Nghe này, Hoa Vũ Lâu đôi mắt càng sáng vài phần, cảm giác chính mình được đến khẳng định. Nguyễn Thanh Tuyết tắc có chút kinh ngạc, hắn còn tưởng rằng sư phó sẽ không thu loại này tiểu nữ sinh thích yêu linh đâu.
Bất quá sư phó luôn luôn sủng nịch chính mình đồ đệ, đối đồ đệ yêu cầu cũng rất ít cự tuyệt, chính mình tuổi còn nhỏ thời điểm cũng thập phần dính sư phó, chỉ là theo tuổi tăng trưởng, chậm rãi trở nên độc lập, đối sư phó ỷ lại cũng ít một chút.
Nguyễn Thanh Tuyết ngón tay vừa động, giải khai tiểu tím điệp cổ chân thượng che giấu dây nhỏ, cùng Hoa Vũ Lâu cùng nhau rời khỏi cửa phòng.
Phòng nội tức khắc an tĩnh xuống dưới, Hiên Khâu Thiên Giác phảng phất căn bản không thèm để ý phòng trong nhiều một con tiểu yêu, tiếp tục mở ra trong tay quyển sách tinh tế tìm đọc.
Bàn lùn thượng, lượn lờ trà hương lượn lờ không tiêu tan, tử sa hồ mặt sau chậm rãi dò ra một cái đầu nhỏ. Long Tiểu Chi nghiêng đầu đánh giá một hồi Hiên Khâu Thiên Giác, phát hiện hắn thật sự liền đôi mắt đều lười đến nâng một chút sau, chậm rãi từ ấm trà mặt sau đi ra.
Hiên Khâu Thiên Giác như cũ là kia phó vân đạm phong khinh thanh thản bộ dáng, ngẫu nhiên vươn ngón tay thon dài phiên một chút trang sách, hoặc là bưng lên tử sa ly uống một ngụm trà xanh.
Long Tiểu Chi chậm rãi hoạt động tiểu thân mình, lặng lẽ nhảy xuống cái bàn, điểm mũi chân chạy hướng khắc hoa mộc cửa sổ, phía sau người nọ vẫn là một chút phản ứng không có, Long Tiểu Chi ám đạo cơ hội tốt, triển khai cánh liền hướng về ngoài cửa sổ phóng đi.
Bay ra cửa sổ, Long Tiểu Chi còn có chút không dám tin tưởng, chính mình thế nhưng như thế dễ dàng bỏ chạy ra tới. Ngoài cửa sổ trong đình viện có một cây thật lớn sum xuê hoa lê thư, mở ra tán cây cơ hồ chiếm sân một phần ba.
Long Tiểu Chi bay qua cây lê, chọn một phương hướng hướng về sân ngoại bay đi, tường viện độ cao căn bản sẽ không đối nàng tạo thành bối rối, mắt thấy tự do liền ở trước mắt, Long Tiểu Chi nhanh hơn tốc độ, để tránh bị mặt khác hai nhân loại tu sĩ phát hiện.
Sau đó, Long Tiểu Chi phanh mà một tiếng một đầu đụng phải vô hình vách tường, tức khắc đầu váng mắt hoa rớt xuống dưới, không đợi quăng ngã trên mặt đất, Long Tiểu Chi chỉ cảm thấy chung quanh không gian một trận vặn vẹo, chính mình đã xuất hiện ở quen thuộc mộc chất bàn lùn thượng, bên cạnh chung trà trung như cũ tản ra từng đợt từng đợt nhiệt khí. Long Tiểu Chi đề phòng đứng lên, lại bởi vì choáng váng đầu lại một mông ngã ngồi.
Trước bàn người rốt cuộc đem tầm mắt xoay lại đây, trắng nõn như ngọc bàn tay mở ra ở Long Tiểu Chi trước mặt, một cái ám kim sắc khắc có cẩm ảnh mây án vòng tay xuất hiện ở Hiên Khâu Thiên Giác trên tay, vòng tay quang mang chợt lóe, dần dần thu nhỏ, thành Long Tiểu Chi có thể đeo lớn nhỏ.
Hiên Khâu Thiên Giác ôn hòa thanh âm đồng thời truyền đến. “Ngoan ngoãn mang lên, ngươi liền có thể rời đi Lê Viện.”
Long Tiểu Chi đề phòng lui về phía sau một bước, nàng tuy rằng không biết vòng tay cụ thể tác dụng, nhưng vừa mới kiến thức quá cái loại này có thể ẩn hình võng cùng sợi tơ tác dụng, này vòng tay dùng để làm cái gì cũng có thể đoán được một vài.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...