Ngày thứ hai chính là Nam Cảnh đại bỉ thủ lôi chiến, cũng là tiến vào cửu trọng thí luyện đại trận tư cách chiến, thủ lôi chiến mỗi cái phân loại tỷ thí phân biệt giả thiết mười cái lôi đài, căn cứ lấy được thành tích ưu khuyết, xác định tiến vào cửu trọng thí luyện đại trận tông môn.
Này mười cái lôi đài cũng có cấp bậc khác biệt, tỷ như Long Tiểu Chi muốn tham gia luyện đan tỷ thí, sơ cấp, trung cấp, cao cấp luyện đan sư lôi đài các có ba cái, luyện đan đại sư lôi đài chỉ có một.
Căn cứ phía trước lấy được thành tích tới xác định thủ lôi giả, cao cấp luyện đan sư không thể khiêu chiến sơ cấp lôi đài, chỉ có thể khiêu chiến cùng cấp bậc hoặc là càng cao cấp lôi đài.
Làm một cái luyện ra bảo phẩm cấp đừng đan dược luyện đan sư, Long Tiểu Chi không hề ngoài ý muốn đạt được thủ lôi tư cách, chỉ là này lôi đài như cũ ở sơ cấp luyện đan sư lôi đài, bởi vì Long Tiểu Chi luyện chế đan dược là thập phần bình thường Hồi Linh Đan, cũng chính là hồi phục linh lực chi dùng, vì Luyện Khí kỳ liền nhưng dùng sơ cấp đan dược.
Hôm nay sáng sớm, sắc trời vừa mới phóng lượng, Long Tiểu Chi còn bọc chăn ngủ đến chính thục, đột nhiên cảm giác trên mặt bị chọc chọc, tiểu mày nhíu một chút, phiên cái thân tiếp tục ngủ, đêm qua ngủ đến có chút vãn, Long Tiểu Chi khó được muốn ngủ nướng.
Mơ mơ màng màng đang muốn lại lần nữa tiến vào mộng đẹp, bên kia trên má lại bị người chọc, Long Tiểu Chi rầm rì một tiếng, đơn giản nắm lên tiểu chăn che lại đầu, tự mình cảm giác hết thảy thỏa đáng, không nghĩ tới chăn túm quá tàn nhẫn, hai chỉ gót chân nhỏ lại lộ ra tới.
Hiên Khâu Thiên Giác nhìn hai chỉ lộ ở bên ngoài bạch bạch gót chân nhỏ bất đắc dĩ cười khẽ, cuối cùng duỗi tay đem tiểu nhân vớt lên, Long Tiểu Chi đôi mắt còn không có mở, chỉ dùng gương mặt cọ cọ hắn lòng bàn tay, hiển nhiên lầm đem bàn tay trở thành gối đầu.
Thẳng đến bị bắt ngồi dậy, Long Tiểu Chi mới mở to mắt, ồm ồm nói. “Sư phó, Tiểu Chi có thể hay không ngủ tiếp một hồi?”
“Tiểu Chi tiếp theo ngủ đi, một hồi vi sư kêu ngươi tam sư huynh mang ngươi đi lôi đài.” Hiên Khâu Thiên Giác phù chính tiểu nhân, động tác nhanh chóng mà thuần thục cấp Long Tiểu Chi chải cái song nha búi tóc, nhìn ngủ đến ngã trái ngã phải Long Tiểu Chi, khóe môi ngoéo một cái, lại từ trong không gian tìm tới một cây bút son, ở Long Tiểu Chi giữa mày điểm một chút nho nhỏ chu sa, lúc này mới đem Long Tiểu Chi thả lại trong chén.
Đại bỉ trong lúc, các tông môn môn chủ đều sẽ ở sân nhà vị trí ngồi xem thi đấu, Hiên Khâu Thiên Giác tự nhiên cũng ở trong đó, bởi vậy mang Long Tiểu Chi đi lôi đài nhiệm vụ liền rơi xuống Hoa Vũ Lâu trên đầu, đương nhiên, Hoa Vũ Lâu đối này cũng là thập phần tích cực, sáng sớm liền chạy tới trước cửa chờ.
Vì ngày này mà sớm tỉnh lại người không ở số ít, mặc kệ là muốn tham gia tỷ thí, vẫn là đi trước quan chiến.
Ngày này đánh với đều đem là Nam Cảnh bên trong cao thủ đứng đầu, có thập phần cao khả quan tính, ngộ tính tốt nói không chừng còn có thể từ giữa tìm hiểu một vài.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...