Kì Quái Hoa Yêu

226 15 0
                                    

Nguyễn Thanh Tuyết đã phát hiện Hoa Vũ Lâu trạng thái không đúng, Hoa Vũ Lâu tính cách tuy rằng lỗ mãng, tâm tư lại cũng tinh tế, Tiểu Chi hai lần tam phiên cứu hắn, lại nhân hắn bảo hộ bất lợi lâm vào hiểm cảnh, lúc này đây dẫn đi Tiêu Thi càng là thập phần mạo hiểm hành vi, Hoa Vũ Lâu vốn là ở Luyện Khí đại viên mãn cảnh giới, liên tiếp kích thích dưới, Hoa Vũ Lâu đây là tính toán mạnh mẽ đột phá!

Trước không nói tại đây ngầm Cổ Thành tiến giai lôi kiếp có thể hay không giáng xuống, chính là này phụ cận đông đảo võ tướng cùng mấy người bọn họ nếu bị lôi kiếp tính toán ở bên trong, như vậy lôi kiếp uy lực sợ cũng không phải Hoa Vũ Lâu có thể khiêng được.

Mà lúc này Kính Đàm phía trên, như cũ có thiếu bộ phận tu sĩ lưu thủ phụ cận, tuy rằng không dám ở Kính Đàm bên bờ dừng lại, lại cũng không rời đi quá xa, Mặc Đan Môn đệ tử cũng ở trong đó.

“Đó là cái gì? Lôi vân sao?” Đen nhánh trong trời đêm, quay cuồng lóng lánh điện quang thập phần bắt mắt, lôi vân xuất hiện trước tiên liền lập tức hấp dẫn chúng tu sĩ chú ý.

“Hình như là tiến giai lôi vân, xem phương hướng liền ở Kính Đàm phụ cận, chẳng lẽ kia Ngân Giao muốn hóa rồng!”

“Uy áp không đủ, không giống hóa rồng lôi vân, không phải là có người ở tiến giai đi!”

Tu sĩ tu hành, đều không phải là mỗi một cái cảnh giới đều sẽ giáng xuống lôi kiếp, Trúc Cơ ý nghĩa có thể ngự không phi hành, là Địa giai cùng thiên giai đường ranh giới, cũng là tu sĩ muốn độ cái thứ nhất lôi kiếp.

Tu sĩ suy đoán sôi nổi, Mặc Đan Môn đệ tử lại vô cùng kích động, xem kia phương hướng, rõ ràng ở Kính Đàm phụ cận, có người tiến giai liền ý nghĩa có người tồn tại, kia Mặc Đan Môn trung ba gã đệ tử liền còn có tồn tại hy vọng.

Mặc vân cũng là kích động không thôi, phải biết rằng, kia ba người trung chính là bao gồm môn chủ duy nhất đệ tử, Mặc Đan Môn trung thiên tài nhân vật, nếu ra cái gì ngoài ý muốn, hắn cũng vô pháp hướng môn chủ giao đãi.

Bầu trời đêm bên trong, lôi vân ở nhanh chóng ngưng tụ, chậm rãi ngưng tụ thành làm nhân tâm kinh năng lượng, tu sĩ kinh nghi bất định, này lôi kiếp như thế nào không thích hợp, càng tụ càng cường, chẳng lẽ thật là Ngân Giao hóa rồng lôi kiếp?

Ngầm Cổ Thành bên trong, tuy rằng khoảng cách mặt đất thượng xa, nhưng dày đặc uy áp đã có thể cảm thụ được đến.

“Đi vương cung!” Không có vướng chân vướng tay Tiêu Thi, bọn họ hành động nhanh chóng không ít, lúc này vương cung cũng gần trong gang tấc. Vương cung vì Cổ Thành trung tâm, nhất định tồn tại phòng ngự trận pháp, này võ tướng dây dưa không thôi, căn bản vô pháp tránh đi làm Hoa Vũ Lâu đơn độc độ kiếp, chỉ có thể hy vọng lôi kiếp không có đem này đó võ tướng tính toán ở bên trong.

Vương cung đại môn cũng giống như cửa thành giống nhau mở rộng ra, tới gần vương cung, mấy người lại gặp một cái trở ngại, cái kia vô đầu nữ thi cùng tu sĩ liền ở vương cung phụ cận, hơn nữa tu sĩ rõ ràng không địch lại, lúc này mấy người một tới gần vương cung, nữ thi liền thay đổi thân mình, tay đề Phương Thiên họa kích vọt đi lên.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ