Vĩnh Sinh Làm Bạn

6 1 0
                                    

Hiên khâu chủ thành vương cung khắp nơi đều tràn đầy nồng đậm cỏ cây tự nhiên chi tức, vương cung sân chi gian tường viện đều không phải là gạch thạch, mà là một loại kỳ lạ giống như gỗ đỏ thực vật tạo thành, thực vật thượng sinh trưởng quy luật hoa văn, thoạt nhìn nhiều vài phần thần bí cùng thâm trầm cảm giác.

Xuyên qua từ dây đằng thực vật tạo thành hành lang dài, vương cung bắt đầu xuất hiện ở mọi người trước mắt, bởi vì hiên khâu chủ thành là dựa vào vân khuyết thụ mà kiến, vương cung bố cục không thể theo lẽ thường tới phán đoán, mọi người đối hiên khâu quốc gia cổ biết chi rất ít, cho nên cũng vô pháp phỏng đoán ra chủ điện nơi vị trí, hơn nữa vương cung diện tích hiện ra hình quạt phân bố, đoàn người cuối cùng quyết định phân lộ mà đi, tìm kiếm manh mối.

Trước khi rời đi, Nguyễn Thanh Tuyết đem chính mình phía trước ở Hiên Khâu Thiên Giác trong mắt nhìn đến hết thảy nói một lần, nhưng là được đến manh mối lại không nhiều lắm, đoàn người mang theo nghi vấn xác định phản hồi chạm mặt thời gian cùng địa điểm lúc sau liền nhanh chóng biến mất tại chỗ.

Long Tiểu Chi ngẩng đầu nhìn sinh cơ bừng bừng vân khuyết thụ, hơi hơi ngưng mày rảo bước tiến lên một chỗ khoảng cách so gần sân, Long Tiểu Chi từng tưởng bay đến giữa không trung, từ phía trên tìm kiếm chủ điện vị trí, nhưng là thất bại, hiên khâu quốc gia cổ nội không có phi hành cấm chế, nhưng là chủ thành cách cục phân bố lại đều có trận pháp, đây cũng là vì phòng ngừa lòng mang ý xấu người trực tiếp công kích đến vương cung chủ điện.

Động tác nhanh chóng ở trong sân đi qua, Long Tiểu Chi tập trung tinh thần tìm kiếm khả năng manh mối, nhưng là hiển nhiên nơi này cũng không phải gì đó chủ yếu địa điểm, Long Tiểu Chi chỉ có thể không thu hoạch được gì rời đi.

Theo thời gian trôi qua, Long Tiểu Chi tìm tòi một cái lại một cái sân, cuối cùng, Long Tiểu Chi dừng bước chân, thật sâu hô hấp một chút tươi mát cỏ cây chi tức, chậm rãi lắng đọng lại chính mình nôn nóng tim đập, cưỡng bách lý trí thu hồi.

Long Tiểu Chi thói quen vuốt cằm tự hỏi, nhị sư huynh nhìn đến những người đó ảnh nếu là hiên khâu mộc linh ý thức, kia Hiên Khâu Thiên Giác cùng tẫn rời đi hay không cùng những cái đó mộc linh có quan hệ? Còn có nhị sư huynh nhìn đến cái kia đứng ở vương cung trước cửa bóng người là ai? Không có manh mối, vô pháp xác định, không có dự triệu, vô pháp phỏng đoán, Long Tiểu Chi cảm thấy đầu mình hoàn toàn không đủ dùng.

Mờ mịt gian, Long Tiểu Chi đang muốn buông tay lại đột nhiên dừng lại, một lát sau chậm rãi vuốt ve thượng chính mình tai phải, nơi đó một tiểu viên màu xanh băng hoa tai chính an tĩnh tản ra hơi hơi lam quang.

Long Tiểu Chi đầu óc chợt một thanh, lập tức đem màu xanh băng hoa tai gỡ xuống, này hoa tai là Hiên Khâu Thiên Giác lấy chính mình màu xanh băng tròng mắt cô đọng mà thành, tuy rằng rời đi bản thể, nhưng bản thân cũng có nhất định phá vọng thuộc tính.

Đem hoa tai phóng đại, màu xanh băng hoa tai ở rót vào linh lực lúc sau nháy mắt quang mang đại lượng, Long Tiểu Chi đem viên cầu trạng màu xanh băng tinh thể đặt ở trước mắt, quả nhiên, xuyên thấu qua màu xanh băng trong suốt hoa tai, Long Tiểu Chi thấy được một cái không giống nhau vương cung, chính mình chung quanh đều không phải là trống không, mà là vây quanh rất nhiều mơ hồ không rõ bóng người, những người này ảnh ở vào nửa trong suốt trạng thái, Long Tiểu Chi thấy không rõ bọn họ bộ dáng.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ