Long Tiểu Chi ho nhẹ một tiếng, quyết định nếm thử câu thông một chút. “Ngươi vì cái gì đứng ở chỗ này?”
Hỏi xong lúc sau, áo lam nam tử như cũ vẫn không nhúc nhích, cúi đầu nhìn dưới mặt đất thượng nho nhỏ nắm, liền ở Long Tiểu Chi cảm thấy người này sẽ không có phản ứng hết sức, áo lam nam tử đột nhiên mở miệng, dùng dị thường dễ nghe thanh âm nói. “Ta đang đợi người.”
Long Tiểu Chi hơi hơi kinh ngạc, người này sẽ trả lời, thuyết minh người này là có tư duy năng lực, Long Tiểu Chi tiếp tục nghiêm túc hỏi. “Ngươi đang đợi ai?”
Không nghĩ tới Long Tiểu Chi hỏi xong lúc sau, áo lam nam tử như cũ ngây người một lát, phảng phất hồi lâu mới phản ứng lại đây Long Tiểu Chi vấn đề, mà hắn màu lam đôi mắt bên trong thế nhưng lộ ra một tia nghi hoặc. “Ta đã quên.”
“Nếu đã quên, vì cái gì còn muốn ở chỗ này.” Chờ ai đều đã quên, vì cái gì còn muốn ở chỗ này chờ, Long Tiểu Chi bắt đầu hoài nghi, chính mình có phải hay không gặp cái gì kỳ quái đồ vật, cái này áo lam nam tử thật là người sao?
Áo lam nam tử như cũ ngốc lập sau một lát mới chậm rãi mở miệng. “Bởi vì ta đang đợi một người.”
“Chờ ai?”
Nam tử như cũ chậm rãi đáp. “Ta đã quên.”
Long Tiểu Chi “……” Nàng cảm thấy hỏi như vậy đi xuống sẽ lâm vào chết tuần hoàn. Vì thế thay đổi một vấn đề. “Ngươi tên là gì?”
Áo lam nam tử lần này ngốc lập thời gian càng dài một chút, trong mắt thần sắc nghi hoặc càng sâu, như cũ chậm rãi phun ra ba chữ. “Ta đã quên.”
Long Tiểu Chi giơ tay chỉ chỉ nam tử phía sau thành trì. “Nơi này là chỗ nào?”
Nam tử nhưng thật ra thập phần ngoan, Long Tiểu Chi hỏi một câu, chẳng sợ dị thường trì độn, cũng sẽ hỏi gì đáp nấy. “Ta đã quên.”
Nhưng mà chẳng sợ áo lam nam tử thái độ vẫn luôn thập phần tốt đẹp, như cũ không có gì dùng, bởi vì người này chỉ nhớ rõ một sự kiện: Hắn đang đợi người.
Trừ cái này ra, vô luận Long Tiểu Chi hỏi cái gì, hắn trả lời đều là ba chữ: Ta đã quên.
Long Tiểu Chi ở cửa thành dừng lại một lát, cuối cùng chỉ có thể phồng lên bánh bao mặt, vẻ mặt buồn bực bước chân ngắn nhỏ hướng về cửa thành đi đến, nếu không phải cái kia áo lam nam tử vẻ mặt vô tội, Long Tiểu Chi cơ hồ đều hoài nghi chính mình có phải hay không bị chơi.
Bước vào Cổ Thành, cửa thành nam tử như cũ vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, không hề có ngăn cản chi ý, màu lam nhạt đôi mắt quay lại cửa thành ở ngoài, nhìn không biết tên địa phương, tựa như một tôn tượng đá.
Long Tiểu Chi quay đầu lại nhìn thoáng qua áo lam nam tử, đột nhiên cảm giác nam tử bóng dáng có vài phần cô tịch.
Người kia là ai đâu? Còn có lỗ tai hắn, chẳng lẽ chân chính Linh Tịch tộc nhân lỗ tai đều là cái dạng này, cho nên bọn họ mới có thể dễ dàng xuyên qua sông nước trăm xuyên, du tẩu với đại lục phía trên.
Linh Tịch trong thành, như cũ là yên tĩnh không tiếng động, màu trắng vật liệu đá phô liền rộng lớn đường phố, con đường hai bên kiến trúc cao cao thấp thấp, bất quá kiến trúc phong cách rõ ràng bất đồng với Hoàn Thần đại lục hiện có kiến trúc phong cách, kiến trúc nhiều vì trên dưới hai tầng, kiến trúc tài liệu phần lớn đều là một loại cục đá, sờ lên có một loại lạnh lạnh xúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...