Có lẽ là có Nguyễn Thanh Tuyết ở phía trước trải chăn, Hoa Vũ Lâu cùng Long Tiểu Chi thuận lợi thắp sáng đèn lưu li cũng liền không hề như vậy đột ngột, bất quá như cũ làm người hâm mộ không thôi.
So sánh mặt khác tu sĩ, Mặc Đan Môn trung đệ tử mới là bị nghiêm trọng kinh hách người, phải biết rằng, này bè trúc tuổi cùng bối phận là đương nhiệm tông chủ đều cập không thượng, trúc lại có tứ quân tử chi xưng, tự nhiên thập phần thanh ngạo. Này đèn lưu li toàn bộ sáng lên tựa hồ đã là thập phần xa xăm sự.
Y Vũ biểu tình đặc biệt xuất sắc, phảng phất bị người nghênh diện đánh một quyền, một hơi không đợi ra xong rồi lại bị người đổ trở về, này tư vị tự nhiên không dễ chịu.
Tu sĩ toàn bộ nhất nhất thử qua lúc sau, trên bè trúc tuy vẫn có rảnh dư, lại không người có thể ở phù hợp điều kiện, vì thế liền chở mấy người chìm vào Kính Đàm bên trong.
Bè trúc chậm rãi chìm vào hồ nước bên trong, tứ giác đèn lưu li ở mấy người linh lực cung cấp nuôi dưỡng hạ tản ra ổn định màu xanh lục ánh sáng nhu hòa. Hình tròn phòng hộ tráo hiện ra nửa trong suốt thúy lục sắc, Kính Đàm hồ nước thanh triệt vô cùng, tầm mắt thập phần rõ ràng.
“Vài vị đạo hữu nhưng hơi làm nghỉ ngơi, này cái chắn có thể cho người ở dưới nước hô hấp, hơn nữa có nhất định phòng ngự năng lực.” Nói chuyện chính là Mặc Đan Môn trung đệ tử Mặc Thanh Hàn, là vào nước ba gã đệ tử trung tu vi tối cao một cái.
Mặc Thanh Hàn lại đơn giản giới thiệu mặt khác hai người, hơn nữa đem ủy thác lưu trình nói một lần. Tới đáy đàm lúc sau, căn cứ mấy người linh lực tiêu hao tình huống, linh bè trúc sẽ ở đáy đàm dừng lại một đoạn thời gian, sau đó đường về. Mặc Thanh Hàn nói xong, trên bè trúc liền lâm vào trầm mặc.
Long Tiểu Chi toàn bộ ghé vào nửa trong suốt phòng hộ tráo thượng, mở to mắt to nhìn càng ngày càng gần đáy đàm, nàng trước sau không có quên cặp kia dã thú đôi mắt.
Nguyễn Thanh Tuyết tiến lên, dục đem Long Tiểu Chi bắt trở về, này trên bè trúc tuy rằng chỉ có mấy người, nhưng quan hệ phức tạp, Mặc Đan Môn mục đích không rõ, cái kia tán tu cũng không thân thức, Y Vũ càng không cần phải nói.
“Lại không xuống dưới liền phải dính vào mặt trên.” Nguyễn Thanh Tuyết một bên đem Long Tiểu Chi hái xuống, một bên bất đắc dĩ cười nói.
Long Tiểu Chi nhăn tiểu mày, nghiêm túc nhìn Nguyễn Thanh Tuyết ba người hỏi. “Các ngươi không có kỳ quái cảm giác sao? Bè trúc càng sâu, liền càng không thoải mái.”
Kính Đàm tràn đầy 3000 hơn thước, lúc này bè trúc trầm không đến một nửa, chẳng sợ vẫn chưa đang ở trong nước, cái loại này sức nổi đã thập phần rõ ràng, bè trúc trầm xuống tốc độ cũng ở biến chậm.
“Tiểu hữu không cần lo lắng, này bất quá là Kính Đàm đặc thù sức nổi sở tạo thành, linh bè trúc có thể triệt tiêu một bộ phận, nhưng chúng ta cũng muốn thừa nhận một bộ phận.” Mặc Thanh Hàn bình tĩnh giải thích nói.
Y Vũ khó được trầm mặc, nàng đồng dạng có chút tâm thần không yên, lại sẽ không nói ra tới, lúc này nghe xong Mặc Thanh Hàn giải thích cũng chỉ là gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...