Lật Thuyền

11 1 0
                                    

Hằng đoạn núi non hạ linh hồ xác thật là khả ngộ bất khả cầu chi vật, này một mảnh linh hồ, từ trình độ nhất định đi lên giảng, có thể tính làm là này Thanh Chu đại lục tinh hoa hội tụ chỗ, toàn bộ Thanh Chu đại lục đã trải qua mấy ngàn vạn năm năm tháng, mới ngưng tụ ra này phiến linh hồ.

Đoàn người bên trong trừ bỏ Hiên Khâu Thiên Giác, còn lại người chẳng những ổn định tu vi, hơn nữa thực lực lại lần nữa có một cái chất bay vọt, đang ở linh hồ bên trong, ở tu luyện quá trình bên trong, cũng đã trải qua linh hồ chí thuần linh lực luyện thể luyện cốt, thậm chí ở trong bất tri bất giác tẩy tủy phạt kinh.

Phía trước thượng cổ truyền thừa làm Long Tiểu Chi tiến giai tới rồi thành thục kỳ, thành thục kỳ đã là yêu linh phi thăng phía trước cuối cùng một cái cảnh giới, cái này cảnh giới căn cứ bất đồng chủng tộc huyết mạch, tiến giai khó khăn cũng kém thật lớn, từ thành thục kỳ đến phi thăng chi gian nhìn như chỉ là một cái cảnh giới, nhưng có thể vượt qua cái này cảnh giới lại thiếu chi lại thiếu.

Bảy năm thời gian, Long Tiểu Chi thành công đem chính mình tu vi ổn định ở thành thục kỳ trung kỳ, tuy rằng cảnh giới cùng Mặc Bạch chỉ kém một cái tiểu cảnh giới, nhưng nhân chủng tộc bất đồng, thực lực kém khá xa, Mặc Bạch lúc này đã có Đại Thừa kỳ hậu kỳ thực lực, Long Tiểu Chi lúc này lại chỉ có Hóa Thần kỳ thực lực, muốn phi thăng, còn cần cơ hội cùng thời gian.

Trừ cái này ra, mặt khác hai chỉ tiên thảo nắm cũng tiến giai tới rồi thành thục kỳ, cổ trục thủy, nhan như liệt, Long Phong Triệt ba người đều tới rồi Đại Thừa kỳ, Nguyễn Thanh Tuyết tắc tới rồi Phân Thần kỳ, Hoa Vũ Lâu còn lại là cuối cùng một cái tỉnh lại, mà hắn tỉnh lại lúc sau cái thứ nhất phản ứng thế nhưng là trực tiếp cầm ám kim sắc linh kiếm xông lên đi trước cùng Nguyễn Thanh Tuyết đánh lên.

Hoa Vũ Lâu tỉnh lại thời điểm, Long Tiểu Chi chính thích ý nằm ở một mảnh lá cây thượng trên mặt hồ thượng phiêu đãng, to rộng lá cây thượng bãi các loại tinh xảo linh quả, lá cây vây quanh Hiên Khâu Thiên Giác chậm rãi đánh chuyển, Hoa Vũ Lâu đột nhiên sậu khởi động tác làm tất cả mọi người không phản ứng lại đây, một đạo thủy mạc theo Hoa Vũ Lâu động tác phóng lên cao, không có phòng bị mọi người tức khắc bị xối một đầu, bất quá cũng may này đều không phải là thật sự hồ nước, mà là linh lực biến thành, cho nên sau một lát liền tự động tiêu tán vô tung.

Long Tiểu Chi vẻ mặt hưởng thụ nằm ở thoi hình lá cây thượng, đầu hạ còn gối một cái tiểu gối đầu, nho nhỏ gối đầu thượng còn thêu tường vân ám văn, dùng ngón chân tưởng cũng biết này gối đầu xuất từ Hiên Khâu Thiên Giác tay, bảy năm thời gian, Hiên Khâu Thiên Giác không có tu luyện, ngược lại ham thích với luyện khí, mà sở luyện Linh Khí đều thập phần thống nhất đựng một cái thuộc tính: Như ý.

Chính một bên xem thoại bản, một bên cầm linh quả muốn ăn Long Tiểu Chi đột nhiên cảm giác mặt nước một cái dao động, còn không có phản ứng lại đây, chính mình nằm lá cây đã bị theo sau mà đến sóng lớn lập tức ném đi, Long Tiểu Chi trên tay còn cầm linh quả cùng ngọc giản bùm một tiếng rớt vào trong nước, mặt nước mạo hai cái phao phao, theo sau thực mau, một cái tiểu nhân nổi giận đùng đùng quạt cánh bay ra tới.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ