Linh tu cùng yêu tu tiến giai chịu thời gian ảnh hưởng khá lớn, tựa như Long Tiểu Chi chưa hóa hình phía trước, chẳng sợ sinh trưởng ở linh mạch khoáng thượng, cũng như cũ dùng gần 500 năm thời gian tới hóa hình. Nhưng là lúc này đây, nàng đã cảm giác được chính mình tới rồi ấu sinh kỳ lúc đầu cùng trung kỳ bình cảnh.
Hoa Vũ Lâu mang theo Long Tiểu Chi rời đi, đi qua Lam Thanh Hàm bên người khi, nhẹ nhàng liếc mắt nhìn hắn, theo sau liền rời đi.
Chung quanh tu sĩ nhìn về phía Lam Thanh Hàm ánh mắt tắc có vài phần xấu hổ, một cái thượng một khắc còn thảm bại ở chính mình trên tay người, ngay sau đó liền dẫn động thiên địa ngộ đạo, hơn nữa nhân gia sư muội còn tài đại khí thô cho hắn ăn một viên thánh phẩm đan dược, này chuyển biến cũng quá nhanh quá đột nhiên.
“Sư phó ~” Long Tiểu Chi vui sướng quạt tiểu cánh bay đến Hiên Khâu Thiên Giác bên người, tính trẻ con đồng âm âm cuối kéo trường, hiển nhiên tâm tình của nàng thực hảo, trực tiếp bay đến Hiên Khâu Thiên Giác trước mặt, ôm lấy Hiên Khâu Thiên Giác mặt liền cọ cọ.
Long Tiểu Chi chính cọ hoan, đột nhiên cánh bị người nắm, quay đầu lại nhìn lại, phát hiện thế nhưng là cái kia bảy linh tông tông chủ, gọi là gì tới? Long Tiểu Chi nghi hoặc nghiêng đầu nhìn hắn, trên mặt mang theo rõ ràng nghi vấn: Ngươi vì cái gì niết ta cánh? Còn một bộ thực tức giận bộ dáng?
Thủy Khinh Hồn trên tay nhẹ nhàng run lên, thiếu chút nữa một cái xúc động đem tiểu nhân cất vào trong lòng ngực trực tiếp mang đi. Dư quang nhìn thấy vẫn luôn chưa từng rời đi Tần Tông Nguy thân ảnh, thâm trầm con ngươi lóe lóe.
Vươn ra ngón tay sờ sờ Long Tiểu Chi gương mặt, lại dùng tay vỗ vỗ nàng đầu. “Vân Khuyết Tông chủ xem ra cũng có nhìn lầm thời điểm, này tiểu tím điệp tư chất hay không quá kém điểm, không bằng nhường cho ta đương linh sủng tính.”
Long Tiểu Chi ngơ ngác vươn hai chỉ tiểu béo tay sờ sờ đầu mình, chính nghi hoặc cảm giác này vì cái gì như vậy quen thuộc, liền nghe được Thủy Khinh Hồn ngả ngớn tùy ý nói, tức khắc phịch lên, xoay người đem chính mình cánh giải cứu ra tới, sau đó thân ảnh một hoa, liền ngồi tới rồi Hiên Khâu Thiên Giác trên vai.
Hiên Khâu Thiên Giác tươi cười bất biến, giơ tay sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ. “Tiểu Chi là ta tông môn đệ tử, chỉ cần ta tồn tại một ngày, liền hộ nàng một ngày, nàng không phải linh sủng, là trân bảo.”
Thủy Khinh Hồn âm thầm nghiến răng, như thế nào cảm giác bị hố? Hắn muốn biểu đạt rõ ràng không phải ý tứ này, cái này tiểu nhân có thể hay không càng chán ghét chính mình?
Lôi kiếp sau khi chấm dứt, Vân Khuyết Tông mọi người một đám nét mặt toả sáng rời đi, tu sĩ thấy vậy sự đã xong, cũng sôi nổi rời đi, bất quá nhìn dáng vẻ, võ đấu nơi sân yêu cầu hoa đại lực khí tu sửa.
Bởi vì lần này ngộ đạo, thủ lôi chiến bị chậm lại một ngày, vừa lúc cấp mọi người một cái tu chỉnh thời gian.
Thương Lan Kiếm Tông các phong chủ được đến Tần Tông Nguy xuất quan tin tức lúc sau, tới rồi Thương Lan phong bái kiến, trừ cái này ra còn có một ít tương đối hiểu biết tông môn môn chủ cũng tới bái kiến, thẳng đến buổi chiều, Thương Lan phong mới dần dần yên lặng xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...