Lại lần nữa tiến vào hiên khâu quốc cơ hội là cái gì, chỉ sợ trên đời này trừ bỏ hiên khâu huyền ca, cũng cũng chỉ có được truyền thừa hỏa tham tiên thảo biết được, vô số người bước lên tìm kiếm hỏa tham tiên thảo lộ trình, nhưng là cái kia Truyền Tống Trận cuối cùng đi thông nơi nào, bọn họ cuối cùng cũng không có tìm được.
Quá nhiều người ở chỗ này chết đi, cuối cùng được đến kết quả lại làm mọi người thất vọng thậm chí hỏng mất, bọn họ suốt ngày du đãng ở bắc cảnh trên không, hy vọng có thể tìm kiếm đến hiên khâu quốc manh mối, nhưng đều không ngoại lệ, đều thất bại, càng vì đáng sợ chính là, bọn họ mỗi ngày đều sống ở hiên khâu huyền ca chết phía trước cái kia “Chúc phúc” bên trong, theo thời gian trôi qua, bọn họ hoảng sợ ý thức được, hiên khâu huyền ca cái kia chúc phúc, ở chậm rãi ứng nghiệm: Sinh không được trường sinh, chết không được cực lạc, vĩnh thế bồi hồi, vĩnh thế khổ sở, vĩnh không được sở cầu, vĩnh không được giải thoát!
Nhưng là mỗi ngày giãy giụa ở thống khổ bên trong bọn họ lại không biết, mộc linh bổn vì tự nhiên dựng dục, bọn họ ra đời với thiên địa ơn trạch dưới, thiên tính nhân ái thân hòa, không mừng giết chóc, càng sẽ không nguyền rủa, cho nên ở cuối cùng, hiên khâu huyền ca mới có thể nói “Chúc phúc” tiến đến giả.
Nếu không phải bị buộc tới rồi tuyệt cảnh, nếu không phải một lần lại một lần chí thân tử vong, hiên khâu huyền ca cũng sẽ không như thế quyết tuyệt, hiện giờ quả đắng, bất quá là lúc ấy bị ** che giấu sở gieo nhân, có người sám hối, có người hối hận, có người phẫn nộ, có người hoảng sợ, nhưng là lại không người có thể giải thoát.
Mà ở hiên khâu quốc nội, bốn phía sum xuê vân khuyết thụ sớm đã không biết tung tích, toàn bộ hiên khâu quốc nội, chỉ còn lại có một cây vân khuyết cổ thụ, chịu tải hiên khâu quốc chủ thành, cô đơn chiếc bóng phiêu phù ở nơi đó.
Long Tiểu Chi còn lẳng lặng dừng ở hiên khâu huyền ca thi thể bên, trầm mặc nhìn cho dù chết đi, cũng như cũ cười giảo hoạt nữ tử này, thực mau, mấy cái vân khuyết thụ cành cây lan tràn lại đây, đem hiên khâu huyền ca thi thể nâng đi rồi, Long Tiểu Chi ở phía sau chậm rãi đi theo, cuối cùng về tới vân khuyết dưới tàng cây.
Đi vào vân khuyết dưới tàng cây, Long Tiểu Chi nhìn đến vân khuyết thụ dùng chính mình cành ở rễ cây bên cạnh đào một cái huyệt mộ, sau đó dùng cành đem hiên khâu huyền ca phóng tới bên trong, hoảng hốt chi gian, Long Tiểu Chi nhìn đến vân khuyết dưới tàng cây, đứng một cái hơi quen mắt bóng người, khuôn mặt như ẩn như hiện, cực kỳ giống Tả Khâu Dương, nhưng là người này ảnh thực mau biến mất không thấy, chỉ có vân khuyết thụ cành cây còn ở nghiêm túc vì hiên khâu huyền ca sửa sang lại hỗn độn quần áo cùng tóc, cành cây thậm chí tìm tới sạch sẽ vân miên, chà lau hiên khâu huyền ca trên má vết máu.
Đương hiên khâu huyền ca một lần nữa khôi phục ngày xưa bộ dáng lúc sau, cành mới đẩy huyệt mộ bên bùn đất, đem huyệt mộ trung người một tấc một tấc vùi lấp, Long Tiểu Chi nhìn đến, những cái đó cành ở run nhè nhẹ, phảng phất ở không tiếng động khóc thút thít.
Long Tiểu Chi trong mắt xẹt qua một tia bừng tỉnh, nàng đột nhiên suy nghĩ cẩn thận hiên khâu huyền ca trước khi chết câu kia không có nghe rõ nỉ non, Long Tiểu Chi lúc này rốt cuộc đã hiểu, câu kia nỉ non là nói cho vân khuyết thụ, hồi ức hiên khâu huyền ca khẩu hình, câu nói kia rõ ràng chính là. “Đem ta chôn ở ngươi bên cạnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Storie d'amoreGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...