Gặm bánh bao

207 10 0
                                    

Tiểu nhân dương đầu nhỏ, đem chính mình phía trước thu hoạch linh trà phóng tới trên mặt bàn.

Nhìn trên mặt bàn chỉnh tề trà bánh, Hiên Khâu Thiên Giác sửng sốt, có chút ngạc nhiên cầm lấy tới xem xét. “Tiểu Chi nơi nào mua tới?”

“Một nhà kêu khi vũ các cửa hàng, ta còn mua một cái ốc biển, trà có vấn đề sao?” Long Tiểu Chi vòng quanh ngón tay nhỏ, ngoan ngoãn đứng ở chồng so nàng còn muốn cao trà bánh bên.

Hiên Khâu Thiên Giác thấp thấp cười nói. “Vấn đề lớn.”

Long Tiểu Chi trừng lớn đôi mắt vọng qua đi, đôi mắt ngập nước, tựa hồ muốn khóc ra tới.

Hiên Khâu Thiên Giác tiếp tục cười. “Này thủy dần trà sớm đã tuyệt tích với Hoàn Thần đại lục, cũng không phải là có linh thạch có thể mua tới, Tiểu Chi còn nhớ rõ cửa hàng vị trí sao?”

Nghe này, Long Tiểu Chi đã minh bạch Hiên Khâu Thiên Giác là cố ý, lập tức ngạo kiều hừ một tiếng, vặn khai đầu nhỏ. “Tiểu Chi không nhớ rõ!”

Tiểu nhân ngạo kiều cũng không có duy trì lâu lắm, một đôi bàn tay to đem nàng phủng lên, Hiên Khâu Thiên Giác đem tiểu nhân giơ lên trước mặt, trong mắt ôn nhu ý cười làm người không chỗ nhưng trốn. “Tiểu Chi thật là cái bảo bối, nhanh lên lớn lên đi.”

Bởi vì lực chú ý bị thủy dần trà hấp dẫn, Hiên Khâu Thiên Giác trong lúc nhất thời cũng không chú ý phía trước Long Tiểu Chi theo như lời ốc biển, bất quá cho dù còn nhớ rõ, Hiên Khâu Thiên Giác cũng sẽ không nghĩ đến, này ốc biển phi bỉ ốc biển, chỉ sợ này trên đại lục có thể đem ốc biển đương phủ đệ, Long Tiểu Chi trước mắt là độc nhất phân.

Thầy trò hai cái ở khách điếm dừng lại một lát, liền lại lần nữa ra cửa, thời gian qua lâu như vậy, nhưng vẫn không có những người khác tung tích, xem ra truyền tống lúc sau, Long Tiểu Chi cùng Hiên Khâu Thiên Giác là khoảng cách Linh Tịch thành gần nhất hai người.

Linh Tịch trong thành, thời gian tới gần giữa trưa, trong thành náo nhiệt phi phàm, cao ngất trong mây lầu các, tạo hình kỳ lạ thực vật, chủng loại hỗn loạn hải sản phẩm mỹ thực, rất khó tưởng tượng, nếu như thế quy mô Cổ Thành không có hủy diệt, hiện giờ sẽ là như thế nào phồn hoa chi cảnh.

Cổ Thành diện tích cực đại, lấy Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi hai người tốc độ đi rồi hai cái canh giờ, thế nhưng mới khó khăn lắm đi ngang qua Cổ Thành, bởi vì Long Tiểu Chi phải tiến giai, Hiên Khâu Thiên Giác muốn mang Long Tiểu Chi tìm một chỗ an toàn địa phương, một buổi trưa thời gian cũng đủ Hiên Khâu Thiên Giác đối Linh Tịch thành có điều hiểu biết.

“Sư phó không ăn sao?” Long Tiểu Chi ngồi ở Hiên Khâu Thiên Giác trên vai, ôm một cái bạch mập mạp bánh bao ở gặm, hiển nhiên, Long Tiểu Chi còn nhớ rõ phía trước khi vũ các cái kia thiếu nữ theo như lời tiệm bánh bao, hơn nữa được như ý nguyện mua rất nhiều bất đồng chủng loại đôi ở linh phủ.

Hiên Khâu Thiên Giác nghe này hơi hơi quay đầu. “Hảo a, vi sư cũng tưởng nếm thử.”

Long Tiểu Chi sửng sốt, không nghĩ tới Hiên Khâu Thiên Giác cư nhiên sẽ muốn ăn bánh bao, tư duy còn không có phản ứng lại đây, thân thể đã tự nhiên mà vậy nâng tiểu cánh tay, đem bánh bao đưa tới Hiên Khâu Thiên Giác trước mặt.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ