Đương hết thảy trần ai lạc định lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác đem hết thảy sự vật chuyển giao cấp Nguyễn Thanh Tuyết, mang theo Long Tiểu Chi bắt đầu du lịch. Rộng lớn tiên lâm đại lục cũng đủ bọn họ du lịch vạn năm thời gian cũng sẽ không cảm thấy chán ghét.
Sâu kín sơn cốc, phương thảo um tùm, sáng sớm lạnh lẽo chính nùng, bị rất nhiều tươi tốt thực vật vờn quanh một khối san bằng đá xanh thượng bày một cái oánh nhuận như ngọc bảy giác ốc biển, theo ốc biển nhập khẩu hướng, xoay mấy vòng lúc sau tới trung tâm, chỉ thấy mềm mại vân miên thượng có hai chỉ nắm đang ở ngủ say.
Hiên Khâu Thiên Giác ôm trong lòng ngực tiểu nhân ngủ đến chính thục, đột nhiên cảm giác gương mặt đau xót, từ từ chuyển tỉnh, vừa mở mắt ra, liền nhìn đến Long Tiểu Chi thịt thịt gương mặt kề sát chính mình, tiểu nhân một hàm răng trắng chính cắn ở chính mình trên mặt chết không buông khẩu, thật dài lông mi cong vút, rõ ràng còn ở ngủ mơ bên trong.
Tiểu nhân gần đây ngủ cực không thành thật, không biết khi nào đã từ bên cạnh người chuyển vì bò đến trên người mình, hiện giờ nhuyễn ngọc trong ngực, lại là một ngày chi thần, Hiên Khâu Thiên Giác hô hấp dần dần không xong, nhìn ngủ còn chết cắn chính mình không bỏ Long Tiểu Chi, Hiên Khâu Thiên Giác cong cong khóe môi, cũng không đánh thức Long Tiểu Chi, trên tay kháp cái pháp quyết, trong lòng ngực người quần áo rút đi, bế lên tới phá lệ hương mềm, thừa dịp này khó được tư thế, Hiên Khâu Thiên Giác quyết định, chính mình ăn trước no lại nói.
Sau một lát, hoa cỏ vờn quanh đá xanh thượng truyền đến tinh tế nhược nhược tiếng khóc, thanh âm kiều kiều nhược nhược, nghe tới tựa hồ muốn đem người hòa tan, trong đó còn kèm theo khàn khàn tràn ngập dụ hoặc lực ôn nhu trấn an thanh.
Mặt trời lên cao, hoa cỏ chi gian rốt cuộc khôi phục yên lặng. Một cái tiểu đoàn tử héo héo đi ra bảy giác ốc biển, liền ở đá xanh thượng tìm vị trí, dựa vào ấm áp đá xanh ngủ gà ngủ gật, thực mau, một khác chỉ nắm theo ra tới, phủng một trản chén nhỏ, ngồi xuống.
“Tiểu Chi uống linh mật thủy sao?” Ôn nhu thanh âm ở nách tai vang lên.
Long Tiểu Chi hừ một tiếng vặn khai đầu nhỏ tỏ vẻ chính mình còn ở sinh khí.
Hiên Khâu Thiên Giác đem người ôm vào trong lòng ngực, làm Long Tiểu Chi dựa vào càng thoải mái một ít, ngữ khí mang theo vài phần ý cười. “Là Tiểu Chi chính mình đói bụng, cắn vi phu không bỏ, dấu răng còn ở trên mặt, Tiểu Chi tưởng quỵt nợ?”
Long Tiểu Chi nghe này gương mặt tiếng trống canh, gần nhất không biết sao lại thế này, ngủ thời điểm tổng hội cắn Hiên Khâu Thiên Giác không bỏ, Long Tiểu Chi đột nhiên quay đầu, tiến đến Hiên Khâu Thiên Giác bên người, trừu cái mũi nhỏ ngửi ngửi, nghi hoặc mở miệng. “Ngươi gần nhất như thế nào biến thơm?”
Hiên Khâu Thiên Giác vẻ mặt nghi hoặc, cúi đầu nghe nghe, lại cái gì cũng không ngửi được. “Có phải hay không ở hoa cỏ chi gian, Tiểu Chi nghe sai rồi.”
Long Tiểu Chi lắc lắc đầu nhỏ. “Không phải mùi hoa, chính là……” Nói đến này, Long Tiểu Chi vẻ mặt rối rắm, hiển nhiên không biết nên hình dung như thế nào, cuối cùng không chờ suy nghĩ cẩn thận, liền oa ở Hiên Khâu Thiên Giác trong lòng ngực ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...