Đánh nhau dấu vết kéo dài hướng hoa lâm chỗ sâu trong, sắc trời đã rõ ràng tối sầm xuống dưới, không cần lâu lắm, chân trời kia mạt tà dương cũng đem hoàn toàn mai một, tuy rằng thâm nhập hoa lâm khả năng tồn tại nguy hiểm, nhưng lúc này đã không có mặt khác càng tốt nơi đi.
Đoàn người nhanh chóng thâm nhập hoa lâm, này cánh hoa lâm không tính là sum xuê, nhưng lẫn nhau gian đan xen có hứng thú, sẽ không cho nhau hỗn loạn che đậy, tựa hồ có người hàng năm xử lý giống nhau, như thế truy tìm một lát, đánh nhau dấu vết biến mất không thấy, rốt cuộc không có dấu vết để tìm, đang lúc đoàn người muốn lâm vào hoang mang hết sức, một mạt diễm lệ kim sắc thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở hoa lâm bên trong.
Đột nhiên xuất hiện nữ tử liền đứng ở khoảng cách mọi người vài chục bước có hơn một thân cây hạ, trên mặt không có gì biểu tình, chỉ dùng một đôi mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào bọn họ.
Ngắn ngủi kinh ngạc qua đi, thương lăng tiểu đội mọi người trong lòng đều là vui vẻ, này thương an bên trong thành sao có thể có người sống sinh tồn, này đột nhiên xuất hiện nữ tử nếu không kiêng dè bọn họ, thuyết minh không phải vẫn luôn giấu ở chỗ tối cái kia theo dõi giả, cho nên nữ tử này thân phận liền có rất lớn khả năng đúng là bọn họ muốn tìm kiếm khí linh.
Trong lòng như vậy suy tư, mấy người ánh mắt tự nhiên chặt chẽ tập trung vào kim sắc quần áo nữ tử, nhìn kỹ dưới, lại rất mau phát hiện không khoẻ chỗ, này nữ tử thoạt nhìn bất quá song thập niên hoa, nhưng mặt mày trung không thấy một tia thiếu nữ ứng có kiều mị, ngược lại sắc bén bức người, đặc biệt là kia thân kim sắc quần áo, rõ ràng là Hoàng Hậu đáp lời phượng bào.
Nam cực đất bồi đại bộ phận khu vực đều là lấy kim sắc vi tôn, đã từng thương an thành tự nhiên cũng không ngoại lệ, này nữ tử có thể người mặc kim sắc phượng bào, này thân phận làm mọi người có một cái không tốt lắm suy đoán, thương An quốc Hoàng Hậu, tựa hồ chỉ có như vậy một vị, hơn nữa hẳn là sớm đã thân chết, nếu không cũng sẽ không có sau lại cử quốc tuẫn táng sự tình phát sinh.
Quỷ dị không khí chậm rãi tỏa khắp, không có người dám tùy tiện ra tiếng, giằng co bên trong, chân trời tàn hà rốt cuộc đều bị bóng đêm thay thế được, ban đêm buông xuống. Hoa trong rừng tầm mắt đồng dạng trở nên mơ hồ không rõ, nhưng lấy người tu chân ngũ cảm, còn không đến mức cái gì cũng nhìn không thấy.
Kim y nữ tử ở bóng đêm buông xuống lúc sau, liền đạm mạc xoay người rời đi, tựa hồ đối bọn họ đoàn người mất đi hứng thú, kim sắc thân ảnh thực mau biến mất với hoa lâm bên trong.
Hiên Khâu Thiên Giác thấy thế nhanh chóng khởi nhảy đuổi theo, nhưng cái kia nữ tử lại giống như biến mất giống nhau, tìm không được nửa điểm tung tích.
“Tiền bối, này nữ tử hành động là có ý tứ gì?” Thấy Hiên Khâu Thiên Giác bất lực trở về, thương chi hề nhẹ nhàng thở ra đồng thời cũng có vài phần rối rắm, nếu này nữ tử thật sự là khí linh, Hiên Khâu Thiên Giác không có bắt được đến, hắn xác thật hẳn là thở phào nhẹ nhõm, nhưng đồng thời cũng ý nghĩa, cái này khí linh không đơn giản, hơn nữa vừa mới nàng kia nhìn chăm chú hành động cũng có chút không hợp với lẽ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...