“Tiểu Chi ma như thế nào như vậy chậm? Có phải hay không quá béo, bọt khí chịu tải không được a?” Hoa Vũ Lâu duỗi tay chỉ sờ sờ Long Tiểu Chi đầu nhỏ.
Vốn dĩ cảm xúc lược có hạ xuống Long Tiểu Chi nháy mắt tạc mao, hừ nhẹ một tiếng, phẩy phẩy cánh chuyển dời đến Nguyễn Thanh Tuyết trên vai. “Những người khác đâu?”
“Mặc Đan Môn cùng Lạc tiền bối biết được không có nguy hiểm lúc sau đã đi trước rời đi, Kim Châu cự này xa xôi, tiểu tăng cũng muốn như vậy cáo từ.”
“Chờ một chút, cái này cho ngươi.” Long Tiểu Chi mở ra lòng bàn tay, kia viên tản ra nhàn nhạt kim sắc quang hoa hạt sen đang nằm ở nơi đó.
Đột nhiên nhìn thấy Cửu Cảnh Kim Liên hạt sen, ba người nhất thời đều có chút dại ra, nhưng thật ra phàm tâm thực mau phản ứng lại đây. “Phàm tâm cảm tạ tiểu thí chủ hảo ý, chỉ là vật ấy quá mức quý trọng, phàm tâm chịu chi hổ thẹn, không thể tiếp thu.”
Long Tiểu Chi không thèm để ý nói. “Ta nơi này còn có, ngươi cầm đó là.”
Phàm tâm nghe này cười. “Tiểu Chi tiểu thí chủ chẳng lẽ không biết Cửu Cảnh Kim Liên cùng với hạt sen đều là bá đạo chi vật, cho nên mặc kệ Kính Đàm diện tích cỡ nào rộng lớn, cũng chỉ có thể có một gốc cây chín kính chi phẩm, mặc kệ sinh nhiều ít hạt sen, chỉ có thể có một viên trời sinh chín kính.”
Long Tiểu Chi thật đúng là không biết này đó, nàng tuy có truyền thừa, nhưng truyền thừa không phải gian lận, sẽ không chuyện gì đều kỹ càng tỉ mỉ vô cùng, huống chi đề cập các loại chủng tộc bí ẩn việc, tựa như nàng biết nhân sâm nhưng bổ nguyên thần, lại không biết vì sao như thế, lại càng không biết như thế nào vì này.
“Ta xác thật có rất nhiều hạt sen a, ngươi đã quên sao? Còn có rất nhiều là ngươi giúp ta thải.” Long Tiểu Chi chỉ chỉ Kính Đàm nhắc nhở nói.
Phàm tâm sửng sốt, lúc này mới nhớ tới không vào đáy đàm phía trước, hắn từng giúp Long Tiểu Chi thu thập hạt sen sự tình, nguyên lai Long Tiểu Chi theo như lời ta còn có rất nhiều cũng không phải chỉ có rất nhiều chín cảnh hạt sen, mà là còn có rất nhiều hạt sen.
“Nếu ngươi không nghĩ muốn, kia vừa lúc, này kim sắc hạt sen thoạt nhìn ăn rất ngon bộ dáng.” Long Tiểu Chi cúi đầu, một bộ thèm nhỏ dãi bộ dáng nhìn chằm chằm hạt sen thẳng xem.
Nếu hạt sen có thể biểu đạt cảm xúc, lúc này nhất định đầy người mồ hôi lạnh. Này hạt sen không biết ở đáy đàm nhiều ít tuổi tác, sớm đã khai linh trí, Long Tiểu Chi những lời này lập tức cho hắn để lại thật sâu bóng ma, này cũng dẫn tới này hóa hình lúc sau mỗi lần nhìn thấy tím điệp yêu đều sẽ phản xạ có điều kiện trốn đến phàm tâm phía sau, phàm tâm vì thế còn rất là nghi hoặc, bất quá đây đều là lời phía sau.
Trầm mặc một lát, phàm tâm đột nhiên cao giọng cười to, nhận lấy Long Tiểu Chi quà đáp lễ chi lễ. “Nếu tiểu thí chủ không bỏ, phàm tâm với Kim Châu vô vọng sơn vì tiểu thí chủ lưu một sợi hương tốt không?”
Long Tiểu Chi tuy rằng không hiểu vì sao phải châm hương, lại vẫn là điểm điểm đầu nhỏ. “Ngươi có thể trực tiếp kêu ta Tiểu Chi, không cần luôn là tiểu thí chủ tiểu thí chủ, hơn nữa ta đem hạt sen tặng cho ngươi, cũng là vì chỉ có đi theo ngươi, mới là này hạt sen lớn nhất cơ duyên cùng tạo hóa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...