Tần Phong linh lực hao tổn quá mức, lại đuổi theo này trường cánh con rắn nhỏ chém một trận, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, Tần Phong lúc này mới không thể không ngừng lại, nhanh chóng dùng linh đan bổ sung linh lực.
Lam Thanh Hàm động tác thực mau, nhưng làm hắn trở tay không kịp chính là, một số lớn linh thú cơ hồ là từ trên trời giáng xuống, phía trước cùng Hoa Vũ Lâu đánh với, Lam Thanh Hàm liền đã chịu bị thương nặng, lúc này đột nhiên bị linh thú đàn vây công, nơi nào còn phân đến ra tâm thần đi thu thập vật tư.
Nhưng này không phải để cho Lam Thanh Hàm cùng Tần Phong buồn bực, nhất buồn bực chính là này linh thú một bên vây công bọn họ, còn không quên đi thu thập vật tư, phải biết rằng, linh thú cùng linh thực là có linh phủ, tự mang trữ vật không gian, tuy rằng đều không phải là sở hữu yêu linh đều có thể hóa ra linh phủ, nhưng như thế số lượng linh thú, thu thập khởi vật tư tới, tốc độ quả thực là khủng bố.
Linh thú đàn động tác cùng phân công thập phần minh xác, một bộ phận vây công, một bộ phận thu thập vật tư, có đôi khi không có linh phủ linh thú còn sẽ tìm cái khoảng không, lay thượng một móng vuốt, đem linh quặng tụ tập ở một chỗ, phương tiện còn lại linh thú thu thập.
Dáng vẻ này, nơi nào là chưa khai linh thức linh thú! Tần Phong cơ hồ nội thương, lại chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn linh thú đàn giống như châu chấu quá cảnh giống nhau đem đáy động bảo quặng thu thập không còn, thậm chí còn có không ít linh thú đã bổ nhào vào trên vách tường đi, rõ ràng là tưởng liền trên tường đều không buông tha.
Nhìn đáy động khí thế ngất trời cảnh tượng, Nguyễn Thanh Tuyết mấy người hắc tuyến không thôi, chẳng lẽ nói linh thú đều có nhạn quá rút mao thói quen? Vẫn là bị đại sư huynh lây bệnh?
Tần Phong chính tìm kiếm thoát thân phương pháp hết sức, đột nhiên nghe nói phía sau một tiếng răng rắc rạn nứt thanh, thanh âm này cực kỳ rõ ràng, tựa hồ có cái gì thật lớn đồ vật nứt ra rồi, Tần Phong trong lòng nhảy dựng, bất an cảm giác tức khắc dũng đi lên, quay đầu lại nhìn lại.
Chỉ thấy thái âm u huỳnh phía trên, Thủy Khinh Hồn một thân hồng y đứng thẳng này thượng, một phen Phương Thiên họa kích nắm ở trên tay hắn, lúc này Phương Thiên họa kích đảo cắm vào thật lớn hắc diệu thạch thượng, hơn nữa ở Thủy Khinh Hồn không ngừng tạo áp lực dưới dần dần thâm nhập, hắc diệu thạch lấy Thủy Khinh Hồn vì trung tâm, da nẻ ra vô số vết rách.
Tần Phong cơ hồ khóe mắt tẫn nứt, không màng linh thú điên cuồng vây công, thậm chí trực tiếp từ bỏ phòng thủ, hướng về Thủy Khinh Hồn vọt qua đi.
Thủy Khinh Hồn lại là lại lần nữa tụ lực, nắm tay thẳng đánh Phương Thiên họa kích phía cuối, Phương Thiên họa kích tức khắc hoàn toàn đi vào hơn phân nửa, hắc diệu thạch răng rắc một tiếng, từng đạo vết rách nháy mắt mở rộng, trực tiếp lan tràn đến toàn bộ thái âm u huỳnh, sau đó ở mọi người nhìn chăm chú dưới, thái âm u huỳnh nát!
Này mười trọng tiểu thế giới cùng cửu trọng tiểu thế giới mắt trận là trùng hợp, một cái là ở minh thái dương chiếu sáng, còn có chính là này thái âm u huỳnh, hai người thiếu một thứ cũng không được, hiện giờ thái âm u huỳnh vừa vỡ, ý nghĩa cửu trọng tiểu thế giới cùng mười trọng tiểu thế giới toàn diện băng giải, thậm chí sẽ ảnh hưởng toàn bộ cửu trọng thí luyện đại trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...