Nghe xong Hiên Khâu Thiên Giác trần thuật, Long Tiểu Chi tức khắc tâm an không ít, Hiên Khâu Thiên Giác cũng xác thật cho người ta một loại cảm giác, chỉ cần là hắn nói ra nói, liền nhất định sẽ làm được.
Thầy trò hai người vừa đi vừa liêu, thuận tiện còn sẽ thu hoạch tư thủy thành các loại ăn vặt cùng mỹ thực, buổi chiều thời gian, Long Tiểu Chi sờ sờ phình phình bụng nhỏ, lại kiểm tra rồi một chút chính mình linh phủ, cảm giác rất là cảm thấy mỹ mãn, chuẩn bị dẹp đường hồi phủ, Hiên Khâu Thiên Giác lại trực tiếp mang theo nàng đi vào một nhà thoạt nhìn thập phần điển nhã mặt tiền cửa hiệu.
Long Tiểu Chi ngẩng đầu nhìn lại, nhìn đến này gian cửa hàng bảng hiệu thượng, dùng lưu sướng hành văn viết tua các ba chữ, phối hợp thượng ám màu nâu cửa sổ, cho người ta một loại đại gia chi khí cảm giác.
Thầy trò hai người vừa vào cửa, liền lập tức hấp dẫn tảng lớn tầm mắt, Long Tiểu Chi hơi hơi kinh ngạc, này cửa hàng lại là như vậy nhiều nữ tu, phải biết rằng, Hoàn Thần đại lục nữ tu vẫn là tương đối ít, này một nhà cửa hàng bên trong lại có một nửa khách hàng đều là nữ tu.
Cửa hàng nội phân ba cái đại cách gian, dùng để bán ra bất đồng loại hình vật phẩm, bên trong không gian rộng lớn, nhiều như vậy khách nhân cũng sẽ không có vẻ chen chúc, kệ để hàng đan xen có hứng thú, thập phần nghiêm chỉnh có tự.
“Hai vị muốn xem điểm cái gì?” Tiến lên chiêu đãi cũng đều không phải là bình thường cửa hàng thường thấy tiểu nhị cùng chưởng quầy, mà là một nữ nhân, nữ nhân thoạt nhìn 30 tuổi tả hữu, diện mạo trung đẳng, dáng người lại thập phần nhu mỹ, thanh âm cũng sạch sẽ như nước, làm người nghe tới thập phần thoải mái.
“Xem một chút mang như ý thuộc tính trang phục cùng vật phẩm trang sức.” Hiên Khâu Thiên Giác ôn hòa đáp, trên mặt cười nhạt cùng ôn nhu tức khắc làm chung quanh có trong nháy mắt yên tĩnh.
Người tu chân rất ít có diện mạo quá mức khó coi, hơn nữa đại bộ phận đều là trung đẳng thiên thượng, rốt cuộc tu chân bản thân liền có nhất định tẩy kinh phạt tủy công hiệu, nhưng là giống Hiên Khâu Thiên Giác như vậy dung mạo đạt tới cực hạn, lại khí chất tuyệt hảo nam tử vẫn là thập phần hiếm thấy.
Nữ nhân cũng là hơi hơi ngẩn ngơ, theo sau tầm mắt ở Hiên Khâu Thiên Giác trên vai xẹt qua, tức khắc hiểu rõ, đây là phải cho này chỉ tiểu yêu mua đồ vật. “Bên này thỉnh.”
Ở nữ nhân dẫn dắt hạ, Hiên Khâu Thiên Giác cùng Long Tiểu Chi tới rồi một chỗ kệ để hàng trước, nhìn đến trong tiệm trưng bày vật phẩm, Long Tiểu Chi lúc này mới minh bạch vì cái gì này cửa hàng nội hội tụ tập nhiều như vậy nữ tu, bởi vì này cửa hàng nội đồ vật rõ ràng là cho nữ tu chuẩn bị, từ các loại Linh Khí đến phục sức vật phẩm trang sức, hình thức đều là thập phần tinh mỹ.
“Này đó đều là có chứa như ý thuộc tính Linh Khí, hơn nữa phẩm chất không tồi, lấy vị này tiểu hữu thân hình đồng dạng có thể sử dụng.” Linh Khí thuộc tính tự nhiên cũng là phân cấp bậc, tựa như như ý thuộc tính, thuộc tính phẩm chất càng cao, lớn nhỏ biến hóa trình độ liền càng cao.
Trên giá vật phẩm chủng loại phồn đa, hình thức các có bất đồng, từ quần áo đến cùng sức, thậm chí là gương đồng, son phấn đầy đủ mọi thứ, hơn nữa đều là thập phần tinh tế tiểu xảo hình thái, này hình thái một là vì phương tiện bày biện, nhị cũng là vì trực tiếp cho thấy này nhỏ nhất như ý trạng thái, tiến đến mua sắm khách nhân có thể tự hành đưa vào linh lực làm này biến thành thích hợp lớn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...