạch, tắc tài đại khí thô cho Long Tiểu Chi một cái tiểu ấm lò sưởi tay, đương nhiên, vàng ròng sắc, hơn nữa than hỏa lúc sau sẽ phát ra nhàn nhạt quả hương, Mặc Bạch giải thích nói, này lò sưởi lấy tài liệu tự một viên hi hữu cây ăn quả, bó củi không sợ hỏa, nhưng ở cực nóng trạng thái hạ sẽ phát ra quả hương, đề thần tỉnh não.
Vì thế Long Tiểu Chi liền ăn mặc một thân bạch bạch quần áo mùa đông, ôm ánh vàng rực rỡ ấm lò sưởi tay bay múa ở đội ngũ bên trong, rước lấy một chúng hơi mang mỉm cười ánh mắt, trong lúc còn có người cảm khái, hiện giờ tưởng dưỡng chỉ tím điệp yêu thiệt tình không dễ dàng, như vậy nuông chiều từ bé, đừng nói này ấm lò sưởi tay, chính là này một bộ quần áo, không có nhất định tài lực đều tìm không tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansaGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...